Các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Nhiều người thường nghĩ rằng chỉ cần tránh xa cờ bạc là các con nghiện sẽ dần cân bằng lại cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên, thực tế không đơn giản như thế và nghiện cờ bạc cũng được xem là một trong các bệnh lý tâm thần cần được điều trị, can thiệp chuyên khoa. Do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn các trung tâm cai nghiện cờ bạc uy tín tại Hà Nội cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Gợi ý các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội đáng tin cậy

Nghiện cờ bạc là một trong các thói quen tiêu cực cần được loại bỏ nhanh chóng hiện nay. Bên cạnh đó, các hình thức cờ bạc cũng được xem là vấn nạn nghiêm trọng của xã hội, nó được cho là một trong các hoạt động giải trí trái pháp luật và hiện đã có mức xử phạt dành cho các trường hợp tham gia đánh bạc với nhiều mức độ khác nhau.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Nghiện cờ bạc là thói quen tiêu cực cần được khắc phục và loại bỏ càng sớm càng tốt.

Cờ bạc đã có từ rất lâu đời tại Việt Nam tuy nhiên cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội thì cờ bạc đã bị biến tướng trở thành những trò chơi giải trí cá cược, may rủi sử dụng tiền bạc, tài chính phi pháp. Thực tế ngày nay cho thấy, mặc dù đã đưa ra rất nhiều các biện pháp can thiệp và triệt tiêu những đường dây tổ chức cờ bạc nhưng vẫn khó có thể kiểm soát, loại bỏ tận gốc hình thức “kinh doanh trái phép”.

Những người tham gia cờ bạc có thể “ẩn mình” với nhiều hình thức khác nhau. Nó không chỉ đơn giản là những tụ điểm đá gà, cá độ, đánh bạc, ghi lồ đề mà còn thông qua những trò chơi trực tuyến đổi điểm lấy quà hoặc các trang thông tin online để trao đổi về việc đánh bạc một cách vô cùng tinh vi.

Những người nghiện cờ bạc luôn phải đối diện với những hậu quả vô cùng nghiêm trọng nhưng khi đã nghiện thì họ rất khó để kiểm soát hành vi và thoát khỏi sự cám dỗ của trò chơi đỏ đen này. Nhiều người thường có suy nghĩ rằng bản thân có đủ khả năng để dừng chơi cờ bạc bất cứ lúc nào hoặc chỉ cần không có tiền tham gia cờ bạc thì họ sẽ khắc phục tốt thói quen tiêu cực của mình.

Tuy nhiên, trong thực tế việc cai nghiện cờ bạc không hề đơn giản như những gì chúng ta nghĩ. Nghiện cờ bạc cũng giống như nghiện rượu, nghiện ma túy và nó cần được hỗ trợ điều trị tâm lý, khắc phục bằng thuốc và các biện pháp chuyên khoa khác.

Theo các chuyên gia cho biết rằng, nghiện cờ bạc cũng được xem là một bệnh mãn tính bởi thói quen chơi cờ bạc mỗi ngày tạo ra sự kích thích, hưng phấn tột độ đối với người chơi và nếu không được đáp ứng tốt nhu cầu đó sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ, tim mạch, gây ra hàng loạt các rối loạn về thần kinh, ảo giác,…Vì thế, cai nghiện cờ bạc cần phải được thực hiện theo phác đồ cụ thể và nếu cần thiết người nghiện cũng nên tìm đến các trung tâm hỗ trợ để được tư vấn, điều trị triệt để.

Quá trình cai nghiện cờ bạc có thể phải mất nhiều thời gian và gặp không ít những thử thách, khó khăn. Việc điều trị có thành công hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ý chí, sức mạnh của người bệnh và các biện pháp hỗ trợ kịp thời, phù hợp. Đối với những tình trạng nghiện nghiêm trọng thì có thể được khuyến khích cai nghiện nội trú để đảm bảo tốt cho hiệu quả của quá trình cai nghiện.

Vì thế, nếu đang phải tìm kiếm các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội thì người nghiện có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào những địa điểm uy tín sau đây:

1. Viện sức khỏe tâm thần, bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe tâm thần, bệnh viện Bạch Mai là một trong các đơn vị có uy tín, chất lượng lâu đời trong lĩnh vực tư vấn, thăm khám và điều trị chuyên sâu về các vấn đề sức khỏe tâm thần, tâm lý trên toàn nước. Được thành lập và đưa vào hoạt động chính thức năm 1991, viện hiện đã và đang tiếp nhận, hỗ trợ thành công cho rất nhiều các trường hợp người bệnh trầm cảm, tâm thần phân liệt, rối loạn lo âu, rối loạn nhân cách, căng thẳng kéo dài, rối loạn giấc ngủ,….

Ngoài ra, với những kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao của các y bác sĩ, chuyên gia đầu kinh thì viện còn hỗ trợ tốt cho quá trình cai nghiện cờ bạc đối với những người bệnh có nhu cầu. Hiện nay, viện được hỗ trợ đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại với 187 giường bệnh phục vụ tốt cho nhu cầu điều trị nội trú và ngoại trú cho từng người bệnh khác nhau.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Viện sức khỏe tâm thần, bệnh viện Bạch Mai là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội.

Hiện nay, Viện sức khỏe tâm thần, bệnh viện Bạch Mai có tổng cộng 9 phòng chức năng hỗ trợ thăm khám và điều tị bệnh tâm thần cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau. Trong đó có phòng điều trị nghiện chất hay còn có tên gọi đầy đủ là phòng điều trị cắt cơn giải độc và chống tái nghiện tự nguyện ở tầng 3 nhà T4 do Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang làm trưởng phòng.

Phòng chức năng có nhiệm vụ tư vấn và điều trị cho các tình trạng nghiện ma túy, nghiện rượu bia, nghiện cờ bạc, nghiện game,..giúp người nghiện cắt đứt cơn nghiện và tránh tình trạng tái phát. Ngoài ra, do nằm trong khuôn viên của bệnh viện Bạch Mai nên nếu người bệnh có xuất hiện thêm các biểu hiện bệnh lý liên quan thì cũng sẽ được hỗ trợ kết hợp điều trị tốt bằng các biện pháp chuyên khoa khác.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5, T6 Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 357 653 44
  • Website: nimh.gov.vn
  • Email: [email protected]
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 – thứ 6: 6h50 – 16h00
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 7h30 – 16h00

2. Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là địa điểm tiếp theo mà bài viết muốn gợi ý đến cho những ai đang tìm kiếm các trung tâm cai nghiện cờ bạc uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Đây là bệnh viện tuyến cuối của Hà Nội chuyên về việc thăm khám, điều trị cho hầu hết các tình trạng bệnh lý tâm thần ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Với hơn 60 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực tâm lý, bệnh viện luôn tự hào và cam kết về quá trình điều trị hiệu quả, rõ ràng và không chỉ giúp bệnh nhân khắc phục tốt tình trạng sức khỏe mà còn ngăn chặn được nguy cơ tái phát về sau. Cho đến hiện nay, bệnh viện còn hỗ trợ thêm dịch vụ cai nghiện cờ bạc, rượu bia dành cho những ai có nhu cầu.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh tâm thần, cai nghiện chất, cờ bạc.

Đối với những tình trạng cần cai nghiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh để cân nhắc đưa ra các biện pháp can thiệp hiệu quả nhất. Những trường hợp người nghiện cờ bạc mức độ nặng hoặc những ai tự nguyện cai nghiện nội trú thì bệnh viện cũng đáp ứng tốt được điều trị thuận lợi nhất để họ có thể thực hiện quá trình điều trị hiệu quả tại đây.

Khi đến hỗ trợ cai nghiện cờ bạc tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội bạn sẽ được hỗ trợ vô cùng tận tình và chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn lâu năm trong nghề. Tuy nhiên, do địa chỉ của bệnh viện cách khá xa trung tâm Hà Nội nên việc di chuyển có thể gặp nhiều bất tiện, do đó trước khi quyết định thăm khám thì người bệnh cũng nên tìm hiểu kỹ đường đi để sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 467 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967301616
  • Website: benhvientamthanhanoi.com
  • Thời gian khám: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h30 – 16h30

3. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Được thành lập từ những năm kháng chiến chống Mỹ, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả cho những tình trạng bệnh lý liên quan đến sức khỏe thần kinh, tâm thần tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Qua nhiều năm phát triển, hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô với hơn 530 giường bệnh và có tổng cộng khoảng hơn 565 cán bộ công chức.

Đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia phục vụ tại đây đều là những người có kinh nghiệm đầu ngành và được học tập bày bản với những bằng tiến sĩ, bác sĩ CKII, thạc sĩ, bác sĩ CKI,…Ngoài ra, bệnh viện còn đầu tư rất kỹ lưỡng về các trang thiết bị, công cụ, máy móc hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán, can thiệp hiệu quả cho từng người bệnh.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I được xây dựng với quy mô lớn phục vụ tốt cho nhu cầu điều trị nội trú và ngoại trú của người bệnh.

Hiện nay, ngoài việc hỗ trợ can thiệp tốt cho các tình trạng rối loạn tâm thần thì Bệnh viện Tâm thần Trung ương I cũng là một trong các đơn vị uy tín và chất lượng có thể đảm nhận được dịch vụ cai nghiện cờ bạc cho nhiều đối tượng khác nhau. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tìm hiểu, thăm khám, đánh giá về tình trạng nghiện của mỗi người để cân nhắc lựa chọn biện pháp can thiệp hiệu quả nhất.

Đối với các trường hợp nghiện cờ bạc lâu năm với mức độ nghiêm trọng thì nên cân nhắc đến việc cai nghiện nội trú tại bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi và trực tiếp hỗ trợ mỗi ngày. Quá trình điều trị có thể được kết hợp nhiều biện pháp tâm lý và chuyên khoa khác nhau để hỗ trợ người nghiện mau chóng loại bỏ được những niềm tin sai lệch về cờ bạc, kiểm soát tốt hành vi, cảm xúc của bản thân và ngăn chặn nguy cơ tái phát về sau.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 71, xã Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 33 853 227
  • Website: bvtttw1.org.vn
  • Email: [email protected]
  • Thời gian khám: Thứ 2 – thứ 6 từ 7h30 – 16h30

4. Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Được thành lập dựa theo Quyết định số 59/1998/QĐ-UB ngày 29/10/1998 của UBND Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương hiện đang là một trong các bệnh viện công lập lâu đời và có uy tín nổi bật tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện được đưa vào hoạt động với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người dân ở thủ đô và cả những tỉnh lân cận.

Đặc biệt hơn, bệnh viện mở ra rất nhiều các dịch vụ thăm khám, điều trị về hầu hết các vấn đề sức khỏe thần kinh, trong đó có hỗ trợ cai nghiện chất, cai nghiện cờ bạc. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, bệnh viện cũng đã nhận được sự công nhận của nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám, can thiệp sức khỏe tâm thần tại đây.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương được thành lập lâu đời và có sự uy tín nổi bậc tại khu vực Hà Nội.

Các y bác sĩ, nhân viên y tế phục vụ tại bệnh viện cũng được đào tạo chuyên nghiệp, bày bản để có thể hỗ trợ hiệu quả cho các tình trạng bệnh tâm thần nhẹ đến nghiêm trọng, kể cả những trường hợp nghiện mãn tính. Bệnh viện cũng luôn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên được học tập, trau dồi thêm nhiều phương pháp can thiệp hiện đại, tiên tiến trên toàn thế giới để mang đến hiệu quả điều trị vượt trội, giúp người bệnh mau chóng khắc phục được tình trạng sức khỏe tinh thần của bản thân.

Đối với các tình trạng có nhu cầu cai nghiện cờ bạc tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương thì sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị hướng đến mục tiêu phục hồi toàn diện về sức khỏe và cả đời sống. Người bệnh sẽ được hỗ trợ cai nghiện dứt điểm về hành vi chơi cờ bạc và dần kiểm soát, ổn định được cuộc sống của bản thân, xây dựng lại những thói quen lành mạnh, tích cực để ngăn ngừa tái phát.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 4 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại : 043 627 5762
  • Email : [email protected]
  • ​Website: maihuong.gov.vn
  • Thời gian khám: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-11h, Chiều 16h đến 20h.

5. Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Cai nghiện cờ bạc bằng biện pháp châm cứu, áp dụng phương pháp y học cổ truyền cũng là một trong những lựa chọn hiệu quả, an toàn mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn không muốn sử dụng thuốc để điều trị nghiện cờ bạc thì Bệnh viện Châm cứu Trung ương là lựa chọn phù hợp cai nghiện phù hợp nhất tại Hà Nội.

Với chức năng thăm khám, điều trị và can thiệp hiệu quả bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt, dưỡng sinh, xoa bóp, khí công, bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều người bệnh có mong muốn cải thiện sức khỏe bằng phương pháp cổ truyền. Tùy vào tình trạng sức khỏe hoặc mức độ cần cai nghiện của từng người bệnh mà các chuyên gia sẽ hỗ trợ áp dụng và kết hợp nhiều biện pháp can thiệp khác nhau để mang đến hiệu quả vượt trội nhất.

trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội
Bệnh viện Châm cứu Trung ương sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, hiện nay bệnh viện cũng đã sở hữu được cơ sở vật chất hoàn chỉnh cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo về các trang thiết bị, công cụ thăm khám, điều trị phù hợp. Ngoài ra, bệnh viện còn luôn tự hào với đội ngũ cán bộ y tế giỏi về cả chuyên môn lẫn y đức, luôn tận tâm tận lực để giúp đỡ bệnh nhân, hỗ trợ họ cải thiện tốt tình trạng sức khỏe và ổn định đời sống lành mạnh.

Hiện nay, bệnh viện hỗ trợ thăm khám ngoại trú cho người bệnh vào giờ hành chính của các ngày trong tuần và vẫn chưa có dịch vụ khám chữa bệnh vào cuối tuần. Còn đối với các tình trạng điều trị nội trú sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi các y bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cai nghiện cờ bạc tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 1216
  • Email: [email protected]
  • Website: benhvienchamcuu.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: 7h30 – 16h30

Các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại Hà Nội được chia sẻ trên đây đều là những địa điểm đáng tin cậy và uy tín bậc nhất tại khu vực phía Bắc. Hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và sớm lựa chọn được địa chỉ phù hợp để tiến hành điều trị, cai nghiện cờ bạc thành công, từ đó xây dựng tốt cuộc sống lành mạnh, tích cực hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *