Tâm lý trị liệu NHC được vinh danh Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

Ngày 27/11/2022 vừa qua, Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022.

Giải thưởng nằm trong lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022 – Asean Top Brands 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Đại diện NHC Việt Nam, Chuyên gia tâm lý trị liệu Dương Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng tham dự và nhận giải thưởng.

Tâm lý trị liệu NHC được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022”

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN” là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt vươn tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế Việt Nam. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh – HTV1.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Với những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, NHC việt nam đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp để lọt vào Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022 với nhiều điểm nổi bật:

1. Hoạt động kinh doanh hiệu quả

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, vượt lên trên những khó khăn của dịch bệnh, sự đổi mới của thị trường, thách thức hội nhập và chuyển đổi số, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã phát triển từ một cơ sở trị liệu duy nhất lên ba cơ sở trị liệu tại hai thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh để chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, thậm chí là cả Việt Kiều, du học sinh ở nước ngoài.

Tháng 5/2022, NHC Việt Nam đã khai trương cơ sở thứ 3 tại Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong khoảng thời gian chưa không dài đó, Tâm lý trị liệu NHC đã có được sự tin tưởng của khách hàng vào một phương pháp trị liệu hoàn toàn mới tại Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, được nhiều đơn vị truyền thông, báo chí uy tín giới thiệu như VTV2, VTV3, HTV1, HTV9, THVL1, VOV, CafeF, Cafe Biz,…

Với sự phát triển vững mạnh, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội đất nước, tạo thêm công ăn việc làm ổn định cho người lao động và đặc biệt hơn là đưa phương pháp tâm lý trị liệu đến gần với người dân, trở thành một phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên và hiệu quả ở Việt Nam.

2. Dịch vụ chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, hướng tới phát triển bền vững

Ngay từ ngày đầu thành lập, mặc dù là một đơn vị tiên phong trong một lĩnh vực khá mới lạ tại Việt Nam, NHC Việt Nam đã kiên định không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể khách hàng. Liệu trình trị liệu tâm lý độc quyền được xây dựng dựa trên các kiến thức khoa học tâm trí, tâm lý học, phương pháp trị liệu tâm lý chuyên sâu nhất hiện nay để can thiệp và cải thiện sức khỏe của khách hàng một cách tự nhiên, giải quyết vấn đề từ nguyên nhân gốc rễ, chăm sóc sức khỏe tâm trí và thúc đẩy cải thiện sức khỏe thân thể.

Với phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền không sử dụng thuốc, khách hàng không chỉ cải thiện về sức khỏe mà còn cải thiện chất lượng mối quan hệ (với cha mẹ, con cái, người thân) và kỹ năng sống (sự tự tin, giao tiếp, cân bằng cảm xúc… ). Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống, khả năng học tập, làm việc và phát triển bản thân. Hầu hết các khách hàng trị liệu thành công đều cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc, bình an hơn, có năng lượng tích cực, có ước mơ, mục tiêu và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn…

Nhờ vào phương pháp không dùng thuốc, nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ vị thành niên mắc chứng trầm cảm, rối loạn lo âu đã hồi phục sức khỏe một cách tự nhiên.

Có thể nói, đây là một phương pháp chăm sóc sức khỏe không sử dụng thuốc hiệu quả, an toàn phù hợp với sự phát triển bền vững vì không rác thải cũng không gây ảnh hưởng trực tiếp, gián tiếp đến môi trường.

3. Trao giá trị cho cộng đồng

Không chỉ hướng tới những khách hàng đang sử dụng dịch vụ trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Trung tâm còn có các hoạt động hướng tới cộng đồng như chương trình livestream, trị liệu nhóm online, trị liệu nhóm offline diễn ra hàng tuần, hay phối hợp cùng với một số tổ chức, đoàn thể thực hiện các chuyên đề chuyên biệt nhằm cung cấp cho cộng đồng các phương pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình, hiểu các vấn đề tâm lý con người và cải thiện mối quan hệ.

Chương trình trị liệu nhóm của NHC Việt Nam thu hút nhiều khách hàng tham gia.

Đối với người Việt, những kiến thức cơ bản về tâm lý, sức khỏe tâm trí, tinh thần còn chưa được phổ biến nên những giá trị cho đi như vậy thực sự đáng quý.

4. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam.

Thực sự, dù trước đó đã có một số đơn vị làm về tâm lý trị liệu nhưng chưa có sự bài bản, chuyên nghiệp, khoa học và được phát triển thành chuỗi các trung tâm trị liệu như NHC Việt Nam hiện nay.

Là một doanh nghiệp tiên phong, NHC Việt Nam có nhiều thử thách lớn do chưa có mô hình tiền thân nào để soi chiếu cũng như thuyết phục người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng một loại dịch vụ mới tại Việt Nam. Bên cạnh đó, NHC Việt Nam, một doanh nghiệp “trẻ”, vừa phải trải qua những khó khăn, thay đổi, xáo trộn từ dịch bệnh Covid.

5. Đạt giải thưởng từ các hiệp hội chuyên ngành công nhận về thương hiệu

Trải qua hơn 2 năm thành lập và phát triển, với định hướng đúng đắn, NHC Việt Nam đạt được những thành tựu, giải thưởng danh giá:

  • Top 20 Thương hiệu Nổi tiếng năm 2020 do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam kết hợp Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam đánh giá.
  • Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam năm 2021 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á đánh giá.
  • Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu năm 2022 do Tạp chí Việt Nam hội nhập – Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức.

Những chiến lược giúp Tâm lý trị liệu NHC vươn lên tầm cao mới

Để đạt được những điều đó, NHC Việt Nam đã thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách hiệu quả nhất.

1. Kiên định với hướng đi không dùng thuốc

Có lẽ không ít người Việt có quan niệm có bệnh thì phải uống thuốc. Bởi vậy, việc thuyết phục khách hàng tin tưởng vào một phương pháp mới và không sử dụng thuốc là không hề dễ dàng. Để chứng thực hiệu quả của phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc, các chuyên gia tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam đã từng trị liệu miễn phí cho hàng trăm người trong một thời gian không hề ngắn. Và thực tế, NHC Việt Nam đã trị liệu thành công cho hàng ngàn khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ họ.

Phương pháp tâm lý trị liệu của NHC Việt Nam không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể.

Bên cạnh đó, để gia tăng niềm tin cho khách hàng và giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm, NHC Việt Nam đã đưa ra những cam kết hiệu quả sau trị liệu được thể hiện rõ ràng trên giấy tờ cộng với chương trình đồng hành trong và sau trị liệu, bao gồm đồng hành cùng khách hàng và gia đình khách hàng.

2. Trị liệu 1:1

Điểm nổi bật và khác biệt thứ hai của NHC Việt Nam là trị liệu 1:1.

Trị liệu 1:1 tức là mỗi khách hàng sẽ được trị liệu bởi một chuyên gia. Điều này giúp cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe tâm trí tốt nhất và có sự chuyển hóa tốt nhất. Việc trị liệu 1:1 sẽ giúp khách hàng được giải quyết vấn đề từ nguyên nhân gốc rễ, chữa lành những tổn thương trong quá khứ một cách triệt để hơn.

Tâm lý trị liệu NHC lựa chọn phương pháp đồng hành 1 chuyên gia: 1 khách hàng trong liệu trình trị liệu.

Dưới góc nhìn của chuyên gia, cùng vấn đề trầm cảm hoặc có cùng một vài biểu hiện về sức khỏe giống nhau nhưng nguyên nhân gốc rễ vấn đề của mỗi người là khác nhau. Vì nó phụ thuộc vào môi trường sống và những trải nghiệm trong quá khứ. Nếu vấn đề được giải quyết từ gốc rễ thì sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng hơn là giải quyết vấn đề ở “phần ngọn”, tức là những thứ biểu hiện ra bên ngoài.

3. Đầu tư vào nguồn nhân lực

Dù là ngành nghề nào, đặc thù sản phẩm, dịch vụ ra sao thì con người luôn luôn là yếu tố quan trọng với sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp. Đặc biệt với lĩnh vực tâm lý trị liệu, chất lượng đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đem lại hiệu quả trị liệu cho khách hàng.

Bởi vậy, Ban lãnh đạo NHC Việt Nam luôn đánh giá cao và chú trọng đến chất lượng đội ngũ chuyên gia ngay từ những ngày đầu thành lập. Bên cạnh các chương trình đào tạo nội bộ được tổ chức định kỳ và thường xuyên, NHC Việt Nam còn tạo điều kiện cho đội ngũ chuyên gia tham dự các chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao chuyên môn và cập nhật những quy trình trị liệu tâm lý tiên tiến trên thế giới, tạo điều kiện thuận lợi để mọi cá nhân phát huy hết khả năng của mình và đạt được những tầm cao mới trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tâm đức, trách nhiệm, sự tận tâm của nhà trị liệu trong quá trình đồng hành cùng khách hàng và gia đình cũng luôn được đề cao, chú trọng và hiện thực hóa thành văn bản, quy định cụ thể.

Không chỉ có vậy, Ban lãnh đạo NHC Việt Nam còn tạo ra văn hóa công ty mang tính chia sẻ, nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, xây dựng NHC Việt Nam trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi chuyên gia, nhân sự để thúc đẩy các cá nhân cùng phát triển bản thân và tạo ra những sự chuyển hóa trong sự nghiệp của từng thành viên nói riêng và của tập thể NHC Việt Nam nói chung.

4. Luôn tối ưu, cải tiến quy trình trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ

Trước khi thành lập NHC Việt Nam, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu và xây dựng quy trình trị liệu tâm lý phù hợp với lối sống, truyền thống, văn hóa người Việt.

Quy trình trị liệu trầm cảm của NHC Việt Nam được giới thiệu trên VTV2.

Và đội ngũ chuyên gia của NHC Việt Nam đã trị liệu miễn phí cho hàng trăm hàng trăm khách hàng trước khi có những khoản doanh thu đầu tiên.

Trong quá trình trị liệu cho khách hàng, quy trình trị liệu tâm lý độc quyền của NHC Việt Nam thường xuyên được cập nhật, tối ưu để mang lại hiệu quả chuyển hóa tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Tâm lý trị liệu NHC chú trọng đến những giá trị nhân văn như lòng biết ơn, yêu thương vô điều kiện, hòa hợp mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái, đánh thức ước mơ, khát khao của con người…

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Có rất nhiều khách hàng trầm cảm nặng, trầm cảm dai dẳng kéo dài nhiều năm, tái phát nhiều lần, sử dụng thuốc lâu ngày đã hồi phục sức khỏe và có những đóng góp cho gia đình và xã hội.

Trong thời gian dịch bệnh căng thẳng và giãn cách xã hội, NHC Việt Nam gặp không ít khó khó khăn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng trực tiếp. Trước tình hình đó, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nhanh chóng chuyển từ phương pháp trị liệu trực tiếp sang trị liệu online để giúp khách hàng duy trì và nâng cao sức khỏe trong mùa dịch. Hơn thế nữa là hỗ trợ những Việt Kiều, du học sinh đang sinh sống ở nước ngoài vượt qua được những bất ổn tâm lý trong khoảng thời gian đầy khó khăn, thử thách đó.

Với những thành quả trong việc chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt cộng với những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của tâm lý trị liệu tại Việt Nam và kinh tế nước nhà, NHC Việt Nam xứng đáng được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022.

Cũng trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022”, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo Xuất sắc Asean 2022”.

Chia sẻ về niềm tự hào này, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến cho biết: “Là một nhà lãnh đạo, tôi luôn mong muốn thương hiệu NHC sẽ phát triển hơn nữa cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chính vì vậy, trong kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và tầm nhìn dài hạn, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ đưa ra nhiều chương trình, nhiều phương pháp và phương án để hỗ trợ tốt hơn nữa cho người Việt. Đặc biệt, NHC Group sẽ phát triển thêm những lĩnh vực khác để cống hiến và giúp đỡ được nhiều người hơn. Điển hình như ngày 20/11/2022 vừa qua, NHC Group đã chính thức khai trương thêm một lĩnh vực mới là Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Academy dành cho trẻ đặc biệt (tự kỷ, chậm nói, bại não) gặp khó khăn trong việc hòa nhập xã hội.

Với nền tảng sẵn có, chúng ta hy vọng rằng trong tương lai, thương hiệu NHC sẽ tiếp tục phát triển để giúp nhà nhà, người người được tâm an sống khỏe mỗi ngày và lĩnh vực tâm lý trị liệu sẽ có những bước tiến mới.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

Tại Hà Nội: 

  • Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh: 

  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Fanpage: fb.com/tamlytrilieuNHC/

Email: [email protected]

Có thể bạn quan tâm: 

[Review] Cô gái 18 tuổi tự tin chinh phục ước mơ sau khi trị liệu trầm cảm thành công
Các chương trình tâm lý trị liệu cho bệnh Trầm cảm tại NHC Việt Nam có tốt không?
Trị liệu tâm lý không dùng thuốc giúp chữa lành rối loạn lo âu

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *