Top 6 Bác Sĩ Tư Vấn Chữa Trầm Cảm Giỏi Tại TPHCM

Trước khi can thiệp điều trị, bạn đọc nên tìm kiếm các bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM. Bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và năng lực sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, qua đó lựa chọn được phương pháp điều trị và chăm sóc phù hợp nhất.

TOP 6 Bác sĩ tư vấn, chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM

Theo số liệu thống kê, khoảng 5% dân số đang phải đối mặt với bệnh trầm cảm. Trầm cảm có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng ảnh hưởng nhiều hơn ở nữ giới, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai, sau khi sinh, tiền mãn kinh và thời điểm phải đối mặt liên tục với stress. Trầm cảm khiến cho khí sắc giảm thấp đi kèm với tư duy và hành vi bị ức chế.

Mặc dù là bệnh lý phổ biến nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về hậu quả của bệnh trầm cảm. Nhiều người chỉ nghĩ đơn giản bệnh lý này khiến cảm xúc buồn rầu, bi quan, chán nản. Tuy nhiên theo thời gian, bệnh nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi học tập, làm việc và sinh hoạt. Nếu không được điều trị sớm, một số bệnh nhân còn nghĩ đến cái chết và nảy sinh hành vi tự sát, tự hại.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Trầm cảm là một dạng rối loạn tâm thần có cơ chế bệnh sinh phức tạp và căn nguyên có nhiều điểm chưa rõ ràng. Chính vì vậy, việc điều trị đến nay vẫn còn tồn đọng nhiều khó khăn và hạn chế. Để quá trình điều trị trầm cảm diễn ra thuận lợi, gia đình và bản thân bệnh nhân nên chủ động trong việc thăm khám. Danh sách 6 bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp:

1. Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm – Giám đốc Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam TPHCM

Chuyên gia tâm lý/ Master coach Cao Kim Thắm là người công lao to lớn trong việc ứng dụng liệu pháp tâm lý ở nước ta. Trước đây, khi lĩnh vực tâm lý học chưa phát triển, chuyên gia và các cộng sự đã thành lập Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với mong muốn mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả cho tất cả khách hàng gặp các vấn đề về tâm lý. Hiện tại, master coach Cao Kim Thắm đang giữ chức Giám đốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – chi nhánh TPHCM.

Lý do mà chuyên gia theo đuổi tâm lý trị liệu là vì bản thân cô cũng đã từng chứng kiến những người xung quanh phải đau khổ khi mắc chứng trầm cảm. Hiểu được những ảnh hưởng của các vấn đề tâm lý đối với sức khỏe và cuộc sống, chuyên gia nỗ lực học tập nhằm giúp những khách hàng trầm cảm vượt qua bản thân và biết cách cân bằng cuộc sống.

bác sĩ chữa trầm cảm tphcm
Chuyên gia tâm lý/ Master coach Cao Kim Thắm được nhiều khách hàng bị trầm cảm lựa chọn

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm không chỉ được khách hàng yêu quý mà còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chuyên gia đã có thành tích học tập và kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực, trong đó phải kể đến:

  • Chứng chỉ NLP Practitioner (Ủy ban NLP Hoa Kỳ và Đại học NLP)
  • Chứng chỉ Timeline Therapist (Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian)
  • Chứng chỉ Hypnotherapist (Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ)
  • Chứng chỉ Master Coach NLP (Ủy ban NLP Hoa Kỳ và Đại học NLP)
  • Chứng nhận Success Fator Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group)

Là người có chuyên môn và kinh nghiệm, master coach Cao Kim Thắm thấu hiểu tâm lý của khách hàng bị trầm cảm, từ đó lên phác đồ trị liệu phù hợp với tình trạng sức khỏe, tâm lý và độ tuổi của từng người. Trong quá trình trị liệu, chuyên gia sẽ hướng khách hàng đến những điều tích cực trong cuộc sống, biết cách chế ngự cảm xúc tiêu cực, học cách cân bằng và biết yêu thương bản thân.

Hiện tại, tâm lý trị liệu đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người chưa biết đến phương pháp này. Đây là điều mà chuyên gia Cao Kim Thắm trăn trở. Vì vậy, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã phát triển thêm cơ sở ở miền Nam để tất cả mọi người có cơ hội tiếp cận với dịch vụ tâm lý trị liệu an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Bác sĩ CK I Đặng Thế Ân

Bác sĩ CK I Đặng Thế Ân là một trong những bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM. Bác sĩ theo học tại chuyên khoa Tâm thần – Đại học Y Dược TPHCM và tiếp tục theo học lên bác sĩ chuyên khoa I. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đặc biệt có kinh nghiệm trong điều trị trầm cảm, nghiện game online, rối loạn tâm thần do nghiện chất,…

Hiện tại, bác sĩ Đặng Thế Ân đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần TPHCM và Phòng khám chuyên khoa Tâm thần TPHCM nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh trầm cảm và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi tphcm
Bác sĩ CK I Đặng Thế Ân là người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và điều trị chứng trầm cảm

Bác sĩ Đặng Thế Ân có kinh nghiệm trong việc chỉ định thuốc cho bệnh nhân trầm cảm – đặc biệt với những bệnh nhân có triệu chứng phức tạp, nghiêm trọng đi kèm với biểu hiện loạn thần. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên hữu ích để giúp bệnh nhân và gia đình trong công tác phục hồi chức năng tâm thần.

Những bệnh nhân từng được bác sĩ Đặng Thế Ân khám và điều trị đa phần đều phục hồi tốt. Bác sĩ luôn đồng hành cùng với bệnh nhân trong quá trình điều trị và hỗ trợ hết mình. Với những trường hợp cần trị liệu tâm lý để ổn định lại cảm xúc, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng địa chỉ trị liệu uy tín và đáng tin cậy. Ngoài ra, bệnh nhân được bác sĩ Đặng Thế Ân điều trị còn được trang bị cách kiểm soát stress và chủ động trong việc ngăn ngừa trầm cảm tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh: Số 91 Đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Bệnh viện Tâm thần TPHCM: Số 766 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

3. Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Quang

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Quang là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán, điều trị và quản lý các rối loạn tâm thần như rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, đau nửa đầu, rối loạn lo âu và các rối loạn liên quan đến stress. Với những đóng góp vào nền y học nước nhà, bác sĩ Nguyễn Thành Quang được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” vào năm 2020.

Bác sĩ Nguyễn Thành Quang hiện đang công tác tại Viện pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa và Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh. Hiểu được những ảnh hưởng của bệnh trầm cảm đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống, bác sĩ luôn muốn giúp đỡ bệnh nhân vượt qua bệnh tật và học cách yêu thương chính mình.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi tphcm
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Quang là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý, thần kinh

Bác sĩ Nguyễn Thành Quang nắm bắt tâm lý của người bệnh nên luôn thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm để tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến thăm khám và điều trị. Bệnh nhân được bác sĩ điều trị sẽ được cho những lời khuyên hữu ích để có thể chủ động trong việc chăm sóc và quản lý bệnh.

Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Thành Quang còn nỗ lực trong việc nghiên cứu để tìm ra căn nguyên bệnh và các phương pháp điều trị tối ưu. Chính vì vậy, hầu hết bệnh nhân được bác sĩ khám và điều trị thường có tiến triển tốt và ít tái phát. Bác sĩ Nguyễn Thành Quang còn được nhiều bệnh nhân bị trầm cảm kháng trị và trầm cảm tái phát thường xuyên tìm đến với hy vọng kiểm soát được bệnh tật.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám Tâm thần kinh – Bác sĩ Nguyễn Thành Quang: Số 186 Đường Linh Trung, Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
  • Viện pháp y tâm thần trung ương Biên Hòa: Số 1310A Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 7, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

4. PGS – Tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng

PGS – Tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng là bác sĩ chuyên khoa tâm thần giỏi, có tiếng tại TPHCM. Do đó, bác sĩ được nhiều bệnh nhân và gia đình tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị trầm cảm.

Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng là một trong số ít những chuyên gia tâm lý đã có thời gian dài tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở Singapore, Mỹ, Pháp,… Vì vậy, bác sĩ có cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị mới và biết cách lên phác đồ điều trị tối ưu với tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi tphcm
PGS – Tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng là một trong những bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng từng giữ những chức vụ quan trọng như Phó giám đốc y khoa Bệnh viện FV, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,… Trải qua thời gian dài làm việc, bác sĩ đã tích lũy được kinh nghiệm quý báu. Nhờ vậy, bác sĩ có thể đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất cho từng bệnh nhân và giúp người bệnh tìm lại ý nghĩa của cuộc sống.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tâm thần, bác sĩ Nguyễn Thi Hùng có thể điều trị thành công hầu hết các rối loạn tâm lý, tâm thần thường gặp bao gồm đau thần kinh, rối loạn lo âu, rối loạn vận động, trầm cảm, rối loạn lo âu. Nếu có nhu cầu được bác sĩ Nguyễn Thi Hùng khám và điều trị, bạn đọc có thể đến Bệnh viện Quốc tế City hoặc Phòng khám thần kinh – Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Quốc tế City: Số 3 Đường 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân (Bác sĩ làm việc vào sáng Thứ 2 và sáng Thứ 4 trong khung giờ 9:00 – 12:00)
  • Phòng khám Thần kinh – Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng: Số 163/62 Đường Thành Thái, Quận 10, TPHCM

5. Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Quang

Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Quang được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và từng giữ những chức vụ quan trọng như Nguyên giám đốc Trung tâm pháp y tâm thần khu vực TPHCM, nguyên trưởng khoa Tâm thần – Bệnh viện Tâm thần TPHCM và bác sĩ chuyên khoa tại khoa tâm thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi tphcm
Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Quang đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán – điều trị các rối loạn tâm thần

Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Quang có kinh nghiệm trong điều trị trầm cảm bằng liệu pháp hóa dược và trị liệu tâm lý. Do đó, không ít bệnh nhân tìm đến bác sĩ với hy vọng có thể vượt qua chứng trầm cảm và giảm tỷ lệ bệnh tái phát. Đa phần bệnh nhân được bác sĩ Nguyễn Ngọc Quang điều trị đều phản hồi tích cực về thái độ, năng lực của bác sĩ và bệnh tình có chuyển biến tốt.

Nhận thấy những hiểu biết của cộng đồng về các bệnh tâm thần còn nhiều hạn chế, bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Quang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và các kênh báo chí nhằm giải đáp thắc mắc và tư vấn sức khỏe cho tất cả bạn đọc. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Ngọc Quang đã nghỉ hưu và tập trung vào công việc nghiên cứu. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn nhận khám từ xa nên bệnh nhân có thể tìm hiểu nếu có nhu cầu.

6. Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Tích Linh

Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Tích Linh là cái tên không còn xa lạ với những người quan tâm đến lĩnh vực tâm lý, tâm thần. Bác sĩ đã có khoảng 30 năm kinh nghiệm trong khám – điều trị các vấn đề tâm lý, tâm thần như rối loạn lo âu, trầm cảm, căng thẳng, rối loạn hoang tưởng, rối loạn giấc ngủ,… Do đó, không ít bệnh nhân tìm đến bác sĩ Ngô Tích Linh khi có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Bác sĩ Ngô Tích Linh đã có thời gian học tập dài tại Trường đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia các khóa học về Tâm lý trị liệu tại các đơn vị danh tiếng ở Pháp và Bỉ. Bác sĩ Ngô Tích Linh có thế mạnh về việc chỉ định thuốc cho bệnh nhân trầm cảm, trị liệu cá nhân và trị liệu gia đình.

bác sĩ chữa trầm cảm giỏi tphcm
Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Tích Linh được nhiều bệnh nhân trầm cảm tìm đến với hy vọng vượt qua được bệnh tật

Nếu như các bác sĩ khác chỉ chuyên về liệu pháp hóa dược, sốc điện và kích thích từ xuyên sọ thì bác sĩ Ngô Tích Linh được đào tạo cả tham vấn và trị liệu tâm lý. Nhờ đó, bệnh nhân có thể điều trị hoàn toàn tại các cơ sở y tế mà bác sĩ Ngô Tích Linh đang làm việc thay vì phải điều trị cùng lúc ở các bệnh viện và trung tâm khác nhau.

Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Ngô Tích Linh còn được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Đối với mỗi bệnh nhân, bác sĩ luôn nỗ lực trong quá trình thăm khám và điều trị để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích để người bệnh dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và quản lý bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Bệnh viện FV: Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, Quận 7, TPHCM

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Trên đây là danh sách 6 bác sĩ tư vấn, chữa trầm cảm giỏi ở TPHCM. Trước khi đến khám và điều trị, nên liên hệ trước để nắm rõ lịch thăm khám của từng bác sĩ. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được nơi khám chữa bệnh phù hợp để có thể vượt qua chứng trầm cảm và cân bằng lại cuộc sống.

Tham khảo thêm:

Rate this post

Bình luận

  1. Huy Vinh says: Trả lời

    Mình đã theo gói trị liệu của chuyên gia Cao Kim Thắm và đã khỏi hẳn căn bệnh trầm cảm, rất biết ơn chuyên gia, nếu bạn nào đang bị bệnh như mình thì cũng nên thử nha

    1. Tô Ngân Giang says: Trả lời

      mình cũng từng có duyên đc đồng hành với chị Thắm, chị dễ thương nhiệt tình lắm

    2. Đinh Kim Ngân says: Trả lời

      Cho mình xin tt của chị Thắm với b ơi, mình cũng mún tìm hiểu cho chị gái mình bị trầm cảm sau sinh á

      1. Tô Ngân Giang says: Trả lời

        chuyên gia số 1 trong bài viết đó bạn, trung tâm nhc nha, có cả 4 địa chỉ hn vs hcm lun đó

        1. Đinh Kim Ngân says: Trả lời

          à mình thấy rùi, hì hì mình cảm ơn nhiều henn

  2. Lương Thị Thanh Thúy says: Trả lời

    Quá trình trải qua phương pháp tâm lý trị liệu để chữa lành trầm cảm là một hành trình đầy thách thức và cũng là một cuộc phiêu lưu tìm kiếm sự tự do tâm lý. Mắc phải bệnh trầm cảm không chỉ là vấn đề tâm lý, mà còn là một thách thức to lớn ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày tôi đã phải đối mặt với áp lực công việc không ngừng, mối quan hệ gia đình đầy mâu thuẫn và sự tự ti về bản thân. Đến một thời điểm, tôi thậm chí cảm thấy mất hứng thú với cuộc sống và không thể kiểm soát được tâm trạng của mình. Quá trình tìm kiếm nơi chữa trị không phải là dễ dàng, nhưng khi tôi tìm đến tư vấn tâm lý và bắt đầu cuộc hành trình trị liệu, mọi thứ đã dần thay đổi. Qua từng buổi trị liệu, tôi có cơ hội nói lên những cảm xúc, lo lắng và sự tự ti mà tôi từng giữ cho riêng mình. Chuyên gia tâm lý không chỉ lắng nghe mà còn giúp tôi đặt ra những câu hỏi quan trọng về bản thân và hướng dẫn tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình. Tôi đã học cách quản lý stress, xây dựng lại sự tự tin và đặt ra mục tiêu trong cuộc sống. Mỗi buổi trị liệu không chỉ là sự giải tỏa, mà còn là hành trình khám phá về bản thân. Cuối cùng, tôi đã có thể cảm nhận sự cải thiện rõ ràng về tâm trạng và chất lượng cuộc sống. Điều quan trọng nhất, tôi đã học được cách tự quản lý và duy trì trạng thái tinh thần tích cực mà không cần phải dựa vào thuốc trầm cảm. Hành trình chữa lành này không chỉ giúp tôi vượt qua trầm cảm mà còn làm thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống. Tôi đã học cách đối mặt với khó khăn một cách tích cực và tìm ra niềm vui từ những điều nhỏ bé. Đó là một hành trình đáng giá và tôi rất biết ơn vì đã bắt đầu nó, đặc biệt biết ơn sâu sắc trung tâm nhc hồ chí minh nhé

    1. Đặng Lưu Vũ Phi says: Trả lời

      Chúc mừng bạn nhé

    2. Linh Linh Diệu says: Trả lời

      cảm ơn chia sẻ của bạn nhiều, haizzz đúng là ai trải qua mới hiểu giai đoạn đó khó khăn nhường nào, chúc mừng bạn đã tìm đc pp phù hợp và vượt qua trầm cảm nhé

    3. Thái Hà says: Trả lời

      Tôi biết ơn và cảm ơn sự chia sẻ của bạn, sự chia sẻ này có thể truyền cảm hứng, khích lệ và niềm hy vọng cho những người đang trải qua những khó khăn tâm lý như bạn đã từng. Quả thực đây là một sự chia sẻ vô cùng ý nghĩa và giá trị. Hy vọng rằng những lời động viên này sẽ lan tỏa và giúp nhiều người khác vượt qua những khó khăn và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Chúc bạn sẽ luôn bình an nhé.

  3. Đăng Khoa Ngô says: Trả lời

    con trai tôi đang đối mặt là sự tiêu cực cảm xúc liên quan đến công việc. Áp lực không ngừng và không hài lòng với bản thân đã khiến tâm lý nó suy sụp thì ở trên có nơi nào tốt nhất không

    1. Quyên Trần says: Trả lời

      chú ơi đưa bạn đến viện khám đi ạ

      1. Đinh Nhật Ánh says: Trả lời

        Ui đến viện làm gì lại phải uống thuốc thui bạn ơi, mà thuốc chỉ giúp bạn an thần là chính chớ có khỏi đc đâu mà. tìm các trung tâm ấy, bg nta có pp trị liệu ko dùng thuốc đó, ko tác dụng phụ hay gì cả, tham khảo trên bài có chỗ chị Thắm kia cũng to kìa, VTV3 cũng từng đưa tin rùi https://tamlytrilieunhc.com/video/thong-tin-260-vtv3-phuong-phap-tri-lieu-tam-ly-nhc-viet-nam

        1. Đăng Khoa Ngô says: Trả lời

          vậy hả con, chú cũng chưa tìm hiểu được nhiều, cảm ơn con nhiều nhen

    2. Thanh Vân Lê says: Trả lời

      chú ơi, bạn nhà chú có hay chi sẻ gì k ạ, trước tiên cần giúp bạn ấy chia sẻ tâm trạng, lắng nghe và hiểu bạn ấy cảm thấy ntn, cần gì đã ạ. bên cjanh đó chú cùng mn trong gđ hãy động viên, tạo đk giúp bạn ấy đc thoải mái tinh thần hơn, tgia các hđ khác để giải toả căng thẳng như chạy bộ, thể dục thể thao, động viên bạn ấy tgia các hđ giải trí và xã hội để giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác kết nối xã hội. Khuyến khích bạn ấy tgia vào sở thích cá nhân, gặp gỡ bạn bè, và dành thời gian cho những hđ thú vị nào đó mà bjan ý thích ngoài công việc. Nếu áp lực cv đang là nguyên nhân chính cho tình trạng tiêu cực ấy thì có thể xem xét thay đổi môi trường làm việc chú ạ. quan trọng là ổn định tâm lý tinh thần trước đã, tránh để kéo dài hơn ạ

  4. Bùi Hường says: Trả lời

    đúng cái mình đang cần

    1. Mộc Trà says: Trả lời

      gặp dịp hen kkkkkk mình cũng đang tìm hiểu kkkkk hên ghê

  5. Quỳnh Trang says: Trả lời

    mình thấy trung tâm nhc có tiếng lắm, chuyên gia bên đó chắc giỏi và uy tín

    1. Tường Vy says: Trả lời

      là chỗ chị Thắm đúng ko bạn? chỗ ý lớn lắm, tận 4 cơ sở luôn, cả hn vs hồ chí minh đều có

    2. Nhật Hạ Lê says: Trả lời

      mình đến đây đánh giá tâm lý 1 lần với bạn mình rồi, thích cái cách tiếp đón của các chị lễ tân, ấn tượng nhất vẫn là kẹo ngon, trà thơm ngọt ahihihi bước vào cửa là có mùi thơm dịu nhẹ cảm giác sảng khoái lắm

  6. Huyền My says: Trả lời

    Vậy ở miền bắc thì mình tìm chỗ nào được ạ? Mình bị trầm cảm bỏ việc ở Hồ chí minh để trở lại miền Bắc sinh sống nhưng cuộc sống k dỡ được chút nào

    1. Hảo Nguyễn says: Trả lời

      trung tâm nhc chỗ chị Thắm kia có cả hn với hồ chí minh đó bạn, thấy ghi có tận 4 cơ sở kìa

    2. Vũ Thành Long says: Trả lời

      xem lại bài này này bạn ơi, có đó https://tamly.com.vn/bac-si-chua-tram-cam-o-ha-noi-1489.html

  7. Trà says: Trả lời

    Các bác sĩ áp dụng phương pháp nào để chữa ạ, mình bị trầm cảm tầm 8 năm rồi mà uống thuốc cũng k đỡ được

    1. Dương Loan says: Trả lời

      bạn tham khảo xem nè https://www.youtube.com/watch?v=VvgqZotAV6A

  8. Hung Duong says: Trả lời

    Ai gặp vấn đề tâm lý đến chỗ chuyên gia tâm lý Thắm nhé, các chuyên gia rất tận tình và chuyên nghiệp, cảm giác được thấu hiểu, bao dung thật sự, mới đi 1/3 đường thôi nhưng mình cảm thấy bản thân đã khá hơn rất nhiều rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *