NHC Việt Nam: Hành trình vươn lên vị trí “Thương hiệu số 1 trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”

Mới đây, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã chính thức nhận được danh hiệu hạng vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu” – một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của thương hiệu này.

 Bà Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”.

Trong thế giới hiện đại, khi các vấn đề tâm lý ngày càng gia tăng, việc tiếp cận và tìm kiếm các phương pháp không dùng thuốc đã trở thành một xu hướng. Giữa bối cảnh đó, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nổi lên như một thương hiệu tiên phong, dần khẳng định mình qua số khách hàng trị liệu thành công và các thành tựu nổi bật trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

Ngày 25/8/2024 vừa qua, trong chương trình Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”. Đây là một dấu mốc quan trọng ghi nhận sự nỗ lực của NHC Việt Nam trong việc hỗ trợ người trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc hồi phục sức khỏe không sử dụng thuốc và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hành trình gian nan nhưng vinh quang

Để đạt được danh hiệu cao quý này, NHC Việt Nam đã trải qua một hành trình dài đầy thử thách. Theo chia sẻ của Chuyên gia Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh, đây không chỉ là một thành tựu của công ty mà còn là niềm tự hào cá nhân đối với bà và toàn bộ đội ngũ. Chuyên gia Cao Kim Thắm chia sẻ:

Chuyên gia Cao Kim Thắm xúc động khi NHC Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

“Ngày hôm nay khi Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận danh hiệu hạng vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”, bản thân Thắm cảm thấy rất vinh dự, tự hào và biết ơn. Điều này không chỉ là một kết quả của sự nỗ lực mà còn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình giúp hàng ngàn người chữa lành những vấn đề tâm lý.”

Từ những ngày đầu thành lập, NHC Việt Nam đã kiên trì với sứ mệnh mang lại giải pháp không dùng thuốc, giúp mọi người vượt qua những khó khăn về tâm lý một cách an toàn và bền vững. Hành trình này không chỉ đòi hỏi sự kiên trì, mà còn cần sự tâm huyết từ toàn bộ đội ngũ chuyên gia, lãnh đạo và nhân viên. Đây cũng là yếu tố giúp NHC duy trì sự khác biệt và giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

Kiên định với giải pháp không dùng thuốc để tạo nên sự khác biệt

Trong bối cảnh 4 năm trước hay ngay cả bây giờ, các giải pháp cho vấn đề trầm cảm, rối loạn lo âu thường dựa vào thuốc và người dân Việt cũng có niềm tin “có bệnh thì phải dùng thuốc”.

Là đơn vị tiên phong một cách bài bản, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, NHC Việt Nam lựa chọn và kiên định với giải pháp không dùng thuốc đã mang lại hiệu quả vượt trội và rõ rệt cho hàng ngàn khách hàng. Những phương pháp này không chỉ giúp khách hàng thoát khỏi các triệu chứng tạm thời, mà còn giúp họ thay đổi và chuyển hóa sâu sắc từ bên trong.

Chuyên gia Cao Kim Thắm nhấn mạnh rằng việc phát triển những phương pháp mới và hiệu quả hơn luôn là trọng tâm của NHC Việt Nam. Để duy trì vị trí số 1, bà và đội ngũ chuyên gia không ngừng học hỏi và cải tiến các phương pháp để đảm bảo rằng khách hàng không chỉ có sự chuyển hóa sâu sắc, mà còn có thể phát triển bản thân, kết nối được với gia đình và đóng góp nhiều điều tuyệt vời hơn cho xã hội, cho sự phát triển của Việt Nam.

Tiếp tục lan tỏa giá trị và nâng cao nhận thức cộng đồng

Bước sang giai đoạn phát triển tiếp theo, khi NHC tiến tới kỷ niệm 5 năm thành lập (tháng 8/2025), đơn vị không chỉ tập trung vào việc giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, mà còn hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Chương trình thiện nguyện của Tâm lý trị liệu NHC khu vực Hồ Chí Minh.

Giám đốc Cao Kim Thắm đã chia sẻ về các kế hoạch mà NHC dự định thực hiện trong tương lai, bao gồm việc phát triển các chương trình rèn luyện kỹ năng sống, giúp học sinh giải quyết các vấn đề về tâm lý căng thẳng, áp lực trong học tập và định hướng tương lai. Đồng thời, Tâm lý trị liệu NHC cũng kết hợp với các doanh nghiệp để tổ chức những buổi chia sẻ, giúp cán bộ nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc và giải quyết các vấn đề tâm lý trong công việc.

“Ngoài các chương trình hiện có như livestream tư vấn tâm lý trực tuyến, Chuyển hóa cùng Chuyên gia, Kết nối yêu thương, Hành trình kết nối cùng thiên nhiên, Tâm lý NHC sẽ phát triển thêm các chương trình rèn luyện kỹ năng sống. Đồng thời, chúng tôi cũng tổ chức các chương trình từ thiện, lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, giúp cộng đồng tâm an, sống khỏe,” bà Thắm chia sẻ.

Một chặng đường dài được công nhận bằng những giải thưởng uy tín

Sự phát triển không ngừng nghỉ của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã được công nhận qua nhiều danh hiệu uy tín khác trong và ngoài nước. Ngoài danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu“, NHC còn được vinh danh ở nhiều hạng mục khác như “Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022“, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022“, “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021“… Những thành tích này vừa khẳng định chất lượng dịch vụ của NHC vừa chứng tỏ sự tin tưởng của cộng đồng và xã hội vào những giá trị mà thương hiệu này mang lại.

Nỗ lực không ngừng, tiến về phía trước

Dù đã đạt được nhiều thành tựu lớn lao, NHC Việt Nam không dừng lại ở đó. Theo Giám đốc Cao Kim Thắm, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để duy trì vị trí Thương hiệu số 1, đồng thời mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

“Để duy trì vị trí số 1, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực học hỏi, phát triển để làm thế nào ngày càng cải thiện phương pháp hiệu quả hơn, khoa học hơn, giúp khách hàng có sự chuyển hóa sâu sắc và phát triển toàn diện. Đồng thời, chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để rút ngắn thời gian trị liệu, giúp khách hàng có cuộc sống an vui và hạnh phúc hơn,” bà Thắm chia sẻ.

Giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu” là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NHC Việt Nam trong việc hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho những người trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mang lại giải pháp tiên tiến, nhân văn và hiệu quả.

Trong hành trình phía trước, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết tiếp tục cống hiến để lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đồng hành cùng cộng đồng trong việc xây dựng một cuộc sống an vui, hạnh phúc và cân bằng về tinh thần. Với những kế hoạch dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, NHC Việt Nam sẽ tiếp tục là ngọn cờ đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

NHC Việt Nam giải quyết trầm cảm học đường có tốt không?
Tâm lý trị liệu NHC: Phát triển bền vững gắn liền trách nhiệm xã hội
Tâm lý trị liệu NHC – Dịch vụ gỡ rối tâm lý hàng đầu Việt Nam

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *