10 Nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông giúp phụ nữ hấp dẫn hơn

Một người phụ nữ thông minh cần nắm rõ những nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông. Điều này giúp cho các chị em trở nên thu hút, hấp dẫn và luôn chủ động trong mọi tình huống. Từ đó khiến đối phương “yêu không thể rời”.

nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông
Là một người phụ nữ thông minh, cần biết các nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông

Vì sao phụ nữ cần biết cách nắm bắt tâm lý đàn ông?

Nhiều người phụ nữ cho rằng, tâm lý đàn ông luôn đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên sự thật lại không hoàn toàn như vậy, tâm lý đàn ông trong nhiều phút giây cũng cực kỳ phức tạp và khó nắm bắt.

Việc nắm bắt được tâm lý đàn ông là điều mà bất cứ người phụ nữ cũng muốn làm tốt. Bởi nó giúp cho chị em phụ nữ chủ động và khéo léo hơn trong cách ứng xử. Từ đó trở nên thông minh, thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt nửa còn lại.

Nếu bạn đang muốn “đòi hỏi” ở đối phương một điều gì đó thì bạn luôn cần lựa lúc chàng đang vui vẻ và hào hứng để mở lời. Không một người phụ nữ nào lại “dại dột” đòi hỏi khi chàng đang cáu kỉnh, bực bội.

Ví dụ này cho thấy rằng, phụ nữ muốn có được điều mình muốn từ người đàn ông thì trước hết phải thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý của chàng. Không quá khi nói rằng, sự thấu hiểu và khéo léo của phụ nữ có thể khiến đàn ông “rút cả tâm can” cho nàng.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Để hiểu được tâm lý đàn ông, bạn cần nắm được một số quy luật sau đây:

  • Đàn ông không thể nào đọc được suy nghĩ của bạn, trừ khi bạn phải nói ra
  • Tâm lý đàn ông thường bị uy hiếp rất khủng khiếp bởi nước mắt của người phụ nữ
  • Đàn ông hay phụ nữ thì đều cần thời gian cho riêng mình
  • Đàn ông có xu hướng hành xử dựa theo những gì mà họ nhìn thấy
  • Chàng thường tỏ ra sung sướng khi được bạn khen ngợi một cách thật lòng
  • Đàn ông dễ nhàm chán trước một người phụ nữ quá ngoan ngoãn và phục tùng
  • Chàng rất ghét khi phải nghe bạn cằn nhằn mãi về một chuyện đã qua
  • Đàn ông luôn cần được lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ
  • Đàn ông có thể biến những cảm xúc được cho là “yếu đuối” thành cơn thịnh nộ hoặc sự giận dữ

Phụ nữ hấp dẫn hơn với 10 nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông

Tình cảm là thứ thuộc về tự nhiên nhưng để giữ được tình yêu với người đàn ông của đời mình lại là cả một nghệ thuật. Thực tế cho thấy rằng, phụ nữ càng biết cách nắm bắt và làm chủ được tâm lý của đàn ông thì sẽ càng trở nên hấp dẫn trong mắt chàng. Từ đó dễ dàng chiếm được trái tim của chàng lâu dài.

Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn có những “nghệ thuật” rất riêng để làm chủ tâm lý của đàn ông. Dưới đây là 10 cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất cao:

1. Muốn “làm chủ” trước hết cần “thấu hiểu”

Đối với tâm lý đàn ông, muốn dễ dàng nắm bắt trước tiên bạn cần phải thấu hiểu. Và muốn thấu hiểu thì luôn đòi hỏi phải cần thời gian bên nhau, quan tâm và lắng nghe nhau chia sẻ. Một số cách sau đây có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người đàn ông của mình:

thấu hiểu đàn ông
Để làm chủ tâm lý đàn ông, trước hết bạn cần phải thực sự thấu hiểu chàng
  • Hãy học cách thấu hiểu cái tôi của chàng, điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người chàng.
  • Tìm hiểu thêm về cách mà anh ấy ứng xử trong các mối quan hệ lâu dài.
  • Tìm hiểu xem chàng đã vượt qua được sự suy sụp như thế nào.
  • Là một người phụ nữ thông minh hãy biết cảm thông cho những khuyết điểm của người đàn ông.

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào người đàn ông của mình. Đồng thời đừng bao giờ so sánh chàng với bất cứ người đàn ông nào khác. Hãy luôn biết đánh giá tốt những thế mạnh, sự nỗ lực cũng như tình cảm mà chàng dành cho bạn.

2. Ghi nhớ mọi chi tiết của đối phương

Mặc dù tâm lý đàn ông không thực sự quá phức tạp như tâm lý phụ nữ nhưng bạn đừng vì thế mà bỏ qua những chi tiết nhỏ. Việc ghi nhớ các chi tiết nhỏ sẽ giúp chàng thấy rằng bạn thật sự quan tâm và xem trọng anh ấy. Từ đó bạn có thể tạo ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt với chàng.

Ngoài việc ghi nhớ tên tuổi, nghề nghiệp, số điện thoại, quê quán thì bạn cần chú ý thêm đến sở thích cá nhân, sở thích ăn uống của đối phương. Từ đó tạo cho chàng cảm giác dễ chịu và hài lòng khi nhận thấy bạn thật sự xem trọng mối quan hệ của hai người.

3. Tinh tế trong lần đầu gặp mặt

Tư tưởng của phái mạnh đang ngày càng cởi mở hơn rất nhiều cùng với sự phát triển và hiện đại của xã hội. tuy nhiên, hầu hết mọi chàng trai đều không thích một người phụ nữ thể hiện bản thân một cách quá sỗ sàng.

Tâm lý của người đàn ông là luôn có thiện cảm và bị thu hút bởi những người phụ nữ tinh tế và sâu sắc. Do đó, khi trò chuyện với chàng, bạn nên thể hiện những ưu điểm của bản thân một cách tự nhiên nhất. Tự tin không đồng nghĩa với tự cao nên bạn luôn cần phải chú ý điều này.

nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông
Muốn nắm bắt và làm chủ tâm lý của chàng, bạn cần tinh tế trong lần đầu gặp mặt

4. Đừng đưa người đàn ông vào thế khó

Đa số chị em phụ nữ thường có những thói quen rất khó chiều. Họ có thể đặt ra rất nhiều câu hỏi để “làm khó” người đàn ông của mình. Trong khi đàn ông lại thường có khuynh hướng trả lời rất đơn thuần, chỉ là “có” hoặc “không”. Điều này dường như lại không đủ để chiều lòng nàng.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, ngay cả bản thân bạn đôi khi cũng không hiểu nổi mình thì làm sao một ai khác có thể hoàn toàn hiểu bạn. Đồng thời cũng càng không ai hoàn toàn có khả năng thỏa mãn hết thảy mọi nhu cầu của bạn. Do đó để làm chủ được tâm lý của đàn ông thì bạn tuyệt đối đừng đưa chàng vào thế khó.

5. Đừng “răm rắp” nghe lời chàng

Có thể bạn và nhiều chị em khác cho rằng người đàn ông luôn thích một cô gái biết nghe lời. Bởi một người phụ nữ biết nghe lời luôn mang lại cho người đàn ông cảm giác mạnh mẽ và có tiếng nói.

Tuy nhiên nếu như bạn lúc nào cũng răm rắp nghe theo lời anh ấy thì lâu dần chàng sẽ mất đi sự hứng thú. Chàng có thể nghĩ rằng bạn thật nhàm chán, giống như một “cỗ máy” được lập trình sẵn. Do đó, việc luôn có chính kiến của bản thân cũng là một nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông mà bạn cần nắm rõ.

Trong mối quan hệ của hai người, đôi khi cũng cần phải có sự tranh luận để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Chính kiến không chỉ tạo nên con người riêng của bạn mà còn khiến cho chàng hiểu rằng bạn chưa bao giờ yếu ớt và chịu ràng buộc bởi anh ấy. Thực tế, sự nghe lời của bạn chỉ xuất phát từ tình yêu cũng như sự trân trọng mà bạn dành cho chàng mà thôi.

6. Dành cho chàng những niềm vui nho nhỏ

Để làm chủ được tâm lý của đàn ông thì bạn cần biết tạo cho chàng những niềm vui nho nhỏ. Niềm vui và sự bất ngờ có thể đến ngay từ những sự thay đổi và tự làm mới bản thân của chính bạn.

Bạn có thể tạo nên sức sống cho mối quan hệ của hai người bằng nhiều cách khác nhau. Một bữa ăn ngon mà bạn dày công chuẩn bị vì chàng hoặc một nụ hôn bất ngờ khi gặp gỡ chẳng vì dịp gì cả cũng đủ để khiến chàng “giật mình” vì hạnh phúc.

tạo cho chàng những niềm vui nho nhỏ
Thỉnh thoảng bạn có thể dành cho chàng một nụ hôn đầy bất ngờ

Và hơn hết, bạn cần làm mới mình về cả mặt tinh thần. Hãy luôn mang đến cho chàng nguồn năng lượng tích cực vì sự vui vẻ và lạc quan của bạn. Đừng tiếc với chàng nụ cười, những cái ôm hay những chiếc hôn tràn ngập yêu thương.

7. Biết cách điều chỉnh cảm xúc của bản thân

Một người phụ nữ thông minh luôn biết cách kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc của bản thân mình. Đây cũng được cho là một nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông mà không phải người phụ nữ nào cũng làm được.

Sẽ có những lúc, một số hành động của chàng có thể khiến bạn không vừa ý. Lúc này hãy tinh tế thể hiện cho chàng biết để đừng lặp lại chúng vào lần sau. Bạn tuyệt đối đừng nên phản ứng thái quá hoặc gay gắt, điều này có thể khiến cả hai bị căng thẳng và khó xử hơn.

8. Tạo cho chàng cảm giác ghen tuông

Các chuyên gia tâm lý cho biết, tính đố kỵ của người đàn ông chính là một nguồn tài nguyên mà bạn có thể khai thác được. Do đó, chỉ cần tận dụng đúng cách và đúng mức thì bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được tâm lý đàn ông.

Cho chàng một chút cảm giác ghen tuông sẽ giúp chàng cảm thấy hứng thú hơn mặc dù chàng luôn cố gắng che giấu tâm lý ghen tuông của mình. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng cơn ghen của đàn ông bởi khi chàng ghen quá mức thì bạn sẽ không thể biết được điều gì sẽ diễn ra.

9. Thẳng thắn với chàng về mong muốn của bạn

Không ít phụ nữ phó mặc vào một lẽ rất vô lý đó là người đàn ông luôn phải tự tìm hiểu suy nghĩ của phụ nữ. Thực tế, đàn ông thích sự thẳng thắn và đơn giản. Do đó họ không dễ để nhận thấy mong muốn của bạn qua những lời gợi mở.

Bạn đừng cố tìm cách thay đổi người đàn ông và bắt anh ấy phải đoán biết được suy nghĩ của bạn. Điều này chỉ càng làm cho tâm lý của chàng trở nên rối bời và chán nản mà thôi. Thay vào đó, bạn nên biết cách diễn đạt mong muốn của mình để chàng dễ dàng thấu hiểu.

cách nắm bắt tâm lý đàn ông
Bạn nên thẳng thắn với chàng về những gì bạn mong muốn chàng mang đến cho bạn

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những điều mà bạn mong muốn, miễn là trong khả năng của anh ấy. Chỉ cần bạn đừng bao giờ nghĩ anh ấy yêu bạn mà bạn luôn đòi hỏi thái quá về những thứ “trên trời dưới đất”.

10. Hãy là người phụ nữ mang đến sự bình yên

Ngày nay, vai trò lẫn vị thế của người đàn ông và người phụ nữ trong xã hội đã dần có sự cân bằng. Tuy nhiên trên thực tế thì người đàn ông trưởng thành luôn có nhiều áp lực đè nén hơn là phụ nữ. Nhất là áp lực về tài chính và trụ cột gia đình.

Có thể bên ngoài, người đàn ông tỏ ra rắn rỏi và mạnh mẽ nhưng từ sâu bên trong trái tim của họ vẫn luôn có hình bóng của sự yếu ớt. Đặc biệt là khi chàng gặp phải những khó khăn và vấp ngã trong cuộc sống. Lúc này, chàng luôn cần một người phụ nữ mang đến cho mình sự bình yên.

Trong nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông, phụ nữ cần biết biến mình thành người phụ nữ “có mẫu tính”. Bởi ở cạnh một người phụ nữ có những tư chất của một người mẹ sẽ giúp chàng có được cảm giác bình yên và an toàn. Chàng sẽ luôn trân trọng và dành sự yêu thương nhiều hơn cho bạn.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Mong rằng 10 nghệ thuật làm chủ tâm lý đàn ông mà bài viết chia sẻ có thể giúp chị em chủ động hơn trong mối quan hệ với người đàn ông của đời mình. Đây chính là chìa khóa giúp cho chị em trở nên hấp dẫn và thu hút hơn để chiếm trọn trái tim chàng. Từ đó có được tình yêu lâu bền theo năm tháng.

Tham khảo thêm:

4.8/5 - (11 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *