Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến – Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022

Ngày 27/11/2022, Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến – Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”. 

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những thành công của nữ CEO trong việc lãnh đạo Trung tâm NHC Việt Nam trở thành đơn vị số 1 Việt Nam về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc và giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý.

Tự hào là Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean

Với những nỗ lực đóng góp cho ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam và sự phát triển của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, ngày 27/11/2022, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam Bùi Thị Hải Yến đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022”.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình Đánh giá và Truyền thông mang tên “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

Giải thưởng này trao tặng cho những nhà lãnh đạo, doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu uy tín, có sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành và phát triển bền vững, nổi tiếng trong khu vực Asean.

Trước đó, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến đã được vinh danh “Doanh nhân văn hóa đất Việt 2021” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trao tặng trong chương trình “Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021”.

Hành trình xây dựng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Gặp gỡ Giám đốc Hải Yến sau buổi trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean”, nữ doanh nhân chia sẻ chân tình rằng học tập và làm việc về lĩnh vực trị liệu tâm lý thực sự là chữ “duyên”. Bởi trước đây, công việc của chuyên gia Hải Yến là làm trong ngành giáo dục, chuyên ngành Tài chính – Kế toán không hề liên quan tới tâm lý.  Sự bén duyên ấy là bước ngoặt chuyển hóa cuộc đời và là nấc thang phát triển bản thân giúp chuyên gia không chỉ chữa lành chính mình mà còn giúp những người khác đạt được sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Cách đây hơn 12 năm, các bác sĩ siêu âm đã chẩn đoán rằng con gái đầu lòng của chuyên gia Hải Yến có triệu chứng của bệnh Down với tứ chi ngắn. Tuy nhiên, hai vợ chồng đều đồng lòng quyết tâm sẽ sinh con. Và may mắn thay, bé gái ra đời khỏe mạnh, rất thông minh, xinh xắn. Sau đó, trong lần sinh con thứ hai, chuyên gia tiếp tục phải đối mặt với vấn đề tâm lý khác là trầm cảm sau sinh và tăng 10kg trong vòng 3 tháng, cân nặng là 80kg.

Biết bao sự căng thẳng, áp lực và mất cân bằng đổ ập tới ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, các mối quan hệ khiến nữ giám đốc buộc phải lựa chọn mở “cánh cửa” chuyển hóa, đẩy mình tiến lên để bước đi trên con đường hạnh phúc, bình an. Và tâm lý trị liệu chính là “chìa khóa” giúp chuyên gia khai mở Tâm – Thân – Trí và đạt được thành công ngày hôm nay với NHC Việt Nam.

Với Giám đốc Bùi Thị Hải Yến công việc là đam mê, là sứ mệnh!

Sau nhiều năm say mê học tập, nghiên cứu và sở hữu những chứng chỉ hàng đầu trong ngành tâm lý trị liệu, năm 2020 chuyên gia Hải Yến cùng các cộng sự sáng lập nên Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với sứ mệnh giúp người Việt Nam có được Tâm an – Sống khỏe.

Trung tâm đã nghiên cứu và xây dựng thành công phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền ứng dụng từ Khoa học tâm trí, tâm lý học và các phương pháp trị liệu tâm lý chuyên sâu. Từ đó, cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề tâm lý hiện tại và xây dựng liệu trình trị hồi phục sức khỏe hiệu quả nhất.

Phương pháp này tuy còn khá xa lạ tại Việt Nam nhưng đã có bề dày lịch sử phát triển trên thế giới và hàng ngàn khách hàng đã được trị liệu thành công tại NHC Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là tương lai của ngành trị liệu tâm lý nội địa với rất nhiều ưu việt như:

  • Cam kết 100% không sử dụng thuốc trong suốt quá trình trị liệu. Phương pháp chữa lành tự nhiên phù hợp với nhiều lứa tuổi, cơ địa khách hàng, áp dụng được với cả trẻ vị thành niên, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Mỗi khách hàng sẽ có một lộ trình trị liệu 1:1 chuyên biệt theo tình trạng sức khỏe tinh thần và thể chất của mình, đảm bảo sự đồng bộ và thống nhất với các bài tập trị liệu để mang lại kết quả tốt nhất.
  • Khách hàng có sự chuyển hóa tích cực, cài đặt lại hệ tư duy và hệ niềm tin để đạt được hạnh phúc tự thân, chữa lành về cả Tâm – Thân -Trí, hạn chế tái phát, hiệu quả lâu dài.
  • Khai phá và phát triển những tiềm năng của chính mình, thực hành kỹ năng sống và áp dụng trực tiếp vào đời sống hàng ngày, công việc và học tập.
  • Thấu hiểu, yêu, thương bản thân và mọi người đúng cách, xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống: hôn nhân – gia đình, bạn bè – đồng nghiệp, khách hàng… hòa hảo, cân bằng…

“Với NHC Việt Nam, khách hàng đến với chúng tôi để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, để cuộc sống của họ trở nên dễ chịu hơn, đánh thức những mục tiêu, những khát khao và kích hoạt lên những năng lượng cần thiết để học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống.” –  Giám đốc Bùi Thị Hải Yến chia sẻ.

Và một trong những điều mà Ban Lãnh đạo của NHC Việt Nam tự hào nhất chính là đội ngũ chuyên gia có đủ Tâm – Tầm – Trí luôn tận tâm, kiên trì đồng hành với từng khách hàng. Các chuyên gia tại Trung tâm được đào tạo bài bản bởi Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy, luôn cam kết trách nhiệm với công việc; học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, cuộc sống; đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ tối đa, cống hiến hết mình.

NHC Việt Nam tự tin tiến bước vững chắc với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về trị liệu tâm lý.

Trong lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Asean” ngày 27/11 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng vinh dự nhận được ghi danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”. Với sự quyết tâm vươn lên đi cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đi đầu, CEO Bùi Thị Hải Yến và các thành viên của NHC Việt Nam đang ngày một đóng góp nhiều hơn trong việc chữa lành đời sống tinh thần của người Việt.

Trao giá trị thật để thành công

Tại NHC Việt Nam, Giám đốc Hải Yến luôn chia sẻ với các nhân sự của mình rằng: “Hãy là phiên bản tốt nhất của mình, sẵn sàng để thành công, tỏa sáng và trao thật nhiều giá trị cho cuộc đời”. Đây cũng chính là kim chỉ nam giúp nữ CEO “chèo lái con thuyền” NHC Việt Nam luôn tiến lên trên hành trình mang lại cho cộng đồng cuộc sống khỏe mạnh hơn về tinh thần và thể chất.

Có một nội lực vô cùng mạnh mẽ nên thời gian đầu gây dựng sự nghiệp, chuyên gia Hải Yến không ngần ngại tới từng nhà của khách hàng để chữa lành, hướng dẫn gia đình cách chăm sóc, quan tâm người thân đang trị liệu. Sau đó, tối về chuyên gia lại say sưa học tập và nghiên cứu, nâng cao kiến thức, kỹ năng bản thân trong lĩnh vực này. Chuyên gia Hải Yến cũng sẵn sàng một mình đi đến một số tỉnh thành Bắc Nam để giúp đỡ những người phụ nữ gặp phải vấn đề trầm cảm sau sinh, trầm cảm tiền mãn kinh và có hoàn cảnh khó khăn được hồi phục sức khỏe.

Nhớ lại những ngày khởi nghiệp ấy, chuyên gia bồi hồi: “Tôi cũng cảm thấy mình rất may mắn vì có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý trị liệu giúp đỡ và tạo điều kiện để học nâng cao kiến thức. Nhìn lại, tôi vẫn thấy mình hạnh phúc và tự hào, dù quãng đường đó thật sự hết sức gian nan và vất vả.”

Quả thực, khi được làm công việc mình đam mê, là sứ mệnh của chính mình thì bao gian nan, vất vả sẽ không sánh bằng cảm giác hạnh phúc khi được trao đi giá trị thật, giúp đỡ mọi người và nhìn khách hàng chuyển biến tích cực hơn mỗi ngày.

Chuyên gia Hải Yến thường có 3 câu hỏi gửi tới khách hàng để thấu hiểu được ý nghĩa của hạnh phúc, để cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân là:

  • Thời điểm nào là quan trọng nhất?
  • Ai là người quan trọng nhất?
  • Việc quan trọng nhất phải làm là gì?

Câu trả lời của bạn là gì ạ? Với chuyên gia Hải Yến thì: “Thời điểm quan trọng nhất là thời điểm hiện tại; người quan trọng là người hiện tại đang ở bên cạnh mình và nhiệm vụ quan trọng nhất là làm cho người bên cạnh mình hạnh phúc”.

Dù đang ở bên cạnh là người thân, gia đình, đồng nghiệp hay khách hàng hay đối diện với chính mình thì chuyên gia sẽ luôn sống trọn khoảnh khắc đó, cố gắng làm tốt nhất những gì có thể để lan tỏa niềm vui, hạnh phúc.

Dù NHC Việt Nam đã vượt qua giai đoạn đầu gây dựng với nhiều khó khăn, rào cản trong niềm tin của khách hàng, đối mặt với khủng hoảng xã hội do covid… nhưng bằng tình yêu nghề, bản lĩnh vững vàng, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến vẫn tiếp tục tiến bước để Tâm lý trị liệu NHC xứng tầm với vị trí là đơn vị dẫn đầu về trị liệu tâm lý không dùng thuốc tại Việt Nam.

Nữ CEO khẳng định rằng:

Với cương vị là một người sáng lập và lãnh đạo Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đồng thời là một chuyên gia tâm lý trị liệu, tôi mong muốn ngày càng nhiều người dân Việt Nam sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí tuyệt vời này.

Là một nhà lãnh đạo, nữ giám đốc luôn mong muốn dẫn dắt và đưa đơn vị của mình phát triển hơn nữa cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chính vì vậy trong thời gian ngắn hạn trước mắt, trung và tầm nhìn dài hạn Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ đưa ra nhiều chương trình, phương án hỗ trợ tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam. Và đặc biệt là NHC Group sẽ phát triển thêm những lĩnh vực khác để có thể tận hiến và giúp đỡ được nhiều người.

Tháng 11 vừa qua, NHC Group đã chính thức khai trương và mở thêm một lĩnh vực mới là Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Academy. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, giúp trẻ em đặc biệt vượt qua trở ngại đang giới hạn bản thân để các con hòa đồng và hòa nhập với cuộc sống. Từ đó, các con sẽ có một hành trình trưởng thành thật sự vui vẻ và hạnh phúc.

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam tự hào là đơn vị uy tín về can thiệp trẻ đặc biệt.

Trải qua hơn 2 năm xây dựng, phát triển thương hiệu NHC Việt Nam và gắn bó với hàng ngàn khách hàng trên hành trình tìm về với bình an, chữa lành tâm trí, Giám đốc Bùi Thị Hải Yến vẫn luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Hiện tại NHC Việt Nam đang có 3 cơ sở tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu trị liệu của khách hàng ngày càng gia tăng, thời gian tới Trung tâm sẽ mở thêm cơ sở tại khu vực miền Nam. Hy vọng rằng sự phát triển của NHC Việt Nam cũng sẽ giúp nhiều hơn nữa khách hàng có cuộc sống hạnh phúc, tâm an – sống khỏe.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Giải pháp trị liệu tâm trí chữa lành tâm bệnh

Tại Hà Nội:

– Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

– Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: [email protected]

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *