Top 4 trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM có chuyên gia giỏi

Cai nghiện cờ bạc là một hành trình dài với rất nhiều khó khăn và thử thách. Ngoài ra, đây cũng được xem là một trong các vấn đề bệnh lý tâm thần cần được hỗ trợ can thiệp, điều trị trong giai đoạn sớm. Chính vì thế việc tìm kiếm các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại TPHCM luôn là mối bận tâm của rất nhiều người đang rơi vào trạng thái nghiện ngập và muốn thoát khỏi sự cám dỗ của cờ bạc. 

Top 4 trung tâm cai nghiện cờ bạc đáng tin cậy tại TPHCM

Nghiện cờ bạc chắc hẳn không còn là cụm từ quá xa lạ đối với nhiều người. Hiện nay, thực trạng người tham gia cờ bạc trái phép đang ngày càng gia tăng đáng kể và gây ra hàng loạt những hệ lụy nghiêm trọng đối với bản thân người chơi và cả những người xung quanh họ.

Cờ bạc hiện đang được mở rộng và phát triển theo chiều hướng tinh vi, tiêu cực hơn. Nó không chỉ được tổ chức với hình thức truyền thống ở các tụ điểm đánh bạc, cá độ thông thường mà còn phổ biến hơn với những đường dây cờ bạc online.

trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM
Trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM đều được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cờ bạc được tổ chức với rất nhiều hình thức và các trò chơi đa dạng mọi thể loại. Người tham gia có thể đánh bạc, đá gà, cá độ đá banh, đánh lô đề hoặc chơi cờ bạc thông qua các hình thức game trực tuyến, đổi thẻ, nhận thưởng,….

Hiện nay, cờ bạc được xem là một trong các tệ nạn xã hội nguy hiểm đang được cơ quan chức năng ngăn cấm và có hình thức xử phạt cụ thể đối với từng mức độ tham gia đánh bạc. Mặc dù đã triệt phá nhiều tụ điểm, đường dây tổ chức đánh bạc lớn nhỏ nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể kiểm soát, loại bỏ hoàn toàn hình thức giải trí kém lành mạnh này.

Cờ bạc có thể thu hút mọi đối tượng tham gia, từ trẻ em cho đến người già, từ những người làm nông chân lấm tay bùn cho đến người có trí thức hoặc thậm chí là các cán bộ cơ quan nhà nước. Phần lớn những người khi vừa mới tham gia đánh bạc chỉ với nhu cầu vui chơi, tò mò và muốn thử vận may của bản thân. Tuy nhiên, càng chơi lại càng hứng thú, kích thích và dần trở nên nghiện không thể dứt bỏ.

Nghiện cờ bạc dù ở bất kỳ hình thức nào cũng tồn tại những hệ lụy nguy hiểm đối với tài chính, các mối quan hệ, hạnh phúc gia đình, sức khỏe, cuộc sống và cả sự phát triển, ổn định của toàn xã hội. Nếu không biết cách loại bỏ, cai nghiện cờ bạc hiệu quả thì người nghiện sẽ dần phải đối mặt với những hậu quả khó có thể lường trước được, thậm chí dồn họ vào bước đường cùng và nhiều người đã lựa chọn cái chết.

Trong thực tế, vẫn có thể cai nghiện được cờ bạc nhưng quá trình cai nghiện cần rất nhiều sự nỗ lực, phấn đấu của người nghiện, sự hỗ trợ từ phía gia đình cùng với các biện pháp can thiệp phù hợp. Nghiện cờ bạc cũng được đánh giá là một tình trạng bệnh lý tâm thần và việc hỗ trợ cai nghiện tại các trung tâm, bệnh viện chuyên khoa cũng là điều vô cùng cần thiết, nhất là ở các trường hợp nghiện nghiêm trọng, lâu năm.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm các trung tâm cai nghiện cờ bạc tại TPHCM cũng không phải là đều dễ dàng vì phần lớn những thông tin trên mạng xã hội đều không giới thiệu quá chi tiết về vấn đề này. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm hiểu và lựa chọn địa điểm cai nghiện cờ bạc uy tín, chất lượng tại TPHCM thì có thể tham khảo qua một số gợi ý sau đây:

1. Bệnh viện Tâm thần TPHCM

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố hỗ trợ thăm khám, điều trị chuyên sâu cho các tình trạng bệnh lý tâm thần, thần kinh nổi tiếng bậc nhất tại khu vực phía Nam. Là một trong các bệnh viện lớn tuổi nhất tại Sài Gòn – Gia Định lúc bấy giờ, bệnh viện đã hỗ trợ thăm khám, can thiệp cải thiện thành công cho rất nhiều các trường hợp người bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, rối loạn lưỡng cực, căng thẳng thần kinh, sang chấn tâm lý,….

Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ can thiệp và cai nghiện hiệu quả cho các tình trạng nghiện ma túy, nghiện game, nghiện thuốc, nghiện cờ bạc,…Khi đến cai nghiện cờ bạc tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hỗ trợ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe của bản thân để cân nhắc lựa chọn áp dụng cai nghiện nội trú hoặc ngoại trú.

trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM chính là đơn vị uy tín hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn để cai nghiện cờ bạc.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Tâm thần TPHCM là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm, nhiệt tình với từng bệnh nhân, vì thế họ nhận được sự yêu mến, tín nhiệm của rất nhiều người bệnh đã từng đến điều trị tại đây. Ngoài ra, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay bệnh viện cũng đã được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, chữa bệnh.

Hơn thế, do là bệnh viện tuyến thành phố nên người bệnh hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế để thăm khám với chi phí tiết kiệm nhất. Mặc dù số lượng bệnh mỗi ngày của bệnh viện không quá đông đúc nhưng do tính chất là bệnh tâm lý nên việc hỗ trợ tư vấn, đánh giá đôi khi sẽ mất nhiều thời gian, vì thế bệnh nhân cũng cần phải chờ đợi để đến lượt khám.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5,  TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 9234675
  • Website: bvtt-tphcm.org.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: 7h30 – 16h30

2. Khoa Tâm thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Được thành lập vào năm 1998, khoa Tâm thần kinh của bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng chính là trung tâm hỗ trợ cai nghiện cờ bạc uy tín bậc nhất tại TPHCM mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hiện nay, khoa đang hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả cho các tình trạng bệnh thần kinh cùng với những rối loạn tâm thần, tâm lý khác như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, tâm thần phân liệt, rối loạn giấc ngủ, căng thẳng kéo dài,…

Bên cạnh đó, đối với các trường hợp cần cai nghiện cờ bạc thì các bác sĩ tại khoa cũng có thể hỗ trợ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh khác nhau. Cũng bởi, nghiện cờ bạc cũng được xem là một trong các vấn đề sức khỏe tâm lý, người nghiện cũng cần điều chỉnh tốt về suy nghĩ, cảm xúc, nhận thức, tư duy để loại bỏ những ham muốn, kích thích không phù hợp.

trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM
Khoa Tâm thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài ra, bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng được phân thành nhiều khoa khám bệnh với các chức năng, bệnh lý khác nhau. Đối với những trường hợp người có nhu cầu cai nghiện cờ bạc và có kèm theo một số biểu hiện của các vấn đề sức khỏe khác thì cũng có thể được hỗ trợ kết hợp điều trị hiệu quả tại cơ sở này.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên khoa y tế tại bệnh viện cũng là những người giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn được đầu tư để học hỏi, trau đổi, phát triển bản thân thông qua các hội thảo, khóa học trong và ngoài nước. Hơn thế, khoa Tâm thần kinh của bệnh viện cũng được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, các thiết bị hiện đại, tân tiến để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 39234332
  • Website: bvnguyentriphuong.com.vn
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 16hh00
    • Thứ 7: 7h00 – 15h00

3. Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm uy tín với nhiều chuyên gia giỏi để cai nghiện cờ bạc tại TPHCM thì bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân chính là lựa chọn phù hợp nhất. Tiền thân của cơ sở này chính là bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện Bình Chánh TPHCM được thành lập chính thức vào năm 1984 và phát triển vững mạnh cho đến ngày nay.

trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM
Bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng để phục vụ cho quá trình cai nghiện cờ bạc.

Bệnh viện được phân thành 5 khoa với chức năng hỗ trợ cho việc tư vấn, thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần như rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn nhân cách, tâm thần phân liệt, stress, suy giảm trí nhớ,….Bên cạnh đó, bệnh viện còn bố trí với nhiều giường bệnh nội trú để phục vụ tốt cho nhu cầu điều trị nội trú của những tình trạng bệnh mãn tính, nghiêm trọng.

Với các trường hợp bệnh nhân có nhu cầu cai nghiện cờ bạc tại đây thì bệnh viện cũng sẽ hỗ trợ thăm khám, đánh giá về tình trạng bệnh lý để có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Quá trình cai nghiện cờ bạc tại bệnh viện Tâm thần Lê Minh Xuân có thể được hỗ trợ điều trị nội trú hoặc ngoại trú tùy vào nhu cầu, mức độ nghiêm trọng của mỗi tình trạng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: F4/12 Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 7660 313
  • Thời gian làm việc:
    • Từ Thứ 2 đến Thứ 6:  Buổi sáng 7h30 – 11h30 và  Buổi chiều: 13h30 – 15h30.
    • Thứ 7 và Chủ nhật chỉ tiếp nhận cấp cứu.

4. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM là địa chỉ cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ với những ai đang muốn tìm kiếm trung tâm cai nghiện cờ bạc chất lượng tại TPHCM. Được thành lập vào năm 1860 với tiền thân là nhà thương Chợ Quán, bệnh viện Nhiệt đới TPHCM cũng là một trong các cơ sở hỗ trợ thăm khám, điều trị bệnh lâu đời nhất tại khu vực phía Nam.

Sở hữu đội ngũ chuyên khoa đầu ngành, khoa thần kinh của bệnh viện luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa cùng đội ngũ chăm sóc sức khỏe y tế luôn tận tâm, nhiệt tình và ân cần với từng người bệnh, hỗ trợ họ có được tinh thần thoải mái nhất khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

trung tâm cai nghiện cờ bạc TPHCM
Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM là địa chỉ thăm khám, điều trị tâm thần lâu đời nhất tại khu vực miền Nam.

Bên cạnh việc hỗ trợ tích cực cho các trường hợp bệnh thần kinh thì Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM còn đáp ứng tốt nhu cầu cai nghiện cờ bạc, nghiện chất của nhiều lứa tuổi khác nhau. Tùy vào mức độ nghiện và sự đáp ứng tốt với các biện pháp cai nghiện người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về phác đồ điều trị của bản thân, từ đó giúp họ có ý thức, trách nhiệm hơn với quá trình cai nghiện của chính mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 7279
  • Website: bvbnd.vn
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: FB.com/bvbnd

Thông tin bài viết trên đây đã giúp bạn đọc biết thêm về một số trung tâm cai nghiện cờ bạc uy tín tại TPHCM. Nghiện cờ bạc tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy nguy hiểm nên việc điều trị, cai nghiện là vô cùng cấp thiết nên ngay khi có ý muốn can thiệp, khắc phục thì người bệnh cần nhanh chóng tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân, chuyên gia để được cải thiện hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *