Top 7 trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội

Mục tiêu của giáo dục trẻ tăng động là trau dồi các kỹ năng tự kiểm soát bản thân của trẻ để giảm mức độ hiếu động, bốc đồng và giúp con dễ dàng hòa nhập hơn với môi trường xung quanh. Dưới đây là một số trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội được đánh giá uy tín, có chuyên môn cao, có đội ngũ chuyên gia giỏi mà phụ huynh nên tham khảo nếu nếu có nhu cầu.

Top 7 trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội uy tín, chuyên môn cao

Rối loạn tăng động giảm chú ý ( ADHD) ở trẻ là một dạng rối loạn phát triển thần kinh mãn tính, kéo dài đến giai đoạn trưởng thành và không thể điều trị hoàn toàn. Trẻ mắc chứng này thường trở nên hiếu động quá mức, rất khó tập trung, các hành vi bốc đồng rất khó kiểm soát. Đôi lúc trẻ không tự ý thức được hành vi chính mình và gây nguy hiểm cho bản thân và cả những người xung quanh.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Can thiệp sớm cho trẻ tăng động giảm chú ý tại các trung tâm uy tín là cách tốt nhất để giúp con sớm điều chỉnh hành vi, hòa nhập với xã hội

Theo các chuyên gia, tình trạng của trẻ tăng động giảm chú ý có thể giảm dần khi trưởng thành nhưng cần phải được can thiệp đúng cách ngay từ giai đoạn sớm. Gia đình nếu không có đủ chuyên môn sẽ rất khó để điều chỉnh hay kiểm soát hành vi của con nên hãy tìm đến bệnh viện, trung tâm chuyên về trẻ đặc biệt để được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu phụ huynh đang cần tìm kiếm các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội uy tín, có chuyên gia giỏi hãy tham khảo các đơn vị sau

1. Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – đơn vị số 1 về can thiệp trẻ đặc biệt

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can sóc, can thiệp cho trẻ đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam được rất nhiều phụ huynh có con mắc chứng tăng động giảm chú ý đặt niềm tin. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp, các chương trình can thiệp cho trẻ đặc biệt tốt nhất đã được chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khẳng định.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam luôn thực hiện đầy đủ các biện pháp sàng lọc trước khi xây dựng lộ trình can thiệp giáo dục chi tiết để đảm bảo phù hợp với nhu cầu từng trẻ

Với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực cho trẻ đặc biệt nói chung và trẻ ADHD nói riêng, trung tâm  luôn không ngừng nghiên nghiên cứu, học hỏi và vận dụng những kỹ thuật mới nhất trong can thiệp và giáo dục cho các con. Mỗi trẻ đều được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xây dựng lộ trình can thiệp phù hợp nhất với năng lực, tình trạng cá nhân.

Hiện tại, Trung tâm NHC đang ứng dụng đồng thời các phương pháp trị liệu từ âm nhạc, giáo cụ, ngôn ngữ, châm cứu kết hợp cùng khoa học vận động để mang đến những thay đổi toàn diện, tích cực cho trẻ tăng động giảm chú ý. Trẻ không chỉ tự ý thức và kiểm soát được hành vi của bản thân mà còn bình tĩnh hơn trong giao tiếp và dần hòa nhập với môi trường xung quanh.

Mục tiêu can thiệp cho trẻ tăng động giảm chú ý tại Trung tâm NHC Hà Nội đều nhằm hướng tới các kết quả sau

  • Cải thiện kỹ năng tương tác, giao tiếp của trẻ với xung quanh, bao gồm gia đình, bạn bè, thầy cô giáo
  • Hướng dẫn trẻ hành động và tự thiết lập các hành vi đúng kỷ luật
  • Xây dựng và hình thành thói quen cấu trúc/tổ chức/sắp xếp phù hợp
  • Tìm kiếm và hỗ trợ trẻ tăng động giảm chú ý phát huy tốt nhất năng lực tiềm ẩn để hỗ trợ phát triển cá nhân
  • Giúp trẻ được học tập trong môi trường thích hợp, tránh các yếu tố gây nhiễu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển toàn diện về mọi khía cạnh

NHC Academy là nơi làm việc của đội ngũ giáo viên chuyên biệt trẻ, có chuyên môn cao, đầu nhiệt huyết, đặc biệt là tình yêu chân thành với trẻ thơ. Các thầy cô giáo luôn cực kỳ kiên trì, dịu dàng nhưng vẫn đủ nghiêm khắc trong quá trình giáo dục các con. Bởi thế mà các học sinh tại Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC đều cực kỳ quấn quít và tương tác tốt với thầy cô.

Hệ thống cơ sở vật chất, giáo cụ học tập tại Trung tâm NHC Hà Nội cũng được chú trọng đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng, chất lượng để quá trình can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý đạt kết quả tốt nhất. Trung tâm được thiết kế đầy đủ khu vực phòng học, phòng nghỉ, sân chơi riêng biệt, đảm bảo an toàn, phù hợp với tâm lý, hành vi, nhận thức của mọi trẻ đặc biệt.

Trong quá trình giáo dục, can thiệp cho trẻ tăng động, không gian phòng học của con luôn đảm bảo yên tĩnh, không có các yếu tố gây xao nhãng để con có thể tập trung toàn bộ vào những gì cô giảng dạy. Tùy tình trạng từng trẻ mà trung tâm sẽ sắp xếp mô hình học 1:1 hay học tập trung cùng trẻ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo có đầy đủ giáo viên theo sát từng trẻ để không có nguy hiểm xuất hiện.

Một ưu điểm nổi bật khác khi cho trẻ tăng động giảm chú ý can thiệp, giáo dục tại trung tâm NHC Hà Nội chính là có kết hợp cả trị liệu tâm lý. Trẻ tăng động khi có tinh thần thoải mái, được giải tỏa cảm xúc, được thấu hiểu thì các hành vi, nhận thức sai lệch của con dần được điều chỉnh tốt hơn.

Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC cam kết luôn trao đổi và cập nhật đầy đủ, liên tục những tiến triển, sự thay đổi của con từng ngày để phụ huynh nắm bắt rõ. Các chuyên gia cũng trực tiếp hướng dẫn gia đình cách chăm sóc, tương tác, giáo dục trẻ tại nhà bởi chính phụ huynh cũng cần tham gia vào quá trình này thì trẻ tăng động mới có sự phát triển tích cực nhất.

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT NHC VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số nhà 235, phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  Hotline: (024) 66 876 123 | 090 6818 123
  • Website: giaoducnhc.vn
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: FB.com/giaoducnhc/

2. Trung tâm giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng

Trung tâm giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng được thành lập với mục tiêu cung cấp các chương trình can thiệp giáo dục chất lượng, có hiệu quả cho trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý hay các nhóm trẻ khác tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Rất nhiều trẻ sau khi kết thúc chương trình can thiệp tại đây đã dần tự tin hơn, năng động hơn, có ý thức tốt hơn về hành vi của bản thân và dần hòa nhập được với môi trường xung quanh.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục đặc biệt Hoa Nhật Vàng luôn mang đến cho trẻ tăng động sự thoải mái, thú vị trong mỗi buổi học

Không gian học tập tại trung tâm Hoa Nhật Vàng Hà Nội được xây dựng khang trang, đầy đủ, đáp ứng với tâm lý và đặc trưng của trẻ tăng động giảm chú ý để can thiệp có hiệu quả. Hiện trung tâm đang ứng dụng kết hợp giữa giáo dục tiền tiểu học và vật lý trị liệu để giảm bớt các hành vi bốc đồng của trẻ tăng động đồng thời phát triển các kỹ năng cá nhân cần thiết trong cuộc sống để trẻ thích nghi tốt hơn.

Trung tâm không ngừng cập nhật và ứng dụng các chương trình giáo dục tiên tiến nhất cho trẻ đặc biệt. Ngoài các chương trình học trên lớp, thầy cô còn tạo ra các hoạt động xã hội để trẻ tham gia trải nghiệm, khám phá vì điều này rất cần thiết trong quá trình phát triển cảm xúc, nhân cách của con. Các thầy cô tại Hoa Nhật Vàng luôn cực kỳ nhẹ nhàng, kiên trì và nhẫn nại với trẻ.

Hiện tại Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý Hoa Nhật Vàng đang cung cấp các hình thức can thiệp cá nhân và can thiệp bán trú tại Hà Nội. Các chương trình học tập sẽ được thiết lập hằng tuần và gửi về phụ huynh để cùng phối hợp. Sổ nhật ký, bảng đánh giá về sự phát triển của trẻ hằng ngày, hằng tuần đều được ghi chép đầy đủ để dễ dàng trao đổi với gia đình bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 754 956
  • Website: giaoducdacbiethoanhatvang.com
  • Email: [email protected]

3. Trung tâm giáo dục đặc biệt Ngọc Ân

Trung tâm giáo dục đặc biệt Ngọc Ân tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ sàng lọc, chẩn đoán, can thiệp sớm cũng như giáo dục hòa nhập cho các tình trạng rối loạn phát triển như trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ tự kỷ..  Mục tiêu chung của các chương trình can thiệp tại Trung tâm là phát triển các kỹ năng cá nhân, rèn luyện kỹ năng tự phục vụ cũng như hỗ trợ hòa nhập cho trẻ đặc biệt.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục đặc biệt Ngọc Ân xây dựng lộ trình can thiệp chuyên sâu, đáp ứng với nhu cầu, năng lực của riêng từng trẻ

Các chương trình can thiệp tại Trung tâm giáo dục đặc biệt Ngọc Ngân Hà Nội được xây dựng phù hợp cho nhóm trẻ tăng động giảm chú ý từ 18- 72 tháng tuổi theo hai hình thành cá nhân và nhóm. Thông qua các buổi sàng lọc đầu vào và các buổi đánh giá năng lực định kỳ, thầy cô sẽ sắp xếp điều chỉnh các buổi học và hình thức phù hợp với nhu cầu từng trẻ.

Bên cạnh đó, Trung tâm Ngọc Ngân còn tổ chức các chương trình thực hành hướng nghiệp cho nhóm trẻ rối loạn phát triển lớn hơn, có nhận thức ổn định hơn để hình thành kỹ năng tự chăm sóc, tự lập cơ bản. Trẻ sẽ trực tiếp được tham gia làm các công việc phù hợp với khả năng, có thể mang lại thu nhập. Điều này rất cần thiết cho trẻ tự kỷ hoặc tăng động ở mức nặng.

Đội ngũ giáo viên đang làm việc tại trung tâm giáo dục đặc biệt Ngọc Ngân Hà Nội đều có nhiều năm kinh nghiệm trong can thiệp trẻ đặc biệt, nắm rõ được tâm lý, đặc trưng của của trẻ tăng động giảm chú ý và luôn biết cách kết nối với con. Sự thay đổi về tư duy, hành vi, cảm xúc của trẻ tăng động được biểu hiện rõ ràng sau khi kết thúc từng giai đoạn can thiệp khiến phụ huynh cực kỳ vui mừng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51, Liền kề 6, KĐT An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 729 0123
  • Website: ngocan.com.vn
  • Email: [email protected]

4. TT Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Khai Tâm

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Khai Tâm tại Hà Nội Hà Nội là đơn vị đang cung cấp các chương trình giáo dục, can thiệp sớm cho trẻ tăng động giảm chú ý tiên tiến nhất hiện nay, đạt đúng tiêu chuẩn của Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Các chương trình can thiệp tại đây đáp ứng đầy đủ mọi lĩnh vực mà trẻ cần như Kỹ năng sống, nghệ thuật, phát triển giác quan, tăng cường tư duy về  Toán học, Khoa học, Âm nhạc…

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Các hoạt động tại trung tâm Khai Tâm giúp trẻ tăng động cải thiện các kỹ năng cá nhân đáng kể

Các chương trình đào tạo tại Trung tâm Khai Tâm khá đa dạng, được chuyển tiếp linh hoạt, phù hợp với khả năng, sự tiến bộ từng ngày của con. Trẻ không bị bó buộc học tập trong nhà mà còn thường xuyên được tham gia các chương trình ngoại khóa thú vị để tăng cường các trải nghiệm cần thiết, từ đó dễ dàng thích nghi với môi trường xã hội hơn.

Với trẻ tăng động giảm chú ý ở mức nhẹ, các chương trình can thiệp giáo dục tiền tiểu học tại trung tâm Khai Tâm Hà Nội sẽ giúp con tăng cường nhận thức, tự điều chỉnh hành vi, cảm xúc để dễ dàng hòa nhập với môi trường giáo dục truyền thống. Các thầy cô luôn tôn trọng sự khác biệt cá nhân của từng trẻ và giúp con phát huy tốt nhất năng lực cá nhân để con không bị thụt lùi so với các bạn.

Các giáo viên tại Trung tâm sẽ luôn cung cấp đầy đủ thông tin, lộ trình các chương trình giáo dục cho trẻ tăng động để gia đình có thể hiểu rõ và cùng phối hợp ăn ý. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn cho phụ huynh có con là trẻ đặc biệt để cung cấp thêm thông tin, kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quá trình chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển toàn diện tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: T2 – 18, Khu đấu giá đất Tứ Hiệp – Ngũ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 037 829 8355
  • Website: giaoduckhaitam.vn
  • Email: [email protected]

5. Trung tâm giáo dục trẻ đặc biệt Joybell kids

Trung tâm giáo dục trẻ đặc biệt Joybell kids tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ, can thiệp hỗ trợ cho các nhóm trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ tự kỷ, trẻ rối loạn phát âm.. Các chương trình giáo dục tại đây được xây dựng dựa trên nhu cầu của từng trẻ sau khi được kiểm tra, sàng lọc bởi các chuyên gia hàng đầu. Do đó tất cả các trẻ đều đáp ứng tốt với các biện pháp được áp dụng.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Các biện pháp can thiệp tại Trung tâm giáo dục trẻ đặc biệt Joybell kids luôn được hướng dẫn chi tiết để phụ huynh biết cách chăm sóc con tại nhà

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang rộng rãi, các giáo dụ học tập hiện đại, Trung tâm Joybell kids luôn mang đến cho trẻ tăng động sự thoải mái khi học tập. Đặc biệt trung tâm còn sử dụng trần tiêu âm để đảm bảo không gian yên tĩnh tuyệt đối, tránh cho trẻ tăng động bị xao nhãng từ các yếu tố bên ngoài để tập trung hoàn toàn vào những gì thầy cô hướng dẫn.

Có 4 hình thức can thiệp cho trẻ tăng động giảm chú ý tại Trung tâm Joybell kids gồm hình thức cá nhân, nhóm, bán trú và can thiệp tại nhà ( khu vực Hà Nội). Bất cứ hình thức nào, trẻ cũng nhận được sự hỗ trợ chăm sóc. giáo dục từ những giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Luôn có 1 giáo viên theo sát từng trẻ để đảm bảo con an toàn, không gặp nguy hiểm do các hành vi hiếu động của mình.

Các chuyên gia cũng rất chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng với những trẻ học bán trú để đảm bảo trẻ luôn khỏe mạnh, hạn chế được các yếu tố dị ứng hay kích thích không tốt đến não bộ. Các chương trình ngoại khóa rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng bảo vệ bản thân cũng được hướng dẫn song song với các liệu pháp can thiệp khác để giúp trẻ dễ thích nghi hơn với xã hội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 104, Nguyễn Phúc Lai, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 118 1294
  • Website: [email protected]
  • Fanpage: FB.com/giaoductredacbietjoybellkids

6. Can thiệp sớm Funny Kids

Với kim chỉ nam luôn lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục bằng cả trái tim nên Trung tâm can thiệp sớm Funny Kids tại Hà Nội luôn được rất nhiều phụ huynh có con mắc chứng tăng động giảm chú ý tìm đến gửi gắm. Các chương trình can thiệp tại đây đa dạng về phương pháp nhưng đều đảm bảo đáp ứng phù hợp với năng lực, nhu cầu của từng trẻ.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trẻ tăng động tự tin tham gia các hoạt động nghệ thuật, vui chơi do Can thiệp sớm Funny Kids tổ chức

Không gian tại trung tâm Funny Kids vô cùng rộng rãi, khang trang và sinh động. Từng phòng được phân chia hợp lý với mục đích như phòng can thiệp cá nhân, phòng can thiệp nhóm hay phòng sinh hoạt tập thể. Chính những trẻ tăng động, trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ tại đây đã đảm nhiệm việc trang trí này nên các con luôn vô cùng hào hứng mỗi khi đến lớp.

Tại trung tâm can thiệp sớm Funny Kids Hà Nội, trẻ tăng động giảm chú ý sẽ được hướng dẫn vô cùng thành thạo các kỹ năng cơ bản như tự chăm sóc mình, vệ sinh cá nhân, phụ giúp cha mẹ làm việc nhà.. Con còn biết làm các đồ thủ công, đồ trang trí xinh xắn cần có sự khéo léo và kiên trì để tặng cha mẹ vào các dịp lễ. Đây chính là những món quà vô cùng có giá trị mà bất cứ phụ huynh nào có con mắc ADHD cũng vô cùng mong muốn.

Các chương trình can thiệp được điều chỉnh linh hoạt theo từng giai đoạn và sự tiến triển của trẻ, có sự tư vấn từ các chuyên gia về giáo dục đặc biệt nhằm đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất. Phụ huynh có thể theo dõi chi tiết sự thay đổi của con qua từng ngày thông qua sổ nhật ký, các đoạn video, hình ảnh được gửi từ thầy cô mỗi ngày nên hoàn toàn có thể an tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 1 Huỳnh Tấn Phát, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 203 8183
  • Fanpage: FB.com/CanthiepsomFunnykidslongbien
  • Email: [email protected]

7. Trung tâm giáo dục đặc biệt Sky Light

Nếu phụ huynh nhận thấy trẻ có các dấu hiệu nghi ngờ tự kỷ, tăng động giảm chú ý có thể đưa bé đến Trung tâm giáo dục đặc biệt Sky Light tại Hà Nội để được tư vấn sàng lọc và xây dựng các biện pháp can thiệp sớm. Các chuyên gia sẽ làm việc trực tiếp với phụ huynh và bé để đánh giá chính xác tình trạng của con, sau đó mới bắt đầu đưa ra định hướng, phương pháp, hình thức can thiệp phù hợp.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trẻ tăng động dần kiểm soát được sự hiếu động, có thể hoàn thành các bức tranh sau khi được can thiệp tại Trung tâm giáo dục đặc biệt Sky Light

Trung tâm Sky Light cung cấp 3 hình thức can thiệp chính là can thiệp cá nhân 1:1; can thiệp bán trú và giáo dục tiền tiểu học. Trẻ tăng động giảm chú ý tham gia giáo dục sớm tại trung tâm sẽ phát triển các kỹ năng cá nhân, điều chỉnh tư duy, hành vi phù hợp nên có thể tham gia vào giáo dục truyền thống bình thường khi đến tuổi đi học như các bạn bè đồng trang lứa khác.

Đội ngũ giáo viên trẻ vừa có chuyên môn cao, có tình yêu thương với trẻ đặc biệt tại Trung tâm Sky Light luôn kiên trì trong suốt quá trình giáo dục, hướng dẫn trẻ hằng ngày. Chính sự nhẹ nhàng, kiên trì của các cô đã mang đến sự thay đổi rõ rệt cho trẻ tăng động chỉ trong thời gian ngắn. Chẳng hạn con có thể hoàn thiện các 1 bức tranh đơn giản chứ không hề bị mất tập trung, bốc đồng như trước.

Trong suốt quá trình can thiệp giáo dục, các giáo viên luôn giữ liên lạc trực tiếp với phụ huynh để thông báo, trao đổi về tình hình của con, gửi hình ảnh con đang vui chơi, học tập nên gia đình có thể yên tâm. Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý Sky Light  tại Hà Nội cũng thường xuyên tổ chức các buổi đánh giá để nhìn nhận rõ sự thay đổi, phát triển của bé qua từng giai đoạn và có hướng điều chỉnh thích hợp hơn,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Đồng Cổ, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 585 118
  • Email: [email protected]

Trung tâm tâm lý NHC Việt Nam – hỗ trợ chăm sóc tâm lý cho trẻ tăng động giảm chú ý

Trung tâm tâm lý NHC Việt Nam hiện đang phối hợp cùng đơn vị NHC Academy tại Hà Nội trong quá trình can thiệp, giáo dục cho can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý. Tâm lý trẻ ADHD thường căng thẳng do không biết giải tỏa cảm xúc và bày tỏ nên nếu không chú ý cân bằng yếu tố này thì các liệu pháp can thiệp giáo dục khác sẽ không thể nào có hiệu quả.

trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội
Trung tâm tâm lý NHC Việt Nam hỗ trợ chăm sóc tâm lý, tinh thần, điều chỉnh tư duy, nhận thức phù hợp với tiêu chuẩn xã hội cho trẻ tăng động

Các chuyên gia tâm lý đóng vai trò là người cố vấn, có tham gia trực tiếp vào quá trình trị liệu và điều chỉnh các liệu pháp can thiệp giáo dục phù hợp với mỗi trẻ tăng động. Trong giáo dục trẻ đặc biệt, chuyên môn thôi là chưa đủ mà còn cần có cả sự quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu để biết con thực sự đang cần gì, muốn gì, cảm thấy thế nào và chính các chuyên gia tâm lý sẽ đảm nhiệm trọng trách này.

Trung tâm NHC hiện đang áp dụng liệu pháp về tâm lý theo hướng tâm – vận động (nhằm mục đích giải tỏa năng lượng và thư giãn) cùng các các liệu pháp nhận thức – hành vi CBT để điều chỉnh tư duy của trẻ phát triển tích cực, phù hợp với tiêu chuẩn xã hội. Trẻ dần tự nhận thức được các hành vi đúng – sai, tự kiểm soát được bản thân và thích nghi dễ dàng hơn với các môi trường mới.

Các biện pháp đang được áp dụng cho trẻ tăng động giảm chú ý tại trung tâm NHC được vận dụng từ chính những quy luật vũ trụ tự nhiên cùng những nghiên cứu khoa học để giải quyết các vấn đề từ gốc rễ, đảm bảo không có bất cứ nguy hiểm nào. Các chuyên gia sẽ giải thích chi tiết cho phụ huynh về các liệu pháp can thiệp, định hướng điều trị để cả hai cùng nhau phối hợp và có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội có chuyên môn cao, có cơ sở vật chất hiện đại, có giáo viên giỏi mà phụ huynh có thể tham khảo. Giáo dục can thiệp cho trẻ tăng động giảm chú ý cần thực hiện càng sớm càng tốt nên gia đình hãy đưa trẻ đến các trung tâm này khi phát hiện con có các biểu hiện nghi vấn để được thăm khám sàng lọc và hỗ trợ chính xác.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *