Tâm lý trị liệu NHC hướng tới phát triển bền vững và trao giá trị cho cộng đồng

Ngày 08/10/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được tôn vinh là Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022. Điều này đã tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam.

NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong về trị liệu tâm lý tại Việt Nam

Được thành lập từ năm 2020, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong trị liệu tâm lý, chữa lành tâm bệnh hiệu quả, an toàn, chuyên nghiệp, hạn chế tái phát và không sử dụng thuốc.

Phương pháp trị liệu tâm lý tại NHC Việt Nam được nghiên cứu và thực nghiệm thành công bởi Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cùng với các cộng sự của mình. Với tôn chỉ “Nature Health Care – Chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên”, các liệu trình trị liệu tâm lý của Trung tâm ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy NLP, Tâm lý học, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu như phương pháp dòng thời gian để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh. Từ đó, sức khỏe thể chất và tinh thần của khách hàng được cải thiện tự nhiên và toàn diện hơn.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Singapore… trị liệu tâm lý là một phương pháp được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong chăm sóc sức khỏe tinh thần. Tại Việt Nam, đây có thể là một phương pháp chưa được nhiều người biết đến nhưng nó thực sự mang lại hiệu quả tốt cho những đã từng sử dụng.

NHC Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này, góp phần thúc đẩy sự phát triển tâm lý trị liệu tại Việt Nam theo kịp các nước tiên tiến trên thế giới…

Với mục tiêu tất cả người dân Việt Nam sẽ đều được sử dụng sản phẩm – dịch vụ của NHC Việt Nam và sở hữu một cuộc sống khỏe mạnh, tâm an, hạnh phúc một cách trọn vẹn, đến nay Trung tâm đã mở rộng quy mô, có 3 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm.

Trị liệu 1:1 giúp khách hàng giải quyết tận gốc vấn đề tâm lý

Chăm sóc sức khỏe tâm trí và mang đến hạnh phúc cho mọi người là sứ mệnh cao cả của NHC Việt Nam. Hiện nay, các mảng trị liệu chủ yếu được khách hàng tìm đến và tin tưởng tham gia các liệu trình hồi phục sức khỏe là:

  • Trầm cảm
  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn cảm xúc
  • Stress – Căng thẳng, mệt mỏi
  • Mất ngủ
  • Hòa hợp mối quan hệ
  • Tìm lại điểm cân bằng trong cuộc sống

Phương pháp Tâm lý trị liệu độc quyền của NHC Việt Nam đã thành công trong việc phục hồi sức khỏe cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước với những ưu điểm nổi trội:

  • Chữa lành tâm bệnh từ nguyên nhân gốc rễ, hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát.
  • Không sử dụng bất cứ loại thuốc nào. An toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng hoặc tác dụng phụ.
  • Đặc biệt, phù hợp với khách hàng là thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người đang sử dụng thuốc để chữa bệnh mãn tính.
  • Các mối quan hệ trong cuộc sống được cải thiện, chuyển biến tích cực, đặc biệt là mối quan hệ trong gia đình.
  • Tự tin, có kỹ năng và phương pháp ứng phó với khó khăn trong cuộc sống…
  • Phương pháp trị liệu tâm lý tại NHC Việt Nam còn hướng đến những giá trị nhân văn như lòng biết ơn, yêu thương vô điều kiện, hòa hợp mối quan hệ, khoan dung, trách nhiệm, tôn trọng…
“Trong quá trình trị liệu, em cảm thấy mình đã cải thiện được bản thân và mối quan hệ xung quanh rất nhiều. Em suy nghĩ tích cực và yêu thương bản thân mình hơn. ” – Chia sẻ của em Q.A sau khi tham gia trị liệu tại NHC Việt Nam.

Và để có những bước tiến vững chắc này NHC Việt Nam vẫn luôn chú trọng tới thực hiện trách nhiệm xã hội, cống hiến cho cộng đồng song hành với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Tích cực trong các hoạt động trao giá trị cộng đồng

Tại NHC Việt Nam, cống hiến với xã hội là giá trị cốt lõi luôn được ưu tiên, quan tâm triển khai. Trung tâm tin vào lý tưởng và mục đích mà mình đang hướng đến sẽ có thể giúp ích được cho nhiều cá nhân ngày nay và sau này sẽ là toàn xã hội. Chúng tôi đang hoạt động với tinh thần sẵn sàng phục vụ, đặt lợi ích của khách hàng và xã hội lên trên lợi ích cá nhân, cống hiến hết mình vì cộng đồng.

1. Gia tăng giá trị cho khách hàng và cộng đồng bằng các chương trình trị liệu nhóm, livestream

NHC Việt Nam luôn tâm niệm dành trọn tâm huyết với khách hàng. Bất cứ ai đã – đang – sẽ đặt niềm tin vào Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thì không chỉ là khách hàng mà còn là những người bạn thân thiết. Chính vì vậy, NHC luôn đồng hành cùng tất cả mọi người trong hành trình đi tìm cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, giá trị hơn nữa để họ có chuyển biến tích cực về Tâm – Thân – Trí trong thời gian trị liệu, NHC Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình trị liệu nhóm tại Trung tâm, trị liệu nhóm online, ngoại khóa (leo núi)…

Trị liệu nhóm trực tiếp diễn ra định kỳ vào thứ 7 hàng tuần tại cơ sở Yên Hòa (Hà Nội) và cơ sở Bình Thạnh (Tp.Hồ Chí Minh). Khi tham gia, khách hàng không chỉ được mở mang thêm những kiến thức về Tâm – Thân – Trí con người mà còn được trải nghiệm quy trình chữa lành với dự hướng dẫn và đồng hành của đội ngũ Master Coach của NHC Việt Nam. Mỗi người sẽ nhận được bài học nhất định nhưng cộng hưởng với nhau để cùng chuyển hóa tích cực.

Chương trình trị liệu nhóm được khách hàng quan tâm và tích cực tham gia.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng thường xuyên mở những buổi trị liệu nhóm online nhằm cung cấp cho khách hàng kiến thức tâm lý con người và hỗ trợ tốt cho các khách hàng ở xa, khó sắp xếp thời gian đến Trung tâm.

Là một khách hàng tham gia cả trị liệu nhóm trực tiếp và online, chị B.H chân thành chia sẻ rằng: “Rất biết ơn NHC Việt Nam với những chương trình trị liệu nhóm trực tiếp và qua zoom vô cùng hữu ích! Mình có cơ hội nghe chia sẻ và được đón nhận năng lượng tích cực của nhiều coach ở NHC Việt Nam. Hơn tất cả, thứ giá trị vô cùng lớn mình mong chờ được đón nhận ở các buổi trị liệu nhóm là sự sẻ chia, có nụ cười, có nước mắt, những cái nắm tay, ánh mắt của những khách hàng cũng đang trên hành trình chuyển hóa giống mình, đó là động lực và sự khích lệ lớn lao!”.

Nhằm cung cấp những kiến thức về chăm sóc sức khỏe tâm trí, kiến thức về tâm lý con người…, NHC Việt Nam đang phát sóng đều đặn hàng tuần chương trình livestream trên fanpage Trung tâm, với sự đồng hành của nhiều chuyên gia tâm lý. Các chủ đề đa dạng, trải rộng nhiều mặt trong đời sống như: Chăm sóc gia đình, đồng hành cùng con, ứng xử trong gia đình, công sở, vượt qua khủng hoảng tâm lý… Mỗi chương trình với chủ đề khác nhau mang đến giá trị, góc nhìn riêng, cung cấp các tri thức thiết thực cho nhiều nhóm đối tượng ở các lứa tuổi, ngành nghề, vị trí xã hội. Bất kỳ ai đều cũng có thể xem và nhận được những giá trị thiết thực với cuộc sống của mình, lắng nghe để thấu hiểu chính mình và người khác nhiều hơn.

Các khách hàng đều được tham vấn đầy đủ về tất cả các chương trình mà NHC triển khai.

Sự phát triển của khoa học công nghệ với nhiều nền tảng mạng xã hội ra đời giúp NHC Việt Nam có thêm nhiều cầu nối truyền tải kiến thức chữa lành. Đây là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức để Trung tâm phải luôn tự chuyển hóa, làm mới chính mình để gần gũi, thấu hiểu cộng đồng hơn.

2. Hỗ trợ cộng đồng chăm sóc sức khỏe hậu Covid

Hai năm vừa qua, bệnh Covid đã khiến cho Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Những mất mát, tổn thương về kinh tế, con người khó có thể đong đếm hết. Đây là giai đoạn cả đất nước cùng nối vòng tay lớn chống dịch và hỗ trợ các hậu quả sau dịch. Dù là một doanh nghiệp mới và phải gồng gánh nhiều áp lực do dịch bệnh nhưng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng đã tận tâm tham gia các chương trình hỗ trợ cộng đồng mùa dịch.

Các chương trình chia sẻ về chăm sóc sức khỏe gia đình hậu Covid được triển khai tại nhiều đơn vị, cung cấp cho mọi người những kinh nghiệm, quy trình, bài học về chăm sóc sức khỏe tâm trí con người. Ngoài ra là Trung tâm Tâm lý trị liệu nên NHC Việt Nam thấu hiểu rằng trong bối cảnh đại dịch diễn ra làm ngưng trệ nhiều hoạt động kinh tế, giáo dục… đã gây nên nhiều tác động tiêu cực tới đời sống tinh thần của con người. Vậy nên Trung tâm cũng chú trọng kết hợp các những nội dung về thấu hiểu bản thân, sống hạnh phúc, hòa hợp các mối quan hệ, giúp mọi người có sự bình an trong tâm trí, tư duy tích cực hồi phục kinh tế, sức khỏe. Đặc biệt là phụ nữ đóng vai trò không hề nhỏ trong việc chăm sóc đời sống tinh thần, thể chất cho các thành viên trong gia đình.

Ngày 28/3/2022, tại Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Covid-19 ảnh hưởng đến Tâm – Thân – Trí con người và cách chăm sóc gia đình vượt qua dịch bệnh” do Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố Hà Nội đã tổ chức, Chuyên gia Tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến (Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam) vinh dự là khách mời, diễn giả duy nhất chia sẻ về chuyên đề “Covid-19 ảnh hưởng đến Tâm – Thân – Trí con người và cách chăm sóc gia đình vượt qua dịch bệnh”.

Chuỗi chương trình hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe hậu Covid một cách toàn diện về cả thân thể và tâm trí được NHC Việt Nam phối hợp với các và đối tác thân thiết triển khai tại nhiều cơ quan, đoàn thể trên địa bàn thành phố Hà Nội.

NHC Việt Nam và Phòng khám đa khoa Thuốc dân tộc đã tổ chức Tọa đàm “Di chứng hậu Covid – mối lo mới của cộng đồng và ảnh hưởng của hậu Covid đến tâm lý con người” tại xã Tân Hòa (Quốc Oai, Hà Nội)

Các thông tin mà chuyên gia tâm lý của NHC Việt Nam cung cấp cho người dân không chỉ ứng dụng riêng mùa dịch mà còn giúp mọi người cài đặt được những niềm tin tích cực, mở rộng tư duy, hiểu và yêu thương bản thân nhiều hơn, hướng tới một cuộc sống hạnh phúc dài lâu.

Những dấu ấn ý nghĩa trên hành trình phát triển bền vững và trao giá trị cho khách hàng

Hơn hai năm hình thành và phát triển, mỗi chặng đường đi qua đều mang lại cho NHC Việt Nam nhiều dấu ấn ý nghĩa trong việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giúp cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc, tâm an sống khỏe.

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng. Chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam truyền thông và tổ chức.
  • Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
  • Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Tháng 10/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục được vinh danh bảng vàng và cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022 do Viện chính sách, pháp luật và quản lý bình xét. Danh hiệu là niềm tự hào, hạnh phúc ghi nhận những đóng góp của NHC Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển kinh tế – xã hội trong tình hình mới.

Phương pháp tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam đang được biết tới và đón nhận nhiều hơn. Hàng ngàn khách hàng đã cải thiện cuộc sống, chuyển biến tích cực trong tâm trí.

Hiệu quả của phương pháp này đã được các chương trình truyền hình, báo chí giới thiệu: Vì sức khỏe người Việt – kênh VTV2, Sức khỏe trong tầm tay – truyền hình Vĩnh Long 1, VOV, Kenh14…

Master Coach Bùi Thị Hải Yến (Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam) là khách mời chuyên gia trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên kênh VTV2.

 

Chương trình Sức khỏe trong tầm tay, số ra ngày 11/4/2022 của truyền hình Vĩnh Long có sự tham gia của nhà tư vấn chuyên môn – Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm (Giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh – Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam).

Trên hành trình trao giá trị cho cộng đồng đã giúp NHC Việt Nam trưởng thành và lớn mạnh hơn nữa để đưa tâm lý trị liệu đến với người dân ở 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Dự kiến, cuối năm 2022, NHC Việt Nam sẽ tiếp tục mở thêm cơ sở trị liệu thứ 4 tại khu vực miền Nam để có thể chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhiều người dân hơn. Đặc biệt, NHC Việt Nam cũng sắp triển khai một dự án dành cho đối tượng trẻ đặc biệt đang học mầm non và tiểu học.

Có thể thấy, sự phát triển của Trung tâm NHC Việt Nam đã góp phần không nhỏ đến sự phát triển chung của lĩnh vực tâm lý trị liệu nói riêng và nền kinh tế nói chung, đồng thời có những tác động tích cực đến xã hội thông qua việc chăm sóc sức khỏe tâm trí một cách tự nhiên, không dùng thuốc cho người dân và trao giá trị cho cộng đồng. Những giá trị, những đóng góp mà Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang tiếp tục cống hiến góp phần đem lại sự phát triển bền vững về mặt kinh tế, xã hội và môi trường.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam, quý bạn đọc vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin cho Chuyên gia Tâm lý trị liệu tại đây.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị số 1 tại Việt Nam về trị liệu trầm cảm

Tại Hà Nội:

– Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

– Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: [email protected]

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *