Tìm hiểu đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm tại Việt Nam – Tâm lý trị liệu NHC

Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm ở nước ta. Trung tâm hoạt động trên quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu có chuyên môn, tận tâm và trách nhiệm. Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý khoa học, Tâm lý trị liệu NHC đã giúp cho hàng nghìn khách hàng vượt qua trầm cảm, có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Trung tâm Tâm lý Trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm ở Việt Nam

Người trầm cảm gia tăng nhưng nguồn lực điều trị uy tín khan hiếm

Theo một số thống kê mới nhất, người mắc các vấn đề về tâm lý tại Việt Nam những năm gần đây đang có xu hướng tăng cao. Cụ thể, cứ 5 người thì có ít nhất 1 trường hợp gặp tình trạng rối loạn tâm thần (trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc…). Cho đến hiện tại, tỷ lệ dân số mắc các vấn đề này đã tăng từ 15% lên 30% chỉ sau 10 năm.

Đặc biệt trong đó, trầm cảm chiếm tỷ lệ 25% với những hồi chuông báo động. Các cơ sở y tế chuyên khoa, số lượng bệnh nhân đến thăm khám các bệnh liên quan đến trầm cảm cũng ghi nhận tăng lên 20 – 30% theo từng năm. Đối tượng mắc trầm cảm ngày càng mở rộng thay vì thường được biết đến ở phụ nữ sau sinh hay người cao tuổi như trước kia.

Bất cứ ai cũng có thể rơi vào trầm cảm, nhất là nhóm thanh thiếu niên từ 14 – 29 tuổi do những nguyên nhân như áp lực học tập, áp lực đồng trang lứa, áp lực làm việc,… Người bị trầm cảm ngày càng nhiều hơn với nhiều hệ lụy nguy hiểm nhưng trên thực tế, rất ít người trong đó được điều trị.

Trầm cảm có ảnh hưởng rất nặng nề đến cuộc sống của con người.

Bằng chứng là theo kết quả một cuộc khảo sát năm 2014 của Tổ chức Y tế thế giới WHO, trong số gần 110.000 người dân Việt Nam mới có một bác sĩ tâm thần. Song song với đó, cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe tâm thần cũng kém phát triển so với nhiều nước trong khu vực châu Á.

Cả nước hiện nay chỉ có khoảng 36 bệnh viện và 6000 giường bệnh cho các trường hợp bệnh nặng. Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất nói chung về sức khỏe tâm thần giữa các khu vực không có sự phân bố đồng đều, tập trung chủ yếu chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Một số tỉnh thành thậm chí không có bác sĩ và khoa tâm thần.

Tâm lý trị liệu NHC – Đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm tại Việt Nam

Trầm cảm là bệnh tâm trí hay còn gọi là một loại tâm bệnh. Thuốc là giải pháp điều trị trầm cảm phổ biến từ trước kia nhưng thực tế vẫn có những mặt hạn chế. Nó đem đến hiệu quả với các triệu chứng của trầm cảm nhưng không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ gây ra trầm cảm, đặc biệt là những nguyên nhân vô hình.

Các liệu trình điều trị trầm cảm bằng thuốc thường kéo dài và mang đến nhiều tác dụng phụ hoặc biến chứng cho người sử dụng. Hiểu được những vấn đề như vậy, các nhà khoa học trên thế giới đã tiến hành nghiên cứu và phát triển một phương pháp mới mang tên tâm lý trị liệu để trị liệu cho người trầm cảm.

Tâm lý trị liệu là phương pháp trị liệu trầm cảm khoa học, hiện đại.

Phương pháp này đã được WHO đánh giá có hiệu quả với người trầm cảm trong bài  viết về trầm cảm phát hành vào tháng 9/2021. Đồng thời, HelpGuide (tổ chức phi lợi nhuận độc lập nhỏ điều hành trang web thuộc top 10 trang web về sức khỏe tâm thần hàng đầu thế giới với 100% nội dung không có quảng cáo) cũng nhận định:

Nếu không có nguyên nhân y tế cơ bản nào gây ra các triệu chứng trầm cảm của bạn, liệu pháp trị liệu tâm lý có thể là một phương pháp điều trị cực kỳ hiệu quả. Những gì bạn học được từ liệu pháp này sẽ cung cấp cho bạn kỹ năng, góc nhìn sâu sắc để cảm thấy tốt hơn và giúp ngăn ngừa trầm cảm quay trở lại”.

Qua hiệu quả thực tế, tâm lý trị liệu đã trở thành phương pháp được nhiều nước tiên tiến sử dụng và đem lại hiệu quả cao, khắc phục nhiều mặt còn hạn chế của thuốc đối với người trầm cảm. Phương pháp này được các tổ chức về y tế, sức khỏe trên thế giới đánh giá cao.

Tại Việt Nam, Tâm lý trị liệu NHC là đơn vị tiên phong và là đơn vị số 1 trong trị liệu trầm cảm, chữa lành tâm bệnh bằng tâm lý trị liệu một cách bài bản, khoa học, chuyên nghiệp mà không cần sử dụng một loại thuốc nào. Trung tâm đã giúp hàng ngàn khách hàng vượt qua trầm cảm, hồi phục sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc, bình an.

1. Phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc được VTV giới thiệu

Sau một quá trình nghiên cứu, chọn lọc, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cùng với cộng sự của mình đã ứng dụng và phát triển quy trình trị liệu hiệu quả cho người trầm cảm. Đây chính là phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng đến thuốc.

Với phương pháp này, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm Tâm lý NHC sẽ sử dụng bộ câu hỏi khai vấn, kết hợp phương pháp dòng thời gian giúp khách hàng tự quan sát, thấu hiểu bản thân mình, từ đó hiểu được nguyên nhân gốc rễ gây trầm cảm và mình cần phải làm gì để tháo gỡ những vấn đề đang bủa vây, đang cản trở cuộc sống thường nhật.

Ưu điểm của phương pháp trị liệu trầm cảm bằng tâm lý trị liệu của Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam:

  • Không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể nên không có tác dụng phụ và không để lại biến chứng về sau. Do vậy, phương pháp được đánh giá đặc biệt phù hợp cho những đối tượng như trẻ em, thanh thiếu niên, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người đang sử dụng thuốc để điều trị bệnh mãn tính khác…
  • Giải quyết trầm cảm từ nguyên nhân gốc rễ chứ không đơn thuần chỉ giải quyết các biểu hiện bên ngoài. Những tổn thương ở người trầm cảm vì vậy sẽ được chữa lành triệt để từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tình trạng tồn đọng vấn đề và tái phát trở lại với những ảnh hưởng kéo dài.
  • Cải thiện toàn diện cả sức khỏe tinh thần, sức khỏe thể chất và sức khỏe xã hội nhờ việc kết hợp các bài tập thể dục, thể thao, thiền… Khách hàng sau khi trị liệu trầm cảm sẽ thấu hiểu chính mình, biết yêu, biết thương bản thân và những người xung quanh đúng cách, hòa hợp hơn trong các mối quan hệ.
  • Giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tự do khỏi các vấn đề phát sinh, biết cách cân bằng cảm xúc của bản thân để làm chủ hoàn cảnh, đạt đến thành công và hạnh phúc trong cuộc đời của mình.

Ngoài ra, phương pháp trị liệu trầm cảm không sử dụng thuốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ giúp khách hàng đánh đổ neo tiêu cực và cài đặt những niềm tin, những tư duy tích cực và tương hỗ cho bản thân. Cộng thêm sự đồng hành trong và sau quá trình trị liệu của Trung tâm cùng chuyên gia, vấn đề tái phát sẽ được hạn chế tối đa.

2. Liệu trình trị liệu 1:1 được xây dựng khoa học, cam kết mang đến hiệu quả

Dựa trên việc giúp khách hàng thấu hiểu bản thân, tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề trầm cảm và tình trạng tâm lý hiện tại của khách hàng trong hoàn cảnh sống cụ thể, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ xây dựng liệu trình riêng cho từng trường hợp với 4 giai đoạn gồm: Trị liệu, trị liệu chuyên sâu, huấn luyện, đồng hành:

  • Giai đoạn 1 – Trị liệu: Tâm trí của chúng ta được ví như một khu vườn và những vấn đề tâm lý gây nên trầm cảm chính là rác, là cây độc trong khu vườn tâm trí đó. Vì vậy, ở giai đoạn 1, các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng nhận diện được đâu là rác trong khu vườn của mình, nhận diện và thấu hiểu những vấn đề, mong cầu của bản thân.
  • Giai đoạn 2 – Trị liệu chuyên sâu: Trung tâm Tâm lý NHC sẽ giúp khách hàng dọn sạch hơn khu vườn tâm trí của mình, dừng việc tự đổ rác hoặc để ai khác đổ rác vào khu vườn. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu và biết yêu thương mình đúng cách, biết cân bằng cảm xúc và tìm thấy sự bình an trong tâm trí.
  • Giai đoạn 3 – Huấn luyện: Giai đoạn này sẽ giúp khách hàng gieo những hạt mầm tích cực trong khu vườn tâm trí của mình, biết yêu thương người khác đúng cách. Đây chính là giai đoạn giúp các mối quan hệ của khách hàng được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.
  • Giai đoạn 4 – Đồng hành: Sau 3 giai đoạn trên, các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng đánh thức những ước mơ, khát khao, mục tiêu sống của chính mình và khơi dậy những tiềm năng tiềm ẩn bên trong con người, biến những tiềm năng thành lợi thế để biến ước mơ, mục tiêu thành hiện thực.

Với 4 giai đoạn như vậy, liệu trình trị liệu trầm cảm của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp hàng ngàn người vượt qua được các vấn đề tâm trí, cải thiện sức khỏe một cách toàn diện để tìm lại niềm vui sống, hạnh phúc và sự bình an trong chính bản thân mình.

Đặc biệt, khách hàng không chỉ được chữa lành những nỗi đau, chữa lành tâm bệnh từ nguyên nhân gốc rễ của vấn mà còn được chuyển hóa những trải nghiệm xấu, những tổn thương trong quá khứ trở thành bài học giá trị và nguồn động lực thúc đẩy cho mục tiêu, ước mơ hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

3. Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm

Cùng với phương pháp và liệu trình khoa học, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp hàng ngàn người vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ,… nhờ đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu uy tín, chuyên nghiệp và hết lòng với nghề, hết lòng với khách hàng của mình.

Họ là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ các hiệp hội tâm lý hàng đầu trên thế giới như: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy… Kèm theo đó là kinh nghiệm dày dặn trong quá trình đồng hành cùng hàng trăm trường hợp gặp vấn đề về tâm lý.

Bên cạnh thế mạnh về chuyên môn cao, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý NHC còn sáng ngời tâm đức của một nhà trị liệu tâm lý. Mỗi chuyên gia đều có sự kiên trì, tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Xuyên suốt quá trình trị liệu, họ luôn quan tâm và chia sẻ với những cảm xúc của khách hàng.

Tất cả quá trình trị liệu tâm lý đều diễn ra một cách tự nguyện, tự nhiên, cởi mở và chân thành nhất. Bởi lẽ chỉ khi thân chủ hoàn toàn trung thực và kết nối với nhà trị liệu, sẵn sàng, thoải mái trong việc chia sẻ cảm xúc hay trả lời các câu hỏi thì các phương pháp trị liệu mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Trung tâm Tâm lý NHC luôn khắt khe trong việc tuyển chọn chuyên gia – người sẽ trực tiếp đồng hành cùng từng khách hàng. Mỗi chuyên gia đều phải đảm bảo có đủ kiến thức, bằng cấp, kinh nghiệm và tâm đức với nghề tâm lý trị liệu.

Mang theo những yêu cầu khắt khe về năng lực chuyên môn và tâm đức nghề nghiệp, trải qua quá trình “đãi cát tìm vàng”, Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xây dựng được đội ngũ chuyên gia là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình để hướng đến một hệ thống trị liệu tâm lý toàn vẹn.

Tiêu biểu trong đó có thể kể đến những cái tên nổi trội trong lĩnh vực trị liệu tâm lý như Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến, Chuyên gia Cao Kim Thắm, Chuyên gia Dương Thị Thu Hà, Chuyên gia Hồ Như Huệ, Chuyên gia Lê Thị Thanh Phương, Chuyên gia Trần Thị Hương, Chuyên gia Trần Thị Hạnh Dung, Chuyên gia Nguyễn Đức Chính, Chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm, Chuyên gia Trần Nguyễn Anh Dũng…

Đây đều là những người đã có thời gian gắn bó và cống hiến lâu dài với Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Họ đã và đang đồng hành, trị liệu tâm lý cho rất nhiều khách hàng trên cả nước giúp mỗi người tìm đến Trung tâm Tâm lý NHC đều vượt qua được các vấn đề, các chướng ngại hay tổn thương tâm lý, tìm thấy sự bình an và sống hạnh phúc hơn.

4. Dấu ấn nổi bật trên hành trình trao giá trị và khẳng định vị thế số 1 về trị liệu trầm cảm

Với sự hoàn thiện từ đội ngũ chuyên gia, phương pháp đến liệu trình trị liệu trầm cảm nói riêng, trị liệu tâm lý nói chung, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam đã ngày càng vững bước đi lên. Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, Trung tâm đã khẳng định được vị thế tiên phong và đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm với nhiều giải thưởng nổi bật như:

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 được trao trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng. Chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam truyền thông và tổ chức.
  • Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” được trao trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
  • Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” được trao trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
  • Vinh danh “Bảng vàng và Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022”. Đây là giải thưởng được trao tặng trong sự kiện “Tọa đàm Khoa học chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hộ nhập tiêu biểu năm 2022” do Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức.
  • Giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” được trao tặng tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Công ty Cổ phần tư vấn và Truyền thông Đất Việt (DatViet Media) cùng các cơ quan Hữu quan phối hợp tổ chức.

Mỗi một giải thưởng kể trên đều được trao tặng bởi những tổ chức uy tín, khẳng định vị thế tiên phong, vị trí số 1 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và con đường đang đi với phương pháp trị liệu trầm cảm, trị liệu tâm lý đang áp dụng là hoàn toàn đúng đắn, có hiệu quả tích cực.

Đồng thời, phương pháp tâm lý trị liệu tại Trung tâm cũng được biết tới và đón nhận nhiều hơn. Hiệu quả của phương pháp này đã được giới thiệu trên các kênh truyền hình, báo chí uy tín như: VTV3 (Mỗi ngày một niềm vui), VTV2 (Vì sức khỏe người Việt), Truyền hình Vĩnh Long 1 (Sức khỏe trong tầm tay), VOV,…

Chương trình “Mỗi ngày một niềm vui” trên kênh VTV3 với câu chuyện vượt qua trầm cảm của em Hạnh Nguyên (18 tuổi) – khách hàng trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

VTV2 giới thiệu Tâm lý trị liệu hỗ trợ cải thiện trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam:

Chương trình “Sức khỏe trong tầm tay” của Đài truyền hình Vĩnh Long 1, chuyên đề “Trầm cảm ở tuổi dậy thì: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị hiệu quả”:

Tiếp nối hành trình trao giá trị, giúp người người, nhà nhà tâm an sống khỏe, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ khai trương cơ sở 4 tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/4/2023 để có thể chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhiều người dân hơn. 

5. Phản hồi của khách hàng sau khi trị liệu trầm cảm tai Tâm lý trị liệu NHC

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã đồng hành và trị liệu trầm cảm, trị liệu tâm lý thành công cho hàng nghìn người dân Việt Nam. Mỗi người sau khi được chữa lành tâm bệnh, hồi phục sức khỏe thể chất, tinh thần, có được cuộc sống bình an, hạnh phúc đều có những phản hồi tích cực.

Đoạn này gắn cho chị video chia sẻ của 1 khách hàng nhé 

Bạn Trần Hữu Phước (Gia Lai): “Em từng phải nghỉ học để điều trị trầm cảm bằng thuốc 1 năm nhưng không thuyên giảm và trí nhớ bị suy giảm rất nhiều. Người em gầy gò ốm yếu và thể trạng thì giống như một người già với trí nhớ cực kì kém, nói trước quên sau. Em cũng ít nói, không giao tiếp với mọi người xung quanh và tác phong chậm chạp, từng có những thói quen không tốt như thường xuyên tiếp xúc, xem những thông tin, video tiêu cực. Sau 3 tháng trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý NHC, em đã có được góc nhìn tích cực hơn về những sự kiện, con người, vấn đề trong cuộc sống. Sức khỏe của em dần hồi phục, trí nhớ tốt hơn và nhớ được dần dần những chuyện đã xảy ra. Em biết xây dựng những thói quen tốt như đọc sách, tập thể dục, biết gọi điện hỏi thăm, quan tâm bố mẹ, biết bày tỏ yêu thương với mọi người nên các mối quan hệ cũng hài hòa hơn trước.”

khách hàng trị liệu trầm cảm tại Trung tâm Tâm lý NHC
Bạn Trần Hữu Phước tự tin chia sẻ hành trình chuyển hóa tuyệt vời của mình sau khi trị liệu trầm cảm tại Trung tâm Tâm lý NHC.

K.T.Q (24 tuổi): “Em bị trầm cảm khi vừa tốt nghiệp đại học nên phải đối mặt với nhiều góc tối cuộc sống và tinh thần. Bản thân em cũng là một cô gái rụt rè, thiếu tự tin và tràn ngập suy nghĩ tiêu cực, luôn sợ mọi người phán xét, so sánh bản thân với người khác, luôn nghĩ rằng mình làm không tốt, không đủ thông minh, không đủ giỏi. Em luôn cảm thấy căn phòng nhỏ bé ở nhà chính là chốn an toàn nhất nên sống thu mình, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, sống không có mục tiêu, không có ước mơ, luôn nghĩ về tương lai với một sự sợ hãi. Nhiều lúc em còn có suy nghĩ tự kết thúc cuộc sống và nhiều hành vi tiêu cực. Nhờ có sự đồng hành của chuyên gia tại Trung tâm, em đã tìm lại niềm vui sống, suy nghĩ tích cực, dám đương đầu với nỗi sợ hãi, những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Sức khỏe thể chất cũng được cải thiện đáng kể nên em ăn uống ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Em trở nên tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực, cởi mở và hào hứng, điều hòa được cảm xúc của mình và hiểu bản thân là người chịu trách nhiệm hoàn toàn với chính mình, gạt bỏ mọi sự phán xét và không để ý đến những lời nói xung quanh, không so sánh mình với bản thân người khác. Em biết yêu thương mình và cũng yêu thương gia đình, mọi người xung quanh hơn”.

Chị V.T.T. Nga (Định Quán, Đồng Nai): “Tôi bị trầm cảm sau sinh, mất ngủ đã hơn 13 năm kể từ ngày sinh bé thứ hai. Tôi bị thiếu sữa, không có sữa cho con bú, con lại không chịu uống sữa ngoài khiến tôi rơi vào suy nghĩ tiêu cực, bi quan và dần dần bị gục ngã. Tôi đã uống rất nhiều đợt thuốc vì thường xuyên bị tái phát trầm cảm. Sức khỏe của tôi yếu hơn, dễ bị mệt, người bị phù nề do uống thuốc lâu ngày nên người run và không thể đứng vững được, việc đứng lên ngồi xuống rất khó khăn. Tôi không tự tin, không sẵn sàng để làm bất cứ một công việc gì trong cuộc sống và gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con, chăm sóc bản thân và gia đình. Công việc giảng dạy ở trường của đôi khi cũng phải trì hoãn lại và hôn nhân không cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều mâu thuẫn với chồng, con và mẹ chồng. Tôi tìm đến NHC với tâm lý bán tín bán nghi nhưng muốn được sống nên quyết định trị liệu. Thật may là ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, tôi đã tin tưởng vào bản thân mình và quyết định tự bỏ thuốc trầm cảm. Dần dần, tôi tự ngủ ngon được, thấu hiểu nguyên nhân bản thân không thấy hạnh phúc, hay mất ngủ, chữa lành được các mối quan hệ trong gia đình và đã thay đổi thật tuyệt vời. Tôi đã khỏe mạnh, trong tôi luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Tôi làm được tất cả mọi việc mà trước đây tôi không làm được”.

Chị V.T.T.Nga cùng chồng chụp ảnh lưu niệm sau trị liệu trầm cảm tại Trung tâm Tâm lý NHC.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vẫn đang tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, phương pháp trị liệu và đội ngũ chuyên gia để trị liệu trầm cảm cho nhiều người hơn, hỗ trợ mọi người vượt qua những khó khăn, trở ngại tâm lý và được tâm an sống khỏe hơn mỗi ngày. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096 589 8008
  • Website: https://tamlytrilieunhc.com
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc
Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *