Top 5 Bác Sĩ Tâm Lý Chữa Trầm Cảm Giỏi Ở Hà Nội Bạn Nên Biết

Trước khi can thiệp điều trị, gia đình và bệnh nhân nên chọn các bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn, các bác sĩ sẽ giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe để hòa nhập với cộng đồng.

TOP 5 Bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội

Trầm cảm là một trong những vấn đề tâm lý thường gặp. Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ người mắc chứng bệnh này đang có xu hướng tăng cao. Hiện tại, tỷ lệ người bị trầm cảm đang là 5% dân số thế giới và sẽ tăng lên trong thời gian sắp tới.

Để phòng tránh những hậu quả nặng nề do bệnh lý này, bệnh nhân và gia đình cần phải chủ động trong việc thăm khám và điều trị. Ngoài việc tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh, lựa chọn bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội cũng là vấn đề cần quan tâm. Nếu được chẩn đoán và điều trị bởi những bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm, quá trình điều trị sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Danh sách 7 bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội trong nội dung sau sẽ giúp bạn đọc có thêm lựa chọn:

1. Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên gia tâm lý/ Master Coach Bùi Thị Hải Yến là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Chuyên gia đã giúp hàng nghìn khách hàng vượt qua trở ngại về tâm lý, biết yêu thương bản thân và học cách cân bằng cuộc sống. Ít người biết rằng, chuyên gia là một số những người tiên phong ứng dụng tâm lý trị liệu để “chữa lành” tổn thương tâm lý ở người bị trầm cảm, rối loạn lo âu, suy nhược cơ thể, rối loạn hoảng sợ,…

Hiện tại, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đang là Giám đốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Trung tâm là đơn vị đi đầu trong ứng dụng liệu pháp tâm lý giúp giải quyết gốc rễ của vấn đề và mang đến cho khách hàng tinh thần thoải mái cùng với thể chất khỏe mạnh.

bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở hà nội
Chuyên gia tâm lý/ Master Coach Bùi Thị Hải Yến có kinh nghiệm trị liệu tâm lý cho khách hàng bị trầm cảm

Trước đây, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến theo học chuyên ngành Tài chính nhưng sau khi phải đối mặt với trầm cảm khi mang thai và sau sinh, chuyên gia đã quyết định theo đuổi lĩnh vực tâm lý trị liệu với mong muốn giúp tất cả các khách hàng bị trầm cảm vượt qua rào cản tâm lý và biết yêu thương bản thân. Chính vì vậy, chuyên gia không ngừng nỗ lực học tập. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chuyên gia đã sở hữu không ít các chứng chỉ chuyên môn do các đơn vị uy tín trong và ngoài nước cấp.

Master coach Bùi Thị Hải Yến không chỉ được khách hàng yêu quý, tin tưởng mà còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Ngoài năng lực và kinh nghiệm, chuyên gia còn gây ấn tượng bởi cách trò chuyện nhẹ nhàng và sự tận tụy với công việc. Hiện tại, chuyên gia đang áp dụng phương pháp khoa học tâm lý trị liệu để giúp các khách hàng vượt qua trầm cảm và các vấn đề tâm lý thường gặp.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở hà nội
Chuyên gia và các cộng sự đã thành lập Trung tâm NHC Việt Nam nhằm giúp khách hàng vượt qua rào cản tâm lý và biết cách yêu thương bản thân

Trong những năm gần đây, có không ít các chuyên gia ứng dụng liệu pháp tâm lý cho khách hàng bị trầm cảm. Tuy nhiên, master coach Bùi Thị Hải Yến vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ những điểm đặc biệt sau:

  • Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến và các cộng sự đã nghiên cứu phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền được chứng minh về độ an toàn và hiệu quả.
  • Liệu pháp tâm lý do chuyên gia Bùi Thị Hải Yến thực hiện có thể giải quyết tận gốc vấn đề và không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, ít tái phát.
  • Master coach Bùi Thị Hải Yến sẽ giúp cho khách hàng biết cách cân bằng cảm xúc và vượt qua trầm cảm một cách tự nhiên. Sau khi trị liệu, khách hàng sẽ vững vàng về mặt tâm lý và có thể đón nhận mọi khó khăn trong cuộc sống.

Để được chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến tư vấn và trị liệu tâm lý, bạn đọc có thể liên hệ Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội. Ngoài ra, nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng có thể đến chi nhánh TPHCM để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Phó giáo sư – Tiến sĩ Tô Thanh Phương

Phó giáo sư – Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một trong những bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Bác sĩ từng giữ chức Phó giáo đốc kiêm Trưởng khoa cấp tính nữ của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Với những cống hiến đối với ngành y, bác sĩ được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Phó giáo sư – Tiến sĩ Tô Thanh Phương được nhiều bệnh nhân và gia đình tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ không chỉ là người giàu kinh nghiệm mà còn có những hiểu biết sâu sắc về bệnh trầm cảm.

bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm hà nội
Phó giáo sư – Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một trong những bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội

Ngoài thời gian khám chữa bệnh, ông còn nghiên cứu về trầm cảm với hy vọng tìm ra các giải pháp điều trị tối ưu hơn. Bởi hiện tại, quá trình điều trị bệnh lý này còn tồn đọng nhiều hạn chế và khó khăn. Hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ Tô Thanh Phương thấu hiểu được nỗi đau, sự dằn vặt mà bệnh nhân trầm cảm phải đối mặt. Chính vì vậy, bác sĩ luôn dành sự tận tâm và nhiệt huyết khi khám chữa bệnh với mong muốn giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật, biết cân bằng cảm xúc và trở lại cuộc sống như bình thường.

Hiện tại, Phó giáo sư – Tiến sĩ Tô Thanh Phương đã nghỉ hưu và không còn làm việc tại các bệnh viện. Dù vậy, bác sĩ vẫn làm việc tại phòng khám tư để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thần – Bác sĩ Tô Thanh Phương: Số 37 Đường Trần Phú, Thị Trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội

3. Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Hữu Bình

Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Hữu Bình cũng là bác sĩ tâm lý ở Hà Nội được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám – điều trị bệnh trầm cảm. Hiện tại, bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh và giảng dạy. Chính vì vậy, bác sĩ nhận được sự tin tưởng, yêu quý từ bệnh nhân và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bác sĩ Trần Hữu Bình được tín nhiệm và từng giữ những chức vụ quan trọng như Viện trưởng Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai, Trưởng phòng Điều trị nghiện chất – Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai và là giảng viên cao cấp của Trường Đại học Y Hà Nội. Tên tuổi của bác sĩ còn được biết đến với 16 đầu sách chủ biên có đóng góp to lớn cho ngành y học của nước nhà.

bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi nhất hà nội
Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Hữu Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị rối loạn cảm xúc, trầm cảm và rối loạn lo âu

Tên tuổi của bác sĩ Trần Hữu Bình còn được biết đến thông qua các chương trình tư vấn sức khỏe trên các kênh báo chí và truyền hình uy tín. Vì vậy, nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bác sĩ khi nhận thấy người thân có dấu hiệu trầm cảm. Có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị trầm cảm và rối loạn cảm xúc nên bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân phương pháp tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao và hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Hiện tại, bác sĩ Trần Hữu Bình đang làm việc tại Phòng khám chuyên khoa Yên Hòa và Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bạn đọc có nhu cầu có thể đến các cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và điều trị:

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám chuyên khoa Yên Hòa: Số 11 i4 Ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (bác sĩ khám vào sáng 2, 4, 5, 7 và chiều thứ 3, 6)
  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Nhà A5 – Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

4. Bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên

Bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên cũng được nhiều bệnh nhân tìm đến khi nghi ngờ mắc bệnh trầm cảm. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đã khẳng định được chuyên môn thông qua việc nắm giữ những vị trí quan trọng như Trưởng khoa Điều trị bán cấp tính – Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và thành viên của Hội Tâm thần học Việt Nam.

Không chỉ được đào tạo chuyên sâu, bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên còn có kinh nghiệm thực tế trong thăm khám và điều trị bệnh trầm cảm. Do đó, bác sĩ sẽ xem xét phương pháp phù hợp nhất để bệnh nhân ổn định sức khỏe và nhanh chóng hòa nhập cộng đồng. Với sự tận tâm và nhiệt tình, bác sĩ đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân vượt qua chứng trầm cảm và quay trở lại cuộc sống bình thường.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi nhất hà nội
Bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên là bác sĩ tâm lý ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trầm cảm

Ngoài các phương pháp điều trị chuyên sâu, bác sĩ CKII Lê Thị Tố Uyên còn đưa ra những lời khuyên để gia đình có thể dễ dàng chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng tâm thần. Bác sĩ còn có kinh nghiệm trong việc áp dụng liệu pháp tâm lý và một số các biện pháp hỗ trợ khác nhằm giúp bệnh nhân trau dồi kỹ năng sống, tự tin hơn và chủ động trong cuộc sống của chính mình.

Bác sĩ Lê Thị Tố Uyên hiện đang làm việc tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương và Phòng khám tâm lý Tùng Anh. Để được bác sĩ thăm khám và điều trị, bạn đọc có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám tâm lý Tùng Anh: Số 6 LK6 Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Bệnh viện Tâm thần Trung ương: Xã Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Hà Nội

5. Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Kim Việt

Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Kim Việt là một trong những bác sĩ tâm lý chữa trầm cảm giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân tìm đến với hy vọng vượt qua chứng trầm cảm và lấy lại sự cân bằng về mặt tâm lý. Với năng lực và sự tận tụy với nghề, bác sĩ từng đảm đương những vị trí quan trọng như Viện trưởng Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện giám định pháp y Tâm thần Trung ương và Chủ nhiệm bộ môn Tâm thần – Trường Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Kim Việt có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các rối loạn tâm lý, tâm thần – đặc biệt là bệnh trầm cảm. Ngoài liệu pháp hóa dược, bác sĩ cũng khuyến khích bệnh nhân tham gia trị liệu tâm lý để ổn định tinh thần, biết cách chế ngự sự lo lắng, căng thẳng để lấy lại cuộc sống hạnh phúc và bình an.

bác sĩ tâm lý hà nội
Bác sĩ Nguyễn Kim Việt đã giúp đỡ không ít bệnh nhân vượt qua chứng trầm cảm và bình ổn lại tâm lý

Bệnh nhân được bác sĩ Nguyễn Kim Việt thăm khám và điều trị đa phần đều có tiến triển tốt. Với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ xem xét các phương pháp chuyên sâu hơn như sốc điện và kích thích từ xuyên sọ. Ngoài ra, sự tận tâm và nhiệt tình của bác sĩ cũng là động lực để người bệnh duy trì điều trị và nỗ lực vượt qua bệnh tật.

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Kim Việt đang làm việc tại phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ở Viện Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ chỉ giữ vai trò cố vấn và không tham gia vào công tác khám chữa bệnh. Do đó, nếu muốn được bác sĩ chẩn đoán và tư vấn điều trị, bệnh nhân và gia đình nên đến phòng khám số 1 vào sáng thứ 4. Tuy nhiên, lịch làm việc của bác sĩ cũng có thể bị thay đổi nên tốt nhất nên liên hệ với phòng khám để nắm rõ lịch công tác.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Nhà A5 – Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Trên đây là danh sách 5 bác sĩ tâm lý chữa bệnh trầm cảm giỏi ở Hà Nội. Các bác sĩ, chuyên gia được giới thiệu trong bài viết đều là người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Tuy nhiên, lịch làm việc của các bác sĩ có thể bị thay đổi nên gia đình và bệnh nhân nên liên hệ trước khi đến.

Tham khảo thêm:

4.9/5 - (8 bình chọn)

Bình luận

  1. Huy Vinh says: Trả lời

    Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến mình đã từng được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ mình thoát khỏi căn bệnh trầm cảm quái ác, giờ mình đã có thể hòa nhập được với mọi người, vừa có 1 công việc ổn định vừa lấy được vợ, thật sự rất cảm ơn chuyên gia Bùi Thị Hải Yến.

    1. Phùng Di Băng says: Trả lời

      Tuyệt vời thế à bạn, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé

  2. Annie Le says: Trả lời

    Bước vào hành trình chữa trị tâm lý với chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến đã thay đổi cuộc sống của tôi một cách kỳ diệu cô ấy không chỉ là một chuyên gia xuất sắc mà còn là người đồng hành tận tâm, luôn lắng nghe và hiểu sâu về những khó khăn mà tôi đang phải đối mặt. Phương pháp trị liệu của cô ấy không chỉ giúp tôi giải quyết vấn đề tâm lý mà còn đưa ra những cái nhìn mới, khám phá sâu sắc về bản thân. Tôi tin tưởng và cảm ơn Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến vì sự tận tâm và kiến thức sâu sắc của mình trong việc giúp đỡ những người như tôi điều trị trầm cảm

    1. Trần Đoan Lê says: Trả lời

      Chuyên gia Hải Yến nhiệt tình lắm ạ, mình cũng từng có cơ hội làm việc với chị ấy rồi. Vừa giỏi về chuyên môn, lại nhiệt tình hỗ trợ khách hàng các vấn đề khác trong cuộc sống nữa, chị đã giúp mình rất nhiều

    2. Kim Trọng Lân says: Trả lời

      mình từng đến Nhc rồi, không chỉ chuyên gia Yến đâu mà các anh chị chuyên gia khác cũng rất nhiệt tình đấy ạ. giống kiểu văn hoá làm việc của họ là vậy rồi, toàn các anh chị trẻ, giỏi, có tâm và nhiệt tình lắm, thật sự rất yêu mến mọi người ở đâu

  3. Phạm Quang Thịnh says: Trả lời

    có chỗ nào chữa trầm cảm mà không phải ở lại viện không nhỉ

    1. Đỗ Ngân Hà says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu cho chị gái mình, bà ý bị trầm cảm sau sinh, giờ đến viện mà phải ở lại thì khó quá, còn con nhỏ nữa hic, để nó xa mẹ cũng tội lắm

      1. Võ Ngọc Linh says: Trả lời

        đến các trung tâm ấy bạn, chỗ chị Yến kia là trị liệu tâm lý k dùng thuốc đâu kìa, cũng k phải ở lại điều trị. bạn dẫn chị đến đó đi, mẹ vẫn chăm được bé, vẫn cho con ti bình thường k ảnh hưởng gì đâu

    2. Hương Giang Nguyễn says: Trả lời

      trị liệu tâm lý sẽ tốt hơn tư vấn tâm lý với cả dùng thuốc vì khả năng tác động của nó là sâu và lâu dài hơn, lại không tác động đến cơ thể nữa nên rất an toàn. phương pháp trị liệu này ở nước ngoài họ dùng nhiều rồi, giờ Việt Nam mới thấy có Trung tâm lớn vậy, nhiều báo đài nói đến lắm https://thuonghieuvang.net.vn/Tri-lieu-tam-ly-NHC-Viet-Nam-hieu-qua-trong-cham-soc-suc-khoe-tam-tri-voi-phuong-phap-4-KHONG.aspx

      1. Đỗ Ngân Hà says: Trả lời

        okiiii, để mình tìm hiểu thêm, chắc sẽ nói chuyện lại với gia đình để đưa bà chị đến đây

  4. Bùi Hường says: Trả lời

    cảm ơn thông tin. rất hữu ích

  5. Hà Trang says: Trả lời

    mình có hay xem và đọc được nhiều bài viết về chuyên gia Hải Yến. Mình thấy có nhiều kiến thức rất hay cho những ai gặp vấn đề trầm cảm đấy

    1. Tô Hà Chi says: Trả lời

      Okiii, mình cũng vừa thử search GG thì thấy khá nhiều thông tin và uy tín. Cảm ơn bạn nhaaaa

  6. Hạnh Phương says: Trả lời

    Mình từng tới NHC chỗ chuyên gia Hải Yến làm rồi và được gặp chuyên gia khác những làm việc rất chuyên nghiệp và rất có tâm luôn. Mình vừa kết thúc quá trình làm việc trị liệu với bên đó xong

    1. Tô Hà Chi says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn thấy ở đây thế nào ạ? Mình thấy nhiều bạn rv quá nhưng vẫn rén quá. Ở đây có to không bạn?

      1. Vũ Ngọc Hảo says: Trả lời

        Ôi trên cả tuyệt vời bạn ơi, nếu phát hiện bản thân có biểu hiện tâm lý thì nên đến gặp chuyên gia sớm bạn nhé. Các anh chị ở đây vừa trẻ vừa giỏi lại nhiệt tình, thân thiện lắm. NHC có tận 4 cơ sở cơ, ngoài HN này có 2 cơ sở liền nên bạn yên tâm nhé, https://vtcnews.vn/lieu-phap-tam-ly-tri-lieu-cua-trung-tam-nhc-viet-nam-co-that-su-uy-tin-ar572821.html

        1. Tô Hà Chi says: Trả lời

          Okiii, mình cũng vừa thử search GG thì thấy khá nhiều thông tin và uy tín. Cảm ơn bạn nhaaaa

  7. Hồng Sơn says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch hẹn cho bố tôi thì nên tới đâu được ạ?

    1. Vi Hạ says: Trả lời

      Bạn liên hệ tới trung tâm ở đầu kia nhé, có cả online hoặc đến trực tiếp đó, khám chuẩn lắm nên bạn cứ yên tâm

  8. Hoang Lan says: Trả lời

    toi từng xem video về trầm cảm của chuyên gia hải Yến trên VTV2, chia sẻ trên góc độ tâm lý, rất hữu ích, mọi người có thể xem để hiểu hơn về trầm cảm nhé https://www.youtube.com/watch?v=DnlZqnNFSC8&t=697s

    1. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *