Top 6 địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng tốt ở TPHCM

Bệnh hoang tưởng cần sớm được tiến hành điều trị để nhanh chóng kiểm soát bệnh, đưa người bệnh trở về với cuộc sống bình thường, nhận thức được thực tại. Tham khảo ngay các địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM có đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật, chuyên môn để điều trị chuyên sâu, nhanh chóng mang lại tiên lượng tốt nhất mọi bệnh nhân.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Khám và điều trị hoang tưởng từ sớm có thể mang đến rất nhiều tiên lượng tốt cho bệnh nhân

6 địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM có chuyên môn cao

Nguyên nhân gây bệnh hoang tưởng được cho là do các nguyên nhân như biến chứng khi sinh, có tiền sử các dạng rối loạn tâm thần hoặc cũng có thể do các chấn thương ở đầu. Có rất nhiều dạng hoang tưởng với các đặc trưng khác nhau, nhưng đều chung triệu chứng là người bệnh có những niềm tin phi lý, không có thật, các cảm xúc và hành vi của họ cũng bị chi phối bởi các hoang tưởng này.

Việc điều trị cho các bệnh nhân hoang tưởng thường gặp rất nhiều khó khăn do bản thân người bệnh thường không chấp nhận, không tin rằng mình bị bệnh. Do đó hầu hết bệnh nhân hoang tưởng thường được chỉ định điều trị nội trú tại bệnh viện để tiện theo dõi việc dùng thuốc hay các biện pháp khác để đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Tham khảo ngay các địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM có chuyên môn cao, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng như đầy đủ kỹ thuật, kinh nghiệm giúp bệnh nhân sớm trở về với thực tại sau

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chăm sóc phục hồi tâm lý cũng là một trong những khía cạnh quan trọng với bệnh nhân hoang tưởng không kém phần dùng thuốc. Hiện nay Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM đảm nhiệm vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi nhận thức, đưa người bệnh sớm trở về với thực tại.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đảm nhiệm vai trò phục hồi tâm lý, giúp bệnh nhân sớm lấy lại nhận thức về hiện tại

Thông qua việc ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy và Khoa học tâm lý trị liệu, nhà tham vấn tại trung tâm NHC sẽ giúp người bệnh hoang tưởng nhìn nhận rõ về thực tại, kết nối giữa vô thức và ý thức, từ đó nhận diện được bản thân mình rõ ràng hơn. Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia, người bệnh sẽ biết cách kiểm soát được cảm xúc của chính mình, hạn chế các triệu chứng hoang tưởng tái phát.

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM không cần dùng thuốc. Lộ trình điều trị cho từng người được lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết giúp gia đình và bệnh nhân hiểu rõ hơn. Nhà tham vấn tâm lý sẽ luôn đồng hành cùng thân chủ trong suốt giai đoạn trị liệu để hỗ trợ. Ngay cả khi lộ trình đã kết thúc, tinh thần thân chủ trở về trạng thái bình thường, nhà trị liệu vẫn sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe và giúp đỡ khi cần thiết.

Nhà tham vấn tâm lý tại Trung tâm NHC không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà còn cực kỳ tận tâm với thân chủ. Chính sự kiên trì lắng nghe, chia sẻ, sự đồng cảm của nhà trị liệu đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống, nhìn nhận rõ thực tại bằng trái tim chân thành, từ đó nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường hạnh phúc nhất.

Không chỉ những hoang tưởng mà tình trạng rối loạn giấc ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược tinh thần hay những cảm xúc tiêu cực của người bệnh cũng hoàn toàn có thể bị đánh bay. Gia đình có thể điều trị cho người bệnh hoang tưởng tại Trung tâm NHC song song với các biện pháp điều trị y tế khác để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

 Bệnh viện Tâm thần TPHCM

Một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM hàng đầu, được người dân nghĩ đến đầu tiên khi gia đình có người gặp các vấn đề về tâm thần chính là Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Nơi đây đã được thành lập từ 1862 và trở thành đơn vị hàng đầu phía Nam chuyên điều trị cho các bệnh nhân tâm thần hay mắc các rối loạn tâm trí khác như bệnh hoang tưởng.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM là đơn vị có đầy đủ chuyên môn trong điều trị nội trú cho bệnh nhân hoang tưởng

Thế mạnh của  Bệnh viện Tâm thần TPHCM chính là tập trung đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cả nước về lĩnh vực này. Đội ngũ y tá và điều dưỡng viên nơi đây cũng đều có chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm trong việc chăm sóc, hỗ trợ để người bệnh hoang tưởng chấp nhận uống thuốc hay thực hiện các biện pháp điều trị khác. Thuốc hay các kỹ thuật điều trị khác cũng được bệnh viện cập nhật đầy đủ.

Bệnh viện Tâm thần TPHCM cũng có đầy đủ chuyên môn để đảm bảo chẩn đoán chính xác nhất. Các phòng nghỉ hay cơ sở vật chất khác cần thiết trong điều trị nội trú lâu dài cũng rất đầy đủ, đảm bảo đáp ứng cuộc sống ổn định cho người bệnh. Do đó đây là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM rất đáng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5
  • Điện thoại: (028) 9234675
  • Email: [email protected]
  • Website: bvtt-tphcm.org.vn

Khoa Tâm lý – Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

Hệ thống phòng khám đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare được thành lập từ 2015, hoạt động với phương “Patients First” – “Tất cả vì Bệnh nhân” cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu, Khoa tâm lý của bệnh viện chính là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM uy tín, có chuyên môn cao, có trách nhiệm trong công việc, mang đến cho người bệnh rất nhiều thay đổi tích cực.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Khoa Tâm lý – Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare thực hiện điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bệnh nhân sớm hồi phục tâm thần

Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia ở cả trong và ngoài nước được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật.. có sự am hiểu chuyên sâu để đưa ra hướng chữa trị phù hợp cho mọi bệnh nhân. Các biện pháp dùng trong điều trị đều đảm bảo được thực hành y khoa dựa  trên nền tảng Y học chứng cứ nên cực kỳ an toàn, chính xác, mang đến tiên lượng tốt cho rất nhiều bệnh nhân.

Quá trình thăm khám và điều trị tại Khoa Tâm lý – Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare  cho bệnh nhân hoang tưởng đều được thực hiện chuyên nghiệp. Phòng khám có đầy đủ chuyên môn trong chỉ định thuốc hay các phương pháp phục hồi tâm lý cho bệnh nhân hoang tưởng. Các bài test tâm lý hay các phương pháp chẩn đoán hoang tưởng cũng được bệnh viện cung cấp đầy đủ cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20-20Bis-22 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1
  • Điện thoại: 028 3910 4545
  • Email: [email protected]
  • Website: victoriavn.com

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là đơn vị có đầy đủ cả về chuyên môn, kỹ thuật và cơ sở vật chất kỹ thuật để phục vụ trong chăm sóc cho các bệnh nhân hoang tưởng. Đây là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, có cả đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nước ngoài, có thể hỗ trợ cho cả các trường hợp nặng.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đem đến cho bệnh nhân nhiều tiên lượng tích cực

Thế mạnh của bệnh viện Vinmec chính là không chỉ tập trung điều trị về các liệu pháp y tế chuyên khoa như dùng thuốc mà còn có khoa trị liệu, chăm sóc tâm lý riêng. Nhờ đó bệnh nhân có thể tham gia điều trị cùng lúc ở cả hai khoa để sớm lấy lại sức khỏe tinh thần, nhìn nhận thực tại một cách rõ ràng hơn. Đây cũng là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ tâm thần hàng đầu cả nước.

Trang thiết bị cơ sở hạ tầng tại bệnh viện Vinmec cực kỳ hiện đại, lớn mạnh, có cả các phòng điều trị nội trú cho bệnh nhân với đầy đủ tiện nghi, nhờ đó giúp quá trình phục hồi tâm lý của người bệnh hoang tưởng đạt kết quả tốt hơn. Đội ngũ y tá và điều dưỡng tại đây cũng được đào tạo cực kỳ kỹ lưỡng về chuyên môn, luôn cực kỳ tận tâm trong việc chăm sóc người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 1900 232389
  • Email: [email protected]
  • Website: vinmec.com

Phòng khám tâm lý tâm thần Bs Nguyễn Thị Giang

Phòng khám tâm lý tâm thần Bs Nguyễn Thị Giang được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Giang – Nguyên Trưởng khoa Tâm lý – tâm thần trẻ em trực thuộc bệnh viện Tâm thần TPHCM. Với hơn 25 năm công tác và làm việc, bác sĩ đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân hoang tưởng, mang đến cuộc sống hạnh phúc, tươi vui cho rất nhiều người bệnh.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Phòng khám tâm lý tâm thần Bs Nguyễn Thị Giang giúp kiểm tra và điều chỉnh lại đơn thuốc, các phương pháp phù hợp cho tình trạng bệnh nhân hoang tưởng ở thời điểm hiện tại

Phòng khám của bs Giang là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM có chuyên môn cao, mức giá ổn định phù hợp với nhiều người. Bác sĩ có thể kiểm tra, xem xét và điều chỉnh đơn thuốc phù hợp với tình trạng của từng người bệnh đồng thời đưa ra các biện pháp can thiệp phù hợp để hỗ trợ cho bệnh nhân và người nhà trong giai đoạn chăm sóc tại nhà.

Hiện bác sĩ Giang có điều trị hoang tưởng hay các bệnh lý tâm thần khác cho cả trẻ em và người lớn. Phòng khám của bác sĩ cũng được trang bị các thiết bị, cơ sở vật chất hay các loại thuốc cần thiết trong khám và điều trị. Bác sĩ cũng luôn cực kỳ tận tâm, nhiệt tình trong điều trị, luôn lắng nghe để hiểu rõ bệnh nhân hơn, từ đó đưa ra các giải pháp tốt nhất cho từng người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  139 Đường số 8, Tân Thuận Đông, Quận 7
  • Điện thoại: 0918 008 520
  • Email: [email protected]
  • Website: phongkhamtamlytamthan.com

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu phía Nam được người dân cực kỳ tin tưởng. Nơi đây có rất nhiều chuyên khoa mạnh, trong đó khoa tâm thần của bệnh viện chính là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM uy tín, có chuyên môn cao, được rất nhiều người tìm đến đầu tiên khi phát hiện người thân có vấn đề về thần kinh.

địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được rất nhiều người dân tin tưởng vì có chuyên môn cao, có bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại khoa tâm thần bệnh viện Đại học Y dược đều là những chuyên gia hàng đầu cả nước, có kinh nghiệm và am hiểu về chứng hoang tưởng. Với mỗi bệnh nhân, bác sĩ đều dành thời gian quan sát, trò chuyện, chỉ định các biện pháp kiểm tra chuyên môn để xác định chính xác tình trạng của từng người, từ đó mới đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Nếu bệnh nhân hoang tưởng có các vấn đề nghiêm trọng, các bác sĩ tại đây cũng sẽ hướng dẫn, điều chuyển bệnh nhân sang các địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM phù hợp khác. Bệnh viện cũng cho phép áp dụng bảo hiểm y tế vào một số dịch vụ, nhờ đó giúp gia đình tiết kiệm phần nào chi phí bởi quá trình điều trị cho bệnh nhân hoang tưởng là rất lâu dài, đòi hỏi nguồn lực tài chính lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Điện thoại: (84.28) 3855 4269
  • Email:  [email protected]
  • Website: bvdaihoc.com.vn

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Trên đây là thông tin về các địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng ở TPHCM uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có cơ sở vật chất nếu cần điều trị nội trú mà gia đình có thể tham khảo. Càng điều trị sớm cho bệnh nhân hoang tưởng càng mang đến những tiên lượng tốt nên gia đình cần có biện pháp đưa người thân đến các đơn vị này ngay từ thời điểm mới phát bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *