Các giai đoạn tâm lý con gái sau chia tay và cách vượt qua

Tâm lý con gái sau khi chia tay trải qua nhiều giai đoạn với những cung bậc cảm xúc khác biệt. Ban đầu họ có thể rất đau khổ, dùng dằng níu kéo nhưng rồi cũng sẽ đến lúc phải chấp nhận sự thật, cởi mở và thoải mái với mọi thứ.

Tâm lý con gái sau khi chia tay
Con gái sau khi chia tay thường có sự biến đổi tâm lý vô cùng mạnh mẽ với các giai đoạn khác nhau

Tìm hiểu các giai đoạn sau chia tay của con gái

Chia tay chính là dấu hiệu cảnh báo sự chấm hết của một mối quan hệ tình cảm. Cho dù là phái mạnh hay phái yếu thì sự chia tay cũng sẽ có thể gây ra những tổn thương về mặt tâm lý. Các cung bậc cảm xúc sau chia tay sẽ thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau.

Trên thực tế, tùy thuộc vào mức độ đậm sâu của mối quan hệ tình cảm và tính cách của mỗi người mà thời gian chữa lành những tổn thương là khác nhau. Tuy nhiên ai cũng sẽ cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để quay về trạng thái bình thường.

Theo phân tích của nhà tâm lý học Elisabeth Kübler-Ross thì tâm lý con gái sau khi chia tay thường trải qua 5 giai đoạn khác nhau. Bao gồm:

  • Giai đoạn phủ nhận: Lúc đầu phái yếu thường phủ nhận sự thật là đối phương không còn thuộc về mình nữa, nhất là khi ở trong tâm thế của một người bị động. Lúc này cảm xúc thường có phần lẫn lộn, nhiều nàng còn tin rằng cả hai vẫn còn cơ hội hàn gắn.
  • Giai đoạn tức giận: Đây là giai đoạn tâm lý thường gặp sau chia tay của con gái. Khoảng thời gian này nỗi đau thường dâng trào khi các nàng đã bắt đầu nhìn rõ hơn vào sự thật. Lúc này nàng rất dễ nói ra những lời khiến cho cả bản thân và người khác bị tổn thương sâu sắc hơn.
  • Giai đoạn thương lượng: Rất nhiều cô gái không chấp nhận được nỗi đau chia tay, sau khi phủ nhận và tức giận dữ dội thì họ lại cố gắng níu kéo với mong muốn hàn gắn. Họ có thể đàm phán, khóc lóc thậm chí liên tục gọi điện, nhắn tin hoặc có cả lời nói, hành vi đe dọa.
  • Giai đoạn bế tắc: Ở giai đoạn này, những cảm xúc tiêu cực sẽ bắt đầu trỗi dậy. Các nàng có thể cảm thấy tuyệt vọng, chán nản, bế tắc,… Có người còn tự nhốt mình trong phòng hoặc thậm chí là nghĩ đến cái chết.
  • Giai đoạn chấp nhận: Lâu dần bạn cũng sẽ quen với cuộc sống không còn sự hiện diện của người yêu. Lúc này không hẳn bạn đã quên đi người đó mà đơn giản chỉ là bạn đã buông bỏ và chấp nhận sự thật rằng hai trái tim đã không còn thuộc về nhau. Cuối cùng thì bạn vẫn sẽ phải sống cuộc đời của riêng mình, mạnh mẽ và kiêu hãnh.

Tâm lý con gái sau khi chia tay sẽ như thế nào?

Tình yêu đôi lứa luôn là một trong các chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm dù ở bất kì thời đại nào. Cũng bởi, ai trong chúng ta cũng mong muốn có được một tình yêu lâu bền, có thể cùng nhau đi đến một cái kết đẹp và bên nhau đến trọn đời. Tuy nhiên, không phải mối tình nào cũng có thể đi đến cái kết viên mãn.

Sau một mối tình chấm dứt, chắc hẳn ai cũng sẽ là người đau khổ và phải trải qua rất nhiều các biến đổi tâm lý khác nhau. Nếu đàn ông có phần mạnh mẽ, họ biết kiềm chế cảm xúc và ít khi thể hiện sự buồn khổ của mình ra ngoài thì phụ nữ lại thuộc về phái yếu, họ sẽ trở nên dằn vặt, đau khổ đến cùng cực, đặc biệt là các trường hợp chia tay nhưng vẫn còn tình cảm.

Chúng ta sẽ rất dễ bắt gặp những cô nàng sau khi chia tay lại luôn tự giằng xé bản thân. Họ trở nên yếu đuối, khóc lóc, vật vã hoặc thậm chí là buông xuôi tất cả, không còn quan tâm đến bản thân, rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần, trầm cảm.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Cùng tìm hiểu một số đặc điểm tâm lý của con gái sau khi chia tay như sau:

1. Dùng dằng, níu kéo

Sau khi đường ai nấy đi, dường như các cô gái điều khó khăn trong việc tin vào sự thật. Họ sẽ có xu hướng tìm kiếm những yếu tố để phủ định điều đó và cố gắng để níu kéo, hàn gắn với người cũ. Nhiều cô gái còn tự tìm cách an ủi bản thân bằng cách nghĩ rằng đây chỉ là sự giận dỗi nhất thời, sau đó người đàn ông của họ sẽ tìm cách làm lành và hai người sẽ quay lại hạnh phúc với nhau như trước kia.

Cũng chính vì những suy nghĩ ấy mà nhiều chị em sau khi chia tay luôn muốn tìm cách để có thể trò chuyện, xin được gặp gỡ, nói lời chia tay hoặc tìm cơ hội hàn gắn với người cũ. Họ có thể tìm đủ mọi cách để bắt buộc đối phương phải quay trở về bên họ. Trong thực tế có rất nhiều các cô gái sau khi chia tay liên tục khóc lóc, gọi điện, nhắn tin hoặc thậm chí là đe dọa tự sát nếu đối phương không chấp nhận quay lại.

2. Chắp nối các sự kiện đã xảy ra

Sau một khoảng thời gian dùng dằng, níu kéo nhưng không thành công thì nhiều cô nàng sẽ bắt đầu xâu chuỗi các sự kiện lại với nhau. Họ điên cuồng lục lọi lại các kí ức, những chi tiết xưa cũ hoặc những câu nói mà đối phương đã từng nói với họ và rồi tự cho mình là nạn nhân, bản thân đã bị lừa dối trong một khoảng thời gian dài.

các giai đoạn tâm lý con gái sau chia tay
Con gái thường suy nghĩ, liên kết các sự kiện, chi tiết xưa cũ sau khi đã chia tay.

Lúc này các cô nàng sẽ suy nghĩ về những hành động, lời nói của bạn trai cũ và cho rằng đó điều đã được lên kế hoạch sẵn cho việc chia tay của anh ta. Ngay lúc này, chắc hẳn bất kì cô gái nào cũng sẽ cảm thấy hối hận về những hành động níu kéo của mình trước đó, họ cho rằng bản thân đã phải gánh chịu quá nhiều sự tổn thương và nghĩ rằng mình là một đứa ngu ngốc, dại dột và khờ khạo, mù quáng trong tình yêu.

3. Trái tim tan vỡ sau khi chia tay

Sau khi đã trải qua những tâm lý giằng xé bên trong thì các cô gái sẽ dần rơi vào trạng thái sụp đổ, tuyệt vọng khi biết rằng mối tình này không còn hi vọng để hàn gắn. Họ bắt đầu cảm thấy đau khổ, vụn vỡ trái tim sau nhiều lần níu kéo, van xin nhưng không thành công.

Tâm lý con gái sau khi chia tay lúc này có thể nảy sinh những sự thù hận, trách móc. Họ cho rằng chính người đàn ông đó đã phá nát trái tim của họ, đã lấy đi niềm tin của họ vào tình yêu. Sau đó là hàng loạt cảm xúc lo lắng, bất an, băn khoăn không biết nên làm gì tiếp theo để có thể cân bằng và bù đắp lại những sự mất mát, đau thương.

Khi bên cạnh không còn một người đàn ông hàng ngày yêu thương, chăm sóc và quan tâm thì chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ cảm thấy trống vắng, cô đơn. Nhiều trường hợp do quá tổn thương và đau buồn nên các cô gái bắt đầu rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý, trở nên buồn bã, chán nản, trầm cảm.

4. Tò mò, dò xét về tình hình của người yêu cũ

Sau một thời gian dài khóc lóc, đau khổ và tuyệt vọng nhưng vẫn không thể nào buông bỏ được tình cũ thì đa phần con gái sẽ bắt đầu tò mò, lục tìm những thông tin của người kia. Tâm lý của con gái luôn tò mò, họ muốn biết rằng người cũ của mình hiện đang thế nào, liệu người đàn ông ấy đã có một tình yêu mới chưa hay vẫn còn đang thương nhớ đến mình.

Sự tò mò này cũng khá dễ hiểu bởi nó xuất phát từ tâm lý khó chịu, bứt rứt, trống trãi khi thiếu vắng đi một người bên cạnh. Đồng thời, cũng sẽ có lúc họ cảm thấy nhớ đến một nửa đã cũ của mình nhưng điều đó chỉ khiến họ cảm thấy càng đau khổ và buồn bã hơn. Thậm chí còn có nhiều cô gái do không chịu nổi sự tổn thương sau khi chia tay nên bắt đầu có suy nghĩ muốn trả thù, muốn đối phương phải gánh chịu những nỗi đau mà họ đang trải qua.

5. Chấp nhận sự thật

Thông thường, tâm lý của con gái sau khi chia tay sẽ biểu hiện mạnh mẽ vào thời gian đầu. Tuy nhiên, cảm giác buồn tủi, nhớ nhung sẽ không kéo dài quá lâu. Sau một thời gian nhất định, các cô gái sẽ dần quen với sự vắng mặt của người ấy và họ sẽ bắt đầu chấp nhận được sự thật.

con gái sau khi chia tay có muốn quay lại không?
Sau một thời gian nhất định, con gái dần ổn định hơn về tâm lý và chấp nhận sự thật đã chia tay.

Bộ não dần được ổn định và cân bằng trở lại. Ngay lúc này, các cô nàng có thể tìm cách để thay đổi bản thân, sắp xếp lại cuộc sống để có thể xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ đã hoàn toàn quên đi người cũ và ổn định cuộc sống.

Đôi lúc họ cũng có thể lục tìm lại những dòng tin nhắn cũ hoặc trông ngóng một sự tìm kiếm của đối phương. Những suy nghĩ này sẽ thường xuyên xuất hiện nhưng cũng nhanh chóng bị gạt bỏ vì họ biết rằng điều đó khó có thể xảy ra mà đó chỉ là những sự mơ mộng, mong chờ không có thật của bản thân.

6. Cởi mở, tái hòa nhập

Giai đoạn đầu sau khi chia tay, con gái sẽ tự chôn vùi bản thân vào một góc nhỏ để gặm nhấm nỗi đau của chính mình, họ không còn quan tâm hay hứng thú với bất cứ điều gì xảy ra xung quanh. Tuy nhiên, sau một thời gian, khi đã ổn định hơn về mặt tinh thần và cảm xúc thì họ sẽ dần trở nên cởi mở và dễ dàng tái hòa nhập hơn với cuộc sống thực tại.

Sau một thời gian nhất định, con gái sẽ dần lý trí hơn để loại bỏ lớp vỏ u sầu của mình, bắt đầu hòa nhập và cân bằng lại cuộc sống của chính mình. Họ cũng sẽ dần ý thức hơn về việc chăm sóc cho bản thân, biết cách yêu thường và chiều chuộng chính mình. Họ cởi mở hơn trong việc gặp gỡ bạn bè, giao lưu nhiều hơn để mở rộng các mối quan hệ của mình.

Tâm lý của con gái sau khi chia tay người yêu sẽ dần xuất hiện màu hồng. Họ sẽ không mãi chôn vùi bản thân vào những kí ức tồi tệ mà bắt đầu chứng tỏ với mọi người rằng mình là một người mạnh mẽ, có thể sống tốt dù không có anh ta bên cạnh. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn là sự thật bởi các cô gái vẫn chưa thực sự quên đi người cũ, họ chỉ đang tìm cách lừa dối bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn.

7. Bình thản, thoải mái với mọi thứ

Thời gian được xem như một liều thuốc hữu hiệu có thể chưa lành được mọi vết thương lòng. Trong tình yêu cũng thế, sau một thời gian đủ dài thì người phụ nữ cũng sẽ dần quên đi những nỗi đau, những tổn thương tâm lý mà trở nên mạnh mẽ, sống tốt hơn cho tương lai.

Dù sau chia tay họ đã phải trải qua các cung bậc cảm xúc cũng như những giai đoạn tâm lý dữ dội nhưng sau đó con gái vẫn có thể nhìn nhận được sự thật và dần quên đi những kỉ niệm xưa cũ. Họ cũng sẽ nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, thoải mái đón chào những điều tốt đẹp trong tương lai nhưng đôi khi trái tim vẫn còn ngập ngừng không dám rộng mở để đón chào một tình yêu mới. Chỉ khi họ thực sự bình thản và cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng thì mới có thể bắt đầu với một mối quan hệ mới.

Con gái sau khi chia tay có muốn quay lại?

Rất nhiều người thắc mắc về vấn đề con gái sau khi chia tay có muốn quay lại hay không? Trên thực tế không dễ dàng để đưa ra được một câu trả lời chuẩn mực cho câu hỏi này. Bởi lẽ mỗi cô gái sẽ có một diễn biến tâm lý, cảm xúc và suy nghĩ khác nhau sau khi trải qua một mối tình đổ vỡ.

Thông thường sau khi chia tay nếu còn tình cảm nhiều với đối phương thì con gái có thể vẫn sẽ nuôi hy vọng quay lại hàn gắn với người cũ. Bởi đâu ai dễ gì từ bỏ đi cảm xúc yêu thương đi cùng những kỷ niệm vui buồn trong tháng năm có nhau.

Tuy nhiên nếu người con gái đã không còn nhiều tình cảm hoặc tự trọng và cái tôi của họ quá lớn thì nhất định họ sẽ không có ý định quay trở lại. Đối với họ chia tay chính là dấu chấm hết cho một quan hệ đã có. Họ biết rằng vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp đang chờ đợi phía trước, mạnh mẽ bước tiếp mới chính là lựa chọn sáng suốt nhất.

Cách vượt qua các giai đoạn tâm lý sau chia tay của con gái

Phụ nữ luôn được xem là phái yếu, kể cả về thể chất lẫn tinh thần. Chính vì thế, tâm lý của con gái sau khi chia tay luôn có phần bị đả kích và biểu hiện sự đau khổ mạnh mẽ hơn so với cánh mày râu. Nhiều cô gái khi đối mặt với việc rời xa một nửa mà bản thân đã từng rất yêu thương sẽ không khỏi việc rơi vào bế tắc, buồn bã và tuyệt vọng. Họ dường như bị mất phương hướng, trở nên khủng hoảng và trầm cảm khi thiếu vắng một người luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương mình mỗi ngày.

Tuy nhiên, có những mối tình không thể tìm đến một kết thúc đẹp. Do đó, bản thân các cô gái cũng nên chuẩn bị tâm lý, đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Sau đây là một số cách giúp các cô nàng có thể vượt qua được những khủng hoảng tâm lý hậu chia tay:

1. Chăm chút và thay đổi ngoại hình

Không phải tất cả nhưng đa số các cô gái sau khi đã có người yêu thường không còn để ý hay chăm chút quá nhiều cho ngoại hình của mình giống như thời còn độc thân. Đồng thời, sau khi chia tay, tâm lý của họ không được ổn định, họ thường xuyên khóc lóc, đau buồn, chán nản và không còn tha thiết trong việc quan tâm đến ngoại hình.

Điều này không chỉ kiến cho tâm trạng càng trở nên tồi tệ mà còn làm cho bạn không thể nào thoát ra được những nỗi buồn hậu chia tay. Chính vì thế mà sau khi chấm dứt một cuộc tình, điều đầu tiên các cô gái nên làm đó chính là cố gắng làm mới bản thân của mình. Hãy đầu tư cho chính mình chứ không phải là bất kì một người nào khác. Luôn thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn để cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận lợi.

con gái sau khi chia tay có muốn quay lại?
Mua sắm, ăn mặc xinh đẹp là cách tốt nhất để bạn vượt qua khủng hoảng tâm lý hậu chia tay.

Bạn nên hiểu rằng, việc bạn cứ liên tục khóc lóc, bỏ bê bản thân không thể giúp hàn gắn được mối tình đã rạn nứt mà thậm chí còn khiến cho đối phương nghĩ rằng việc chia tay là điều đúng đắn. Vì thế, để có thể nhanh chóng vượt qua nỗi đau này, bạn cần phải thay đổi ngoại hình, chăm chút cho sắc đẹp nhiều hơn.

Lúc này bạn có thể thử thay đổi một kiểu tóc, thử biến đổi phong cách ăn mặc theo xu hướng mới lạ hơn. Hãy tập đi giày cao gót, mặc những bộ trang phục thướt tha, gợi cảm, cá tính để bản thân thêm phần tự tin hơn. Đồng thời, một chút thay đổi nhỏ cũng đủ khiến bạn trở nên xinh đẹp, mạnh mẽ hơn trong mắt người đối diện.

2. Loại bỏ các thói quen cũ

Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn xây dựng lại các thói quen tích cực và lành mạnh. Cần phải nhanh chóng loại bỏ những thói quen xấu như lười ăn, thức khuya, làm việc quá sức, thường xuyên giận hờn vô cớ, lười vận động,…Điều này góp phần giúp bạn cải thiện bản thân theo chiều hướng tốt hơn. Đồng thời, việc ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao mỗi ngày cũng góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, hạn chế việc suy nghĩ đến những điều tiêu cực, những tổn thương hậu chia tay.

Sau chia tay, có thể do những áp lực của công việc, học tập hàng ngày khiến bạn không có thời gian suy nghĩ về người cũ. Tuy nhiên, khi đêm đến, không gian trở nên yên tĩnh hơn cũng chính là lúc mà các cô gái suy nghĩ và nhớ đến những kỉ niệm với người ấy. Họ có thể nhớ đến những lần cả hai thức thâu đêm để kể cho nhau những câu chuyện vui buồn, cùng nhau dạo quanh phố phường để ăn những món ăn ngon hoặc những tối đi dạo nhìn ngắm cảnh đêm.

Để có thể vượt qua được những nỗi đau sau khi rạn nứt một mối tình thì bạn cần phải loại bỏ những thói quen có liên quan đến người cũ. Đồng thời, hãy xây dựng cho mình những thói quen mới, tích cực hơn. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao sự chủ động, dễ dàng kiểm soát cảm xúc và tâm lý của chính mình. Hơn thế, bạn cũng sẽ dần lấy lại sự vui vẻ, tự tin và có thể tiếp tục với những ước mơ của bản thân.

3. Chăm chỉ học tập, làm việc

Thay vì cứ mong nhớ về hình bóng và những kỉ niệm xưa cũ thì bạn hãy dành thời gian để tập trung vào công việc, học tập. Đầu tư cho công việc không bao giờ là điều vô nghĩa. Nó sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận, thậm chí giúp bạn có thể thành công và dễ dàng thăng tiến trong tương lai. Đừng vì một chút khó khăn trong chuyện tình cảm mà trở thành một kẻ vô tổ chức, vô kỷ luật và không có trách nhiệm với công việc của mình.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bắt buộc bạn phải lao đầu vào công việc, dành hết thời gian để làm việc mà không nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cần phải biết cách sắp xếp và lên kế hoạch cụ thể cho những việc mình cần làm. Vừa đầu tư và chuyên tâm cho công việc nhưng vẫn phải đảm bảo thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và làm những điều mà bản thân yêu thích.

4. Gặp gỡ bạn bè, người thân

Hầu hết sau khi có người yêu thì nhiều người sẽ có xu hướng bỏ bê bạn bè và dành nhiều thời gian cho một nửa của mình. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi ai cũng mong muốn vun đắp và xây dựng một mối tình lâu dài với người mà mình yêu thương.

Có thể trong thời gian yêu đương mặn nồng bạn đã dần quên lãng và thưa thớt những cuộc hẹn với bạn bè. Đây cũng là lúc để bạn có thể “tạ lỗi” với họ. Đừng quá e ngại về việc bạn đã tạm thời quên đi những cuộc hẹn bởi bạn bè sẽ không bỏ rơi bạn đâu. Những người bạn thực sự sẽ luôn ở cạnh bạn những lúc bạn cảm thấy đau buồn và tổn thương nhất. Dù nỗi buồn có lớn đến mấy thì bạn bè cũng có thể cùng nhau chia sẻ và giải quyết.

cách vượt qua giai đoạn chia tay cho con gái
Gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè sẽ giúp các cô gái vui vẻ và thoải mái hơn.

Hãy gặp gỡ, lên kế hoạch vi vu cùng hội bạn thân để những nỗi buồn được tan biến. Việc trò chuyện, chia sẻ với những người bạn thân thiết sẽ giúp bạn quên đi những muộn phiền, đau khổ và biết rằng dù đã chia tay người yêu nhưng bạn vẫn còn có những người bạn luôn quan tâm, yêu thương bạn.

5. Không làm bạn với người yêu cũ

Nhiều người nghĩ rằng, dù không có duyên đi cùng nhau đến suốt kiếp nhưng vẫn có thể làm bạn để tâm sự, chia sẻ những buồn vui. Tuy nhiên, để có thể vượt qua những khủng hoảng tâm lý sau khi chia tay thì con gái không nên cố gắng để làm bạn với người yêu cũ.

Dù lý do chia tay là gì thì cả hai cũng đã có những khoảng thời gian yêu nhau rất đẹp, khó có thể phai mờ. Việc cứ mãi quyến luyến và dây dưa với nhau chỉ khiến cho cả đôi bên khó khăn trong việc chấp nhận sự thật, đặc biệt là khi một trong hai vẫn còn tình cảm với nhau.

Việc duy trì liên lạc với nhau chỉ làm gia tăng sự tổn thương trong lòng, nó càng khiến cho bạn bị chôn vùi vào những suy nghĩ viển vông rằng cả hai sẽ có cơ hội quay trở lại. Bên cạnh đó, việc làm bạn với người yêu cũ đôi khi khiến bạn mãi mãi không thể dứt ra khỏi mối tình này để có thể tìm kiếm cho mình một cơ hội khác, một đối tượng khác phù hợp hơn.

6. Hạn chế tiếp xúc với mạng xã hội

Hạn chế tiếp xúc với các trang mạng xã hội là một trong các cách hữu hiệu giúp con gái vượt qua tâm lý khủng hoảng sau khi chia tay. Với xã hội hiện đại ngày nay thì chắc hẳn bất kì cặp đôi nào cũng sẽ có những tương tác nhất định trên các trang mạng xã hội. Chính vì thế, sau khi chia tay, bạn nên tạm thời tắt hoặc tránh xã các tài khoản xã hội để không phải nhìn thấy những hình ảnh hay cố gắng lục tìm những đoạn tin nhắn xưa cũ.

Đồng thời, bạn cũng nên xóa hoặc ẩn đi những thông tin có liên quan về người ấy để tránh việc gợi nhớ về những kỉ niệm. Lúc này hãy tìm kiếm cho mình một hoạt động mới mẻ hoặc thử sức với những điều mà trước giờ bản thân đã đam mê nhưng chưa có cơ hội phát triển. Bạn có thể tìm đến những câu lạc bộ dạy vẽ, ca hát, nhảy múa, khiêu vũ hoặc học hỏi một ngôn ngữ mới để nâng cao kỹ năng của bản thân, đồng thời tránh việc quá đau buồn về chuyện đã xảy ra.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Tâm lý con gái sau khi chia tay rất khó nắm bắt bởi mỗi người sẽ có những cách thể hiện khác nhau. Tuy nhiên, dù có mạnh mẽ đến đâu thì các cô gái vẫn sẽ trải qua những giai đoạn khó khăn về mặt cảm xúc, tâm lý. Hi vọng qua những thông tin trên đây, bạn đọc sẽ biết cách kiểm soát bản thân để vượt qua được nỗi đau hậu chia tay.

Tham khảo thêm:

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *