Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm có giỏi không?

Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm được biết đến là chuyên gia có bề dày kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Hiện tại, chuyên gia đang giữ chức vụ Giám đốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Chi nhánh Hoàng Hoa Thám, Tp.Hồ Chí Minh.

1. Con đường trưởng thành đầy thử thách

Nỗi đau của người phụ nữ khát khao được làm mẹ

Hành trình trưởng thành của mỗi người khác nhau nhưng tựu chung thì sẽ có những lúc thăng – trầm, buồn – vui. Giống như bao cô gái khác, chuyên gia Ngọc Trâm cũng từng có một thời thiếu nữ hồn nhiên, mộng mơ và có một một tình yêu đẹp đơm hoa. Thế nhưng, những khó khăn, thử thách, sự cố, mất mát đến khiến cho chuyên gia đã từng rơi vào tình trạng suy sụp về tinh thần. Sau 3 năm kết hôn, chị mới đón nhận được tin vui sắp được làm mẹ nhưng hạnh phúc đó chẳng được bao lâu. Chị đã khóc rất nhiều và luôn tự trách bản thân là nguyên nhân khiến con mình không trọn vẹn, hạnh phúc gia đình không kết trái…

Dần dần, chuyên gia Ngọc Trâm nảy sinh mâu thuẫn nội tâm, không kiểm soát được cảm xúc bản thân, rơi vào tình trạng trầm cảm nhẹ. Chị dễ bị tức giận với mọi người, chán ghét bản thân. Với chị, tương lai là một điều gì đó xa xăm khiến mình khát khao muốn có nhưng trong lòng lại đầy rẫy sợ hãi rằng nó không thể trở thành hiện thực. Niềm tin vào bản thân, vào cuộc sống của chị vơi dần, cạn dần. Cho đến một ngày chị Trâm không còn thấy mình có giá trị trên đời, và câu hỏi lớn xuất hiện trong suy nghĩ của chị: “Tôi đến với cuộc đời để làm gì?”

Đúng như câu nói “Khi học trò sẵn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện”. Khi chị vẫn nhận thức được vấn đề của bản thân và muốn thoát khỏi nó, chuyên gia Ngọc Trâm đã được một người bạn rủ tham gia lớp học hàng đầu về Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP.

Tôi đã luôn tự hỏi mình lẽ sống và niềm đam mê của mình là gì, mình sinh ra để làm gì? Tôi đã không tìm được bất cứ một câu trả lời nào phù hợp cho đến khi tôi tham gia khóa học phát triển bản thân.

Từ đây, hành trình chữa lành và chuyển hóa tâm thức của chị tiến lên nấc thang mới.

Vượt qua giai đoạn “bóng tối” để chạm tới thành công

Trong quá trình tham gia khóa học chị dần nhận ra bấy lâu nay tự thả trôi mình chìm đắm trong nỗi đau và buồn khổ. Và hạnh phúc sẽ mãi ở phía xa nếu như mình còn tiếp tục chìm sâu trong “bóng tối”, để cuộc sống diễn ra như vậy, không chăm sóc bản thân và phó mặc cho số phận…

Khóa học đưa chuyên gia Ngọc Trâm quay trở về bên trong tâm trí, thấm thía bài học về thấu hiểu và yêu thương bản thân đúng cách. Từ đó trao yêu thương tới những người xung quanh mình.

Với những tư duy mới, niềm tin mới về bản thân và cuộc sống, chị đã nỗ lực vượt lên chính mình để chuyển hóa bản thân sang trạng thái tích cực, hướng tới hạnh phúc và thành công. Chị đặt ra những mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, lên kế hoạch và nỗ lực hành động mỗi ngày.

Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là một hành trình. Hành trình hạnh phúc của chuyên gia Ngọc Trâm trải qua đau thương, dằn vặt cho tới khi những ước vọng manh nha xuất hiện và rồi khát khao sống hạnh phúc được trỗi dậy, kéo chị hoàn toàn bước ra được giai đoạn tiêu cực, tưởng như bế tắc.

Thay đổi bản thân, trở thành một nhân diện mới, tư duy mới, chị Trâm thấy cuộc sống mới của mình thật hạnh phúc, bình an và nguyện chia sẻ những giá trị tốt đẹp này tới những người đang gặp khó khăn như mình đã từng vướng mắc…. Chuyên gia định hướng bản thân trở thành một nhà trị liệu tâm lý chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, chị cũng tự nhận thấy rằng mình chưa tích lũy đủ kiến thức, kinh nghiệm để giúp đỡ mọi người. Hơn nữa, tâm lý trị liệu là một phương pháp tiếp cận vào sâu trong tâm trí để chữa lành tận gốc rễ, giải quyết vấn đề ở góc nhìn tổng thể từ việc thay đổi tư duy, cảm xúc trong tâm trí thông qua các quy trình, liệu pháp trị liệu.

Vậy nên, với mục tiêu trở thành chuyên gia tâm lý trị liệu chuyên nghiệp như vậy, chuyên gia Ngọc Trâm đã tiếp tục nghiên cứu, học hỏi và thực hành để có kiến thức chuyên sâu, nâng cao kỹ năng và trau dồi thêm kinh nghiệm.

Thầy Mr. Robert Dilts – Hiệu trưởng Đại học NLP Hoa Kỳ trao Chứng nhận Success Factor Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group cho chuyên gia Ngọc Trâm.

Chuyên gia Ngọc Trâm đã trải qua gần hai năm học tập với cường độ và tần suất dày đặc. Từ khối lượng kiến thức khổng lồ cho đến chi phí đào tạo đều tương đương như một lộ trình du học cao học tại các nước tiên tiến. Những kiến thức này hoàn toàn khác biệt và ở một mức độ cao cấp hơn hẳn những gì được học trước đó. Do đó, quá trình phát triển vượt bậc này đòi hỏi chuyên gia phải học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu rất nhiều tài liệu nước ngoài cũng như thực hành thực tế để có đủ sự hiểu biết, thấm nhuần kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm.

Và sau hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, những tấm bằng, chứng chỉ chuyên gia Ngọc Trâm đạt được là hoàn toàn xứng đáng:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Success Factor Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group

Tốt nghiệp thành công các khóa học cần thiết, chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc trâm càng được củng cố thêm sự tự tin để bước đi trên con đường thực hiện sứ mệnh cuộc đời của mình là những người mình có duyên đồng hành được chữa lành tâm trí, sống một cuộc đời khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”. Chuyên gia Ngọc Trâm xác định rằng đây là hành trình dài cần có những người đồng đội có chung tầm nhìn, sứ mệnh để đồng hành cùng nhau vững bước trong lĩnh vực còn khá mới lạ này tại Việt Nam.
Nhận thấy có sự tương đồng giữa bản thân và Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam về mục tiêu, định hướng, chuyên gia Ngọc Trâm đã nhận lời mời tham gia vào đội ngũ Chuyên gia tâm lý trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC, Chi nhánh Phan Chu Trinh.

2. Từ chuyên gia tâm lý trị liệu xuất sắc trở thành Giám đốc cơ sở Hoàng Hoa Thám

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện là đơn vị số 1 Việt Nam về trị liệu tâm lý không dùng thuốc. Ra đời từ năm 2020 với sự điều hành của Giám đốc Trung tâm – Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, hiện nay Trung tâm đã mở rộng hoạt động với 4 cơ sở ở hai miền Nam – Bắc.

Với triết lý chăm sóc sức khỏe Tâm – Thân – Trí cho cộng đồng một cách tự nhiên và toàn diện, Trung tâm đã và đang áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền, cam kết: Không sử dụng thuốc, không can thiệp/xâm lấn cơ thể, không có tác dụng phụ. Đặc biệt, phương pháp phù hợp với cả những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Nhiều năm qua, Tâm lý NHC Việt Nam đã trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài.

Những vấn đề tâm lý của khách hàng như: Trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc mất ngủ, bất hòa trong các mối quan hệ,… được chữa lành từ nguyên nhân gốc rễ, vốn ẩn sâu trong tiềm thức. Các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ hướng dẫn và đồng hành cùng khách hàng qua những quy trình trị liệu chuyên sâu, phương pháp thực hành bài bản dựa trên nền tảng của Khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy, các quy luật tự nhiên của vũ trụ, Khoa học tâm lý trị liệu.

Song song với việc chữa lành, khách hàng còn tích lũy cho bản thân kiến thức, kỹ năng về làm chủ tâm trí, phát triển bản thân, sống tích cực. Sau khi kết thúc trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC, mọi người đã có sẵn “công cụ” để tự mình vượt qua được những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Tháng 4/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thành lập Chi nhánh Phan Chu Trinh, tại Tp.Hồ Chí Minh. Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm tự hào là một trong những chuyên gia đầu tiên tham gia phát triển cơ sở.

Là một chuyên gia tâm lý trị liệu chuyên nghiệp, chuyên gia Ngọc Trâm luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Đó là cái tâm với công việc của mình, tâm với khách hàng.

Khi ta cảm nhận mọi thứ bằng Tâm thì nhìn đâu cũng thấy đẹp và là một món quà.

Chuyên gia luôn đặt mình ở tâm thế lắng nghe tâm tư nguyện vọng, tôn trọng và đồng hành cùng khách hàng bằng trái tim nhưng vẫn phải giữ được sự bình tĩnh, mang đến cảm giác an toàn, tin tưởng cho mọi người. Chính vì thế, khi tham vấn, trị liệu, chuyên gia Ngọc Trâm tập trung 100% sức lực, năng lượng để vận dụng tốt nhất những những tri thức lĩnh hội được từ các khóa học và kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này.

Chuyên gia Ngọc Trâm đã nỗ lực cùng Tâm lý NHC Việt Nam vượt qua nhiều thử thách, kiên trì với sứ mệnh giúp cộng đồng có một sức khỏe tự nhiên, toàn diện.

Bên cạnh công việc chính là trị liệu “1 chuyên gia : 1 khách hàng”, chuyên gia Ngọc Trâm không ngừng gia tăng giá trị trao đến khách hàng và là một gương mặt quen thuộc trong chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia – workshop được tổ chức trực tiếp tại Tâm lý NHC Việt Nam vào thứ 7 hàng tuần. Chương trình ra đời với sứ mệnh cung cấp thêm kiến thức, kỹ năng và thúc đẩy sự hồi phục toàn diện sức khỏe thân – tâm – trí một cách tự nhiên, chữa lành tâm trí, chuyển hóa tư duy, phát triển bản thân…

Chuyên gia Ngọc Trâm trong một chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia.

Bằng tư duy cởi mở và trao trọn giá trị cho cuộc đời, chuyên gia Ngọc Trâm không giới hạn bản thân vào một tệp khách hàng duy nhất nào. Chuyên gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng ở mọi dịch vụ, mọi lứa tuổi, vùng miền.

Số lượng khách hàng hồi phục sức khỏe khi đồng hành cùng chuyên gia Ngọc Trâm nói riêng và tại Tâm lý trị liệu NHC nói chung ngày một gia tăng lên không chỉ khẳng định chất lượng của dịch vụ hàng đầu mà hơn hết, nó đồng nghĩa với ngày càng có thêm nhiều người tìm được cuộc sống hạnh phúc, tâm an – sống khỏe.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chuyên gia Ngọc Trâm là một được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và luôn nằm trong đội ngũ dẫn đầu với nhiều giải thưởng nhân sự xuất sắc quý/năm.

Dù đạt được nhiều thành tựu trong công việc, nhưng chuyên gia vẫn liên tục học hỏi, trau dồi thêm các kiến thức, kỹ năng trị liệu tâm lý, phát triển bản thân nhằm nâng tầm giá trị trao đi.

Tháng 3 năm 2023, chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Chi nhánh Hoàng Hoa Thám, Tp.Hồ Chí Minh. Thành tựu này vô cùng xứng đáng sau quá trình nhiều năm tâm huyết trao giá trị tới cộng đồng của chuyên gia.

3. Chia sẻ của khách hàng sau khi trị liệu cùng Chuyên gia Ngọc Trâm

Sau khi đồng hành cùng chuyên gia Ngọc Trâm, anh Thái Anh Linh thoát khỏi ám ảnh cưỡng chế rằng mình mắc bệnh truyền nhiễm

Sau 5 tháng trị liệu kiên trì, anh Linh đã không còn lo lắng, sợ hãi cho rằng mình bị lây nhiễm HIV. Mối quan hệ với vợ và mẹ vợ cũng được hàn gắn, trở nên hòa hợp hơn. Trước đó, anh bị áp lực tinh thần kéo dài hơn 6 năm. Dù đi xét nghiệm nhiều lần và các bác sĩ đã giải thích cụ thể nhưng anh vẫn nghi ngờ rằng mình mắc căn bệnh thế kỷ. Tình trạng gia đình không hạnh phúc, sức khỏe suy sụp ảnh hưởng tới công việc diễn ra trong thời gian dài khiến anh ngày càng thiếu niềm tin vào cuộc sống.

Cho tới khi đến với Tâm lý trị liệu NHC và được chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm dẫn dắt tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, anh mới dần dần gỡ bỏ được căng thẳng, lo âu cho đến khi hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Giờ đây, anh rất hanh phúc với cuộc sống mới: “Quá trình trị liệu là khoảng thời gian đủ để tôi cảm nhận sự bình an, sự tha thứ, sự bao dung… Những bài học mang tính khoa học và luận lý rất cao giúp tôi hiểu rõ về căn bệnh của mình, về những suy nghĩ bên trong của mình để chữa lành vết thương. Vết thương tâm hồn tuy nhìn không thấy bằng mắt được nhưng chúng ta không kịp thời điều trị sẽ gây hậu quả thật nặng nề. Hiện tại, tôi xin khẳng định tôi hoàn toàn bình an, sống vui vẻ và hạnh phúc. Tôi yêu đời và yêu cuộc sống này biết bao, sống có trách nhiệm và yêu thương cuộc sống nhiều hơn.”

Chỉ sau một liệu trình trị liệu tâm lý không dùng thuốc, chị Lê Thanh Hải tìm được giấc ngủ ngon, gia đình được gắn kết, thuận hòa

Từ một người vật vã chống chọi với chứng mất ngủ, cơ thể luôn uể oải thiếu sức sống chị Hải đã tìm lại được giấc ngủ ngon sau 3 tháng đồng hành với chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm. Bên cạnh đó, những cảm xúc tiêu cực, khó chịu trong mối quan hệ với người thân gia đình cũng thay đổi tích cực. Đời sống tinh thần của chị Hải được cải thiện và nâng cao mỗi ngày, kể cả khi đã kết thúc trị liệu tại Trung tâm.

Đặc biệt, sau khi trị liệu với chuyên gia Ngọc Trâm, ngoài việc hồi phục các vấn đề về tinh thần, thể chất của chị cũng có nhiều chuyển biến kỳ diệu. ⅔ chiếc hạch tồn tại nhiều năm trong cơ thể của chị biến mất trong sự ngỡ ngàng, bất ngờ của chị và bác sĩ.

Chuyên gia Ngọc Trâm đồng hành cùng em Nam Thuận (Tiền Giang) để vượt qua trầm cảm tuổi 20

Trải qua 5 tháng hồi phục sức khỏe do trầm cảm cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, Nam Thuận đã lấy lại sự tự tin, có động lực sống để bắt đầu hành động cho những ước mơ tương lai. Chàng trai 20 tuổi rũ bỏ được những suy nghĩ tiêu cực, sự nhút nhát, tự ti, sống không có mục tiêu, không có kế hoạch, cảm thấy bản thân vô dụng, hay ở một mình và né tránh giao tiếp với mọi người. Em chuyển hóa thành một phiên bản mới dồi dào năng lượng, yêu thương bản thân và xây dựng được kế hoạch tương lai cho mình.

Thuận và gia đình chụp hình lưu niệm cùng chuyên gia.

Em nhắn nhủ rằng: “Tôi cảm thấy mình học được nhiều tư duy tích cực và trở nên tự tin, khỏe mạnh hơn và có được hình mẫu lý tưởng để mình hướng đến. Và trong thời gian học tập tại Tâm lý NHC Việt Nam, người luôn cần mẫn, chịu khó giúp đỡ tôi là chị Trâm. Chị là một người rất kiên nhẫn, thấu hiểu và quan tâm đến tôi”.

Gặp vấn đề rối loạn lo âu tuổi dậy thì, em Thụy Ngân (Tp.HCM) đã được chữa lành chỉ sau một liệu trình cùng chuyên gia

Thụy Ngân đến với Tâm lý NHC Việt Nam trong tình trạng rối loạn lo âu, căng thẳng kéo dài vì bất hòa trong mối quan hệ với bạn bè.
Được bố mẹ đưa tới Tâm lý trị liệu NHC, em đã vượt qua 8 tháng chữa lành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm. Thụy Ngân tâm sự: “Chuyên gia Ngọc Trâm rất vui vẻ, nhiệt tình không chỉ ở những buổi trị liệu mà còn thân thiết trong cuộc sống đời thường”. Thông qua các bài tập, quy trình trị liệu chuyên sâu, em đã thay đổi tích cực, tự tin và yêu đời hơn.

Thụy Ngân và mẹ Trang đều rất hạnh phúc khi bản thân được chữa lành và thay đổi tư duy, niềm tin mới tích cực.

Không chỉ Ngân mà bố mẹ, người thân trong gia đình em cũng có nhiều chuyển hóa rõ rệt. Mẹ của em – chị Trang chia sẻ rằng: “Một điều tuyệt vời là trước khi đưa con tới Tâm lý trị liệu NHC thì mình chỉ nghĩ rằng con được giải quyết các vấn đề về tâm lý, gỡ rối tâm tư chứ không nghĩ rằng con còn được định hướng ước mơ, đặt mục tiêu tương lai, biết cách làm thế nào để học tập tốt hơn. Và nhờ con gái mà mẹ đã tìm ra những câu trả lời mà mẹ đã tự thắc mắc từ rất lâu nay như là: Sức khỏe không dùng thuốc, cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng… Mẹ rất cảm ơn con và chúng ta hãy cùng nhau tiến bộ và phát triển, xây dựng được một gia đình hạnh phúc.”

Chắc chắn rằng, với sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, một lãnh đạo có Tâm – Tầm – Trí thì Chi nhánh Hoàng Hoa Thám sẽ tiếp tục cùng Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nối dài cánh tay, vươn xa để giúp được nhiều khách hàng hồi phục sức khỏe hơn nữa, vì một Sài Gòn tâm an.

Để đặt lịch tham vấn cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Có thế bạn quan tâm:

 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *