5 Địa chỉ uy tín khám và chữa bệnh hoang tưởng tại Hà Nội

Bệnh hoang tưởng cần được điều trị sớm để phòng ngừa những hậu quả nặng nề đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên trước khi thăm khám, cần chọn địa chỉ khám bệnh hoang tưởng uy tín tại Hà Nội để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

5 Địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng uy tín ở Hà Nội

Hoang tưởng là chứng bệnh tâm thần khá ít gặp với tỷ lệ mắc bệnh chỉ khoảng 0.03% dân số. Người mắc chứng bệnh này mất khả năng phán đoán nên có những niềm tin và suy nghĩ sai lệch, không phù hợp với thực tế. Người bệnh có niềm tin mãnh liệt cho những suy đoán của bản thân mặc dù suy đoán này không có cơ sở và bệnh nhân cũng không thể giải thích cho lập luận của chính mình.

Cho đến nay, các chuyên gia vẫn chưa xác định được cơ chế hình thành hoang tưởng. Tuy nhiên, qua những nghiên cứu đã được thực hiện, phần nào có thể xác định hoang tưởng là kết quả của rối loạn về nhận thức (suy nghĩ). Chứng bệnh này có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến hơn ở người trung niên và cao tuổi.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Hoang tưởng không được điều trị khiến bệnh nhân biến đổi nhân cách. Rất nhiều người có tính cách tử tế, ôn hòa nhưng sau khi bị hoang tưởng trở nên hung hăng, đa nghi và xét nét quá mức. Hoang tưởng cũng chi phối bệnh nhân khiến người bệnh gặp khó khăn khi học tập, làm việc và gia tăng mâu thuẫn trong các mối quan hệ.

Để ngăn chặn những ảnh hưởng nặng nề của chứng bệnh này, gia đình nên cho bệnh nhân thăm khám sớm ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường. Bởi bản thân người bị hoang tưởng không nhận thức được sự vô lý trong suy nghĩ và hành vi của mình. Vì vậy, phần lớn bệnh nhân đều không thể tự phát hiện bệnh.

Nếu đang lăn tăn về vấn đề Khám bệnh hoang tưởng ở đâu tại Hà Nội?, bạn đọc có thể tham khảo 5 cơ sở uy tín sau để chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp:

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là cái tên không còn xa lạ với những người quan tâm đến liệu pháp tâm lý. Có thể nói, NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Trung tâm đã bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực này khi nước ta chưa có sự quan tâm đến các vấn đề tâm lý. Trải qua thời gian dài hoạt động, trung tâm được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp phải các vấn đề tâm lý.

Nếu nghi ngờ người thân bị hoang tưởng, bạn đọc có thể đặt lịch để các chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tư vấn phương pháp trị liệu phù hợp. Nhận thấy những hạn chế của liệu pháp hóa dược, trung tâm tập trung nghiên cứu về tâm lý trị liệu với mong muốn giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho khách hàng một cách toàn diện.

Liệu pháp tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ master coach, chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm. Đây được xem là giải pháp tối ưu dành cho những khách hàng có các vấn đề tâm lý như bệnh hoang tưởng, stress, trầm cảm,… Quá trình trị liệu tập trung vào việc phục hồi sức khỏe một cách tự nhiên, không dùng thuốc và không can thiệp cơ thể nên thanh thiếu niên, phụ nữ mang thai, cho con bú và người có bệnh nền vẫn có thể áp dụng.

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ trị liệu hoang tưởng uy tín ở Hà Nội

Những ưu điểm khi trị liệu hoang tưởng tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

  • Trung tâm sở hữu đội ngũ master coach 100% thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ và tất cả đều được đào tạo chuyên sâu.
  • Mang đến giải pháp tâm lý trị liệu độc quyền, hiệu quả cao và tối ưu. Lộ trình trị liệu sẽ được chuyên gia linh hoạt điều chỉnh tùy theo tình trạng cụ thể của từng khách hàng.
  • Trung tâm luôn cố gắng xây dựng môi trường thân thiện, thoải mái và tin tưởng để khách hàng an tâm tuyệt đối trong quá trình trị liệu.
  • Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết đồng hành với khách hàng trước, trong và sau khi trị liệu. Khi kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng sẽ được chuyên gia hỗ trợ cho đến khi sức khỏe ổn định hoàn toàn.
  • Sau khi kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng cảm nhận rõ sức khỏe tinh thần và thể chất đều được cải thiện. Ngoài ra, khách hàng cũng được trang bị kỹ năng để dễ dàng hòa nhập và biết cách đối phó với những tình huống căng thẳng trong cuộc sống.

Định hướng phát triển thành trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần hàng đầu cả nước, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Để được chuyên gia của NHC Việt Nam tư vấn và trị liệu, bạn đọc có thể đến cơ sở ở Hà Nội hoặc TPHCM:

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Liệu pháp tâm lý của Trung tâm NHC Việt Nam được nghiên cứu độc quyền, hứa hẹn mang đến hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Địa chỉ trị liệu hoang tưởng uy tín ở Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Nếu đang tìm địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng uy tín ở Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc về Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai. Tiền thân của viện là Khoa Tâm thần. Với tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo, khoa được đầu tư phát triển thành Viện sức khỏe tâm thần.

Hiện tại, viện quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ và các bác sĩ tâm thần đầu ngành. Bên cạnh đó, viện còn có thế mạnh về cơ sở vật chất và sở hữu những công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ Mỹ, Pháp, Đức,…

Nhận thấy tỷ lệ mắc các rối loạn tâm thần và tâm lý ngày càng tăng cao, viện đã đẩy mạnh hợp tác quốc tế từ nhiều năm trước. Chính vì vậy, Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít cơ sở thực hiện đầy đủ các phương pháp kích thích não bộ. Ngoài ra, viện còn đẩy mạnh phát triển các liệu pháp hỗ trợ để phục hồi sức khỏe tâm thần và giảm thiểu tình trạng lạm dụng thuốc.

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm và được trang bị máy móc hiện đại

Bệnh nhân hoang tưởng sẽ được khám lâm sàng, chụp CT, MRT và thực hiện một số xét nghiệm như xét nghiệm hormone tuyến giáp, xét nghiệm nước tiểu và máu để tìm chất gây nghiện,… Hiện tại, ngoài sử dụng thuốc, các bác sĩ tại viện cũng đã thêm một số biện pháp hỗ trợ vào quá trình điều trị bệnh hoang tưởng.

Viện cũng đã xây dựng khu vực điều trị nội trú vô cùng hiện đại và khang trang để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao. Với nỗ lực không ngừng, Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai ngày càng hoàn thiện và khẳng định được vị thế trong vai trò bảo vệ sức khỏe tâm thần cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5 – T6, Số 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3576 5344
  • Website: bachmai.gov.vn

3. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám và chữa bệnh hoang tưởng uy tín ở Hà Nội. Nếu nghi ngờ người thân mắc chứng bệnh này, gia đình có thể xem xét cho bệnh nhân điều tại đây. Bệnh viện là cơ sở y tế chuyên chẩn đoán, điều trị, tư vấn và phục hồi chức năng các vấn đề liên quan đến Tâm thần, thần kinh. Do đó, bệnh nhân sẽ có cơ hội can thiệp các biện pháp điều trị chuyên sâu và được chăm sóc tốt nhất.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi có hàng chục năm kinh nghiệm. Hệ thống máy móc của bệnh viện cũng được đầu tư hiện đại để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao. Bệnh nhân bị hoang tưởng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để tránh bị nhầm lẫn với các rối loạn tâm lý, tâm thần khác. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ tư vấn để người nhà hiểu rõ về bệnh hoang tưởng và chỉ định phương pháp phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là nơi điều trị nội trú uy tín cho bệnh nhân bị hoang tưởng

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I đặc biệt có thế mạnh về liệu pháp hóa dược. Các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm thực tế trong việc sử dụng thuốc hướng thần cho bệnh nhân bị rối loạn tâm thần và tâm lý. Vì vậy, đa phần bệnh nhân đều có đáp ứng tốt ngay từ phác đồ điều trị đầu tiên.

Hiện tại, bệnh viện còn đẩy mạnh các công tác như âm nhạc trị liệu, liệu pháp lao động,… nhằm giúp bệnh nhân phục hồi chức năng lao động, học tập và được trang bị thêm những kỹ năng xã hội trước khi trở lại cộng đồng. Với những bệnh nhân điều trị ngoại trú, bác sĩ sẽ tư vấn để người nhà thấu hiểu tâm lý của người bệnh, đồng thời có cách ứng xử và thái độ phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33 853 190 – 024 33 853 227
  • Website: bvtttw1.gov.vn

4. Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương

Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương được thành lập từ năm 1998 theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội. Bệnh viện được thành lập nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe tâm thần ngày càng tăng cao. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ linh hoạt cho bệnh nhân nghiện chất và người có các rối loạn tâm thần.

Vào những ngày đầu mới thành lập, đội ngũ nhân sự của bệnh viện còn hạn chế về số lượng và năng lực chuyên môn. Tuy nhiên, trải qua hơn 2 thập kỷ, Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương ngày càng hoàn thiện và khẳng định được uy tín trong từng dịch vụ.

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và luôn hết mình với người bệnh

Ưu điểm khi khám và chữa bệnh động kinh tại đây là kế hoạch điều trị được xây dựng dựa trên tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Nhờ đó, người bệnh sẽ có đáp ứng tốt hơn so với việc điều trị theo phác đồ chung. Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ được phục hồi chức năng để có khả năng sống độc tập, tự chủ và có thể đối phó với những khó khăn trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Không chỉ tập trung vào điều trị, Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương còn chú trọng đến việc tăng cường năng lực và kỹ năng để bệnh nhân có cuộc sống tốt hơn. Đây cũng là lý do bệnh viện được nhiều gia đình lựa chọn để bệnh nhân động kinh được thăm khám và điều trị một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 627 5762
  • Website: maihuong.gov.vn

5. Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh hoang tưởng thường gặp ở người cao tuổi do ảnh hưởng của chứng sa sút trí tuệ và bệnh Parkinson. Để bệnh nhân được điều trị bằng các phương pháp phù hợp với độ tuổi, gia đình có thể xem xét cho bệnh nhân đến khám tại Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương.

Khoa tập trung nhiều phó giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ của khoa không ngừng học tập để mang đến những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân. Hiện tại, các phương pháp điều trị bệnh hoang tưởng còn khá hạn chế. Chính vì vậy, khoa đã kết hợp nhiều phương pháp và phối hợp với các chuyên khoa khác nhằm giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

khám bệnh hoang tưởng ở hà nội
Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương là địa chỉ khám bệnh hoang tưởng cho người già

Bên cạnh sử dụng thuốc, khoa cũng đã triển khai các kỹ thuật như liệu pháp hành vi, liệu pháp kích thích từ xuyên sọ, trắc nghiệm tâm lý,… Bệnh hoang tưởng ở người già thường đi kèm với nhiều vấn đề sức khỏe như tiểu đường, thần kinh và tim mạch. Do đó, khoa còn phối hợp với các chuyên khoa khác để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – Nhà B – Số 1A Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3576 4558
  • Website: benhvienlaokhoa.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 17:00)

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Hy vọng qua 5 địa chỉ được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được cơ sở khám và chữa bệnh hoang tưởng uy tín ở Hà Nội. Người mắc chứng hoang tưởng mất khả năng phán đoán nên không nhận ra sự bất thường của bản thân. Vì vậy, gia đình cần chú ý những biểu hiện khác thường để bệnh nhân có cơ hội được thăm khám và điều trị sớm.

Tham khảo thêm:

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *