Nên Khám Và Điều Trị Rối Loạn Lưỡng Cực Ở Đâu Tại Hà Nội?

Lựa chọn địa chỉ khám và điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi yếu tố này quyết định rất lớn đến chất lượng của công tác khám chữa bệnh. Trong khi đó, ở cuộc sống hiện đại, số lượng người mắc chứng rối loạn lưỡng cực đang không ngừng gia tăng.

7 Địa chỉ khám và điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội

Rối loạn lưỡng cực (Bipolar Disorder) hay còn được gọi là rối loạn hưng – trầm cảm. Đây là dạng bệnh rối loạn tâm thần tương đối phổ biến hiện nay, ảnh hưởng đến khoảng 1% dân số trên toàn thế giới.

Ở những người bị rối loạn lưỡng cực, các giai đoạn trầm cảm và hưng cảm thường xuất hiện xen kẽ với nhau. Tuy nhiên cũng có khi chúng xuất hiện đồng thời trong cùng một giai đoạn nhưng sẽ có một cực chiếm ưu thế hơn so với cực còn lại.

Hiện nay, nguyên nhân gây ra chứng bệnh này vẫn chưa được làm rõ. Sự kích hoạt của bệnh có thể liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Hậu quả của rối loạn lưỡng cực là rất nặng nề nếu không sớm có biện pháp can thiệp điều trị.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Sự khởi phát của bệnh rối loạn lưỡng cực có liên quan đến gen nên việc điều trị dứt điểm thường là không thể. Người bệnh sẽ cần điều trị suốt đời nhằm làm giảm nguy cơ bệnh tái phát. Do đó, cần chú ý lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để tìm đến khi nghi ngờ mắc phải căn bệnh này.

Dưới đây là 7 địa chỉ khám và điều trị rối loạn lưỡng cực đáng tin cậy tại Hà Nội.

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý, tâm thần uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm có thể tư vấn và trị liệu tâm lý cho nhiều vấn đề khác nhau. Chẳng hạn như tự kỷ, rối loạn lưỡng cực, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, stress và nhiều vấn đề tâm lý thường gặp khác.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý đáng tin cậy tại Hà Nội

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính là đơn vị tiên phong ở nước ta nghiên cứu và phát triển tâm lý trị liệu một cách chuyên nghiệp và bài bản. Với những cố gắng của mình, Trung tâm NHC Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Hơn hết là ngày càng được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin.

Trung tâm luôn thấu hiểu được ảnh hưởng sâu sắc của các vấn đề tâm lý đến sức khỏe và cuộc sống của quý khách hàng. Do đó, đội ngũ chuyên gia ở đây luôn mong muốn xây dựng và phát triển phương pháp trị liệu tâm bệnh từ căn nguyên và gốc rễ. Từ đó giúp khách hàng cải thiện tốt sức khỏe và có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phác đồ trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được chính các chuyên gia giỏi có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu. Đặc biệt là hướng đến sự phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như diễn biến tâm lý của từng khách hàng. Khách hàng sử dụng các liệu trình điều trị tại đây có thể nhanh chóng nhận thấy sự chuyển biến tích cực của cả sức khỏe tinh thần và thể chất.

Trị liệu tâm lý cho người mắc chứng rối loạn lưỡng cực tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Liệu trình trị liệu được nghiên cứu rất bài bản và cá nhân hóa để phù hợp với tình trạng cụ thể của từng khách hàng.
  • Thời gian điều trị không quá dài, chỉ bao gồm 21 buổi. Trong đó khách hàng sẽ có 7 buổi trị liệu trực tiếp và 14 buổi còn lại là trị liệu từ xa.
  • Các chuyên gia và master coach tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ngay cả sau thời gian trị liệu.
  • Thân chủ sẽ sớm nhìn thấy rõ sự sai lệch trong nhận thức, ý nghĩ và cảm xúc. Hơn nữa còn hiểu rõ hơn về bản thân, tìm được lý tưởng và mục đích sống ý nghĩa.
  • Quá trình trị liệu chỉ thông qua lời nói và hoàn toàn không sử dụng thuốc. Do đó sẽ đảm bảo an toàn và lành tính cho khách hàng. Đặc biệt là phù hợp với cả phụ nữ mang thai và nuôi con bú hay những người mắc các bệnh lý nền.
  • Sau quá trình trị liệu, khách hàng ngoài biết cách kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ thì còn được trang bị các kỹ năng cần thiết để làm giảm stress, lo âu, xây dựng lối sống lành mạnh và hòa nhập với cộng đồng tốt hơn.
điều trị rối loạn lưỡng cực tại Hà Nội
Trị liệu rối loạn lưỡng cực tại Trung tâm NHC Việt Nam không chỉ có hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn

Tại Hà Nội, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có 3 cơ sở với quy mô lớn và cơ sở hạ tầng rất khang trang. Cùng với đó là đội ngũ master coach và chuyên gia dày dặn kinh nghiêm. Nếu có nhu cầu muốn thăm khám và điều trị rối loạn lưỡng cực tại Hà Nội thì khách hàng có thể tìm đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4:  Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I – Nơi trị rối loạn lưỡng cực tốt tại Hà Nội

Khi tìm hiểu về các địa chỉ điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội thì Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là gợi ý rất tốt cho người bệnh. Đây là bệnh viện chuyên khoa Tâm thần hàng đầu tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I được thành lập từ năm 1963, đến nay đã trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay, quy mô của bệnh viện đã được nâng cấp lên rất nhiều để đáp ứng tốt với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bệnh viện có khả năng giải quyết tốt các ca bệnh tâm lý, tâm thần từ đơn giản cho tới phức tạp.

Thế mạnh của Bệnh viện là có đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, dồi dào kinh nghiệm. Các bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần Trung ương I có khả năng chẩn đoán và điều trị rất nhiều vấn đề tâm thần, bao gồm cả các bệnh lý hiếm gặp. Do đó, người bệnh rối loạn lưỡng cực hoàn toàn có thể đến đây thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám chữa rối loạn lưỡng cực được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ khám lâm sàng và đánh giá tâm lý chuyên sâu. Sau đó, có thể được yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết để xác định hoặc loại trừ một số vấn đề sức khỏe thể chất. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phác đồ điều trị rối loạn lưỡng cực tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I luôn bám sát phác đồ được Bộ Y tế phê duyệt. Do đó, người bệnh hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ còn cho người bệnh những lời khuyên bổ ích để có quá trình kiểm soát bệnh tốt nhất.

Tuy nhiên, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là cơ sở y tế công lập nên số lượng bệnh nhân tới khám chữa bệnh tương đối đông. Do đó, nếu muốn thăm khám và điều trị rối loạn lưỡng cực ở đây thì người bệnh cần sắp xếp đi sớm để chủ động thời gian. Ngoài ra, người bệnh cần mang theo các giấy tờ tùy thân và đặc biệt là BHYT để được miễn giảm chi phí khám bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ĐT 427B Hòa Bình – Huyện Thường Tín – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3385.3227 – 024.3376.3048 – 024.3376.2260
  • Website: bvtttw1.gov.vn
  • Thời gian làm việc: 07:30 – 17:00, tất cả các ngày trong tuần

3. Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia

Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia trước đây chỉ là một đơn vị chuyên khoa thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, với sự gia tăng không ngừng của tỷ lệ người mắc các bệnh tâm lý, tâm thần thì Viện Sức khỏe Tâm thần Trung ương đã được thành lập nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Viện có chức năng chính là tư vấn, thăm khám và điều trị cho những người gặp khó khăn về mặt tâm lý hay mắc các chứng rối loạn tâm thần. Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành với trình độ chuyên môn giỏi, dồi dào kinh nghiệm và y đức. Do đó, rất nhiều bệnh nhân bị rối loạn lưỡng cực đã tìm đến đây để được thăm khám và điều trị.

Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia
Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia là địa chỉ khám và điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại khu vực phía Bắc

Song song với công tác khám chữa bệnh, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia còn đẩy mạnh công tác nghiên cứu. Nhờ đó sẽ giúp hiểu rõ đặc điểm của từng bệnh lý để tìm ra phương pháp điều trị tối ưu. Hiện tại, Viện đã ứng dụng thành công liệu pháp sốc điện và phương pháp kích thích từ xuyên sọ vào điều trị các bệnh tâm thần.

Đến với Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, bệnh nhân rối loạn lưỡng cực sẽ được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Riêng với các trường hợp nặng thì người bệnh có thể cần ở lại điều trị nội trú để tiện cho việc theo dõi cũng như thực hiện các liệu pháp phục hồi chức năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5, T6 – 78 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3576.5344
  • Website: nimh.gov.vn
  • Thời gian làm việc: 06:50 – 16:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 07:30 – 16:00 (Thứ 7 và Chủ Nhật).

4. Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương – Địa chỉ trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1998. Đến nay đã trải qua hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, theo dõi, tư vấn và điều trị các chứng rối loạn tâm thần cho người dân.

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương là một trong số ít các cơ sở y tế ứng dụng phương pháp y học cổ truyền vào điều trị rối loạn lưỡng cực. Người bệnh có thể mất nhiều thời gian hơn để hồi phục sức khỏe nhưng sẽ đảm bảo an toàn và hiếm khi gặp phải các tác dụng ngoại ý.

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương chữa rối loạn lưỡng cực
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương ứng dụng phương pháp y học cổ truyền vào điều trị rối loạn lưỡng cực

Đây là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ giỏi và dồi dào kinh nghiệm. Hơn nữa, các bác sĩ của bệnh viện luôn có thái độ niềm nở và tận tình với từng bệnh nhân. Đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá cụ thể tình trạng bệnh. Sau đó các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh để tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện tại, bệnh viện đang đẩy mạnh việc áp dụng các liệu pháp tâm lý nhằm phục hồi tốt chức năng xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để giúp người bệnh khám phá bản thân, trang bị các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và mở rộng các mối quan hệ.

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương là địa chỉ điều trị rối loạn lưỡng cực đáng tin cậy tại Hà Nội. Với các ca bệnh nhẹ thì người bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi trong thời gian ngắn. Riêng với các ca bệnh nặng thì bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh tới các cơ sở y tế có điều kiện vật chất tốt để điều trị hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Phố Hồng Mai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3627.5762
  • Website: maihuong.gov.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6)

5. Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103

Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 là một trong những địa chỉ điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Ngoài ra, đơn vị này còn tiếp nhận tư vấn, thăm khám và điều trị rất nhiều các bệnh tâm lý, tâm thần khác.

Thế mạnh của Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 là có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, khoa có khả năng thực hiện rất tốt các kỹ thuật chuyên sâu như sốc điện cổ điển, tiền mê hoặc gây mê. Do đó, rất nhiều ca bệnh rối loạn lưỡng cực nặng được chuyển tới đây để thực hiện phương pháp sốc điện.

Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân y 103
Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 rất thành công trong việc điều trị rối loạn lưỡng cực bằng phương pháp sốc điện

Nắm bắt được thực trạng các bệnh tâm lý, tâm thần đang không ngừng gia tăng, Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 đã luôn nỗ lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra còn thực hiện các nghiên cứu khoa học và ứng dụng các phương pháp mới vào điều trị bệnh.

Phác đồ điều trị rối loạn lưỡng cực tại Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 được cá nhân hóa để phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người bệnh. Đặc biệt là luôn chú ý đến vấn đề an toàn cả trước, trong và sau điều trị. Các bác sĩ còn hỗ trợ người bệnh trong việc xây dựng lối sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và cuộc sống tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Phùng Hưng – Phường Phúc La – Quận Hà Đông – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3311.5689
  • Website: hocvienquany.vn
  • Thời gian làm việc: 07:30 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 6)

6. Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh cho người cao tuổi. Ngoài những khối ngành mũi nhọn như Cơ xương khớp, Nội tiết, Khoa thần kinh,… thì bệnh viện còn thành lập Khoa Sức khỏe Tâm Thần. Đây chính là địa chỉ thăm khám và điều trị rối loạn lưỡng cực uy tín tại Hà Nội.

Khoa Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Lão khoa Trung ương hiện có tổng cộng 17 cán bộ công nhân viên. Trong đó có nhiều bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, Khoa còn được trang bị hệ thống 34 giường bệnh và đầy đủ các máy móc, thiết bị cần thiết để phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh.

Khoa Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương chuyên điều trị rối loạn lưỡng cực cho bệnh nhân cao tuổi

Đối với những bệnh nhân rối loạn lưỡng cực tuổi đã cao thì đây chính là địa chỉ điều trị đáng tin cậy. Khi đến thăm khám, các bác sĩ luôn niềm nở và tận tình để đưa ra chẩn đoán và phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Đặc biệt, Khoa Sức khỏe Tâm thần còn phối hợp với nhiều chuyên khoa khác để phát hiện và kịp thời chữa trị các bệnh lý đi kèm với chứng rối loạn lưỡng cực. Chẳng hạn như tim mạch, đau dạ dày, tiểu đường, mất ngủ,…

Hiện tại, Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương đang tiến hành điều trị rối loạn lưỡng cực bằng nhiều phương pháp khác nhau. Thông thường bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị liệu tâm lý và dùng thuốc. Tuy nhiên một số phương pháp chuyên sâu hơn cũng có thể được chỉ định khi cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A Phương Mai – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0967.971.616 – 024.3576.4558
  • Website: benhvienlaokhoa.vn
  • Giờ làm việc: 7:30 – 16:30, từ Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 bệnh viện vẫn làm việc theo yêu cầu.

7. Bệnh viện Tâm thần Hà Nội – Địa chỉ điều trị rối loạn lưỡng cực đáng tin cậy

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cho đến nay vẫn được đánh giá là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh rối loạn tâm thần rất tốt. Những người mắc chứng rối loạn lưỡng cực hoàn toàn có thể cân nhắc việc đến địa chỉ này để điều trị.

Trải qua gần 60 năm hoạt động, bệnh viện đã được đầu tư đổi mới với quy mô lớn cùng cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc và trang thiết bị y khoa hiện đại, tiện nghi. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ và chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đây là những yếu tố cần thiết giúp cho công tác khám chữa bệnh luôn đạt được chất lượng tốt.

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các chứng rối loạn lưỡng cực, trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, loạn thần, sa sút trí tuệ, lạm dụng rượu và ma túy. Các bác sĩ của bệnh viện có khả năng giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần từ đơn giản cho đến phức tạp.

Địa chỉ trị rối loạn lưỡng cực tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội là đơn vị có khả năng điều trị các ca bệnh rối loạn lưỡng cực từ nhẹ cho đến nặng

Đến bệnh viện, bệnh nhân rối loạn lưỡng cực sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá hiện trạng sức khỏe, thực hiện một số trắc nghiệm tâm lý chuyên sâu và loại trừ các nguyên nhân thực thể. Sau đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân cụ thể.

Tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, chứng rối loạn lưỡng cực có thể được điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau. Bao gồm tâm lý trị liệu, sử dụng thuốc, kích thích từ xuyên sọ hay liệu pháp sốc điện. Với những ca bệnh quá nặng, bệnh nhân có thể được giữ lại điều trị nội trú để theo dõi tốt hơn, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 467 Nguyễn Văn Linh – Phường Sài Đồng – Quận Long Biên – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3827.6534
  • Website: benhvientamthanhanoi.com
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 16:30 (Thứ 2 – Thứ 6)

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Mong rằng, với những gợi ý từ bài viết, người bệnh có thể lựa chọn được địa chỉ thăm khám và điều trị rối loạn lưỡng cực tại Hà Nội phù hợp với nhu cầu. Trường hợp thắc mắc về chi phí hay quy trình khám chữa bệnh thì nên chủ động liên hệ với các đơn vị qua số điện thoại để được giải đáp thêm.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Bình luận

  1. Lê T Thương says: Trả lời

    bệnh này giới trẻ tâm dậy thì đến thành niên hay gặp lắm

  2. Nguyễn Thúy Ngọc says: Trả lời

    rối loạn lưỡng cực là rối loạn cảm xúc à mọi người

    1. Đoàn Bích Đào says: Trả lời

      không nó là bệnh hưng trầm cảm đấy

      1. Nguyễn Thúy Ngọc says: Trả lời

        trầm cảm thì nghe nhiều nhưng hưng trầm cảm là gì nhỉ

        1. Đoàn Bích Đào says: Trả lời

          là đôi lúc sẽ rơi vào trang thái trầm cảm rồi sẽ hết ý nhưng mà hết thì lại tăng quá nhiều các cảm xúc thì gọi là hưng trầm cảm bạn ạ

          1. Nguyễn Thúy Ngọc says:

            à hóa ra 2 bệnh trong một à, giờ mới biết

    2. Hoàng My Thảo says: Trả lời

      rối loạn cảm xúc chỉ là thay đổi cảm xúc nhanh chóng đột ngột, vui buồn thất thường ý còn rối loạn lưỡng cực là kiểu trầm cảm với vui vẻ thái quá thất thường có giai đoạn

      1. Nguyễn Thúy Ngọc says: Trả lời

        làm sao mà nhận ra được có bị hay không nhỉ

        1. Hoàng My Thảo says: Trả lời

          nhận biết hơi khó nhưng mà đọc bài này cũng có chút kiến thức về nó https://tamlytrilieunhc.com/roi-loan-luong-cuc-2177.html

          1. Nguyễn Thúy Ngọc says:

            trời ơi tâm trí chúng ta thật lắm bệnh, thật mệt mỏi

          2. Hoàng My Thảo says:

            thế nên phải giữ tinh thần luôn tích cực và vui lẻ lạc quan vào, và quan tâm tới người thân nhiều vào

          3. Nguyễn Thúy Ngọc says:

            chắc bệnh này chị ở độ tuổi trẻ trẻ là nhiều nhỉ

          4. Hoàng My Thảo says:

            ừ đúng rồi nhưng mà cũng xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào mà, lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi cũng có thể gặp nên vẫn cần chú ý

    3. Phạm Đình Duy says: Trả lời

      đã từng yêu một người gặp chứng này, rất khó để chiều và khuyên bảo, rất hay mâu thuẫn

      1. Nguyễn Thúy Ngọc says: Trả lời

        sao bạn không đưa họ đi khám

        1. Phạm Đình Duy says: Trả lời

          mình đưa họ đi rồi, khám rồi nhưng không chịu chữa, mình lúc đó kiểu bị bất lực ý

  3. Phương Mai says: Trả lời

    nhc kia mình thấy chuyên kìa thấy họ lên tivi rồi thì chắc là uy tín đấy

    1. Triệu Hoàng Lan says: Trả lời

      nhưng mà hơi đắt với mất nhiều thời gian quá, đợt mình tham vấn cũng ok mà đên lúc họ tư vấn trị liệu khiến mình hơi suy nghĩ về 2 cái đó

      1. Trần Nam Dương says: Trả lời

        không đắt đâu bạn, họ trị liệu 1-1 cho rồi đồng hành suốt khi trị liệu cả online và trực tiếp, có vấn đề gì cũng được họ hỗ trợ giải quyết dài đằng đẵng mấy thắng trời thì chi phí như vậy là rẻ rồi đó, trị liệu tâm lý chứ có phải dùng thuốc đâu mà

        1. Triệu Hoàng Lan says: Trả lời

          bạn chữa ở đây rồi hả

          1. Trần Nam Dương says:

            đúng vậy tôi chữa rồi, lúc đầu cũng cảm thấy lâu nhưng khi biết là thời gian đó mới có thể cài đặt lại tâm trí xóa bỏ đi những thứ tiêu cực thì mới thấy nó rất hiệu nghiệm là đúng với giá trị nó mang lại, về tâm trí thì lâu hơn bênh cơ thể rồi

          2. Triệu Hoàng Lan says:

            bạn chữa chuyên gia nào mình vào thấy có nhiều chuyên gia quá không biết nên chọn ai, cái chị duyên là người tham vấn cho mình thấy chị nói chuyện khá có duyên và gần gũi nên cũng muốn tham khảo những người đã trị liệu chị ấy

          3. Trần Nam Dương says:

            mình thì được chị dương thu hà chữa cho nhưng mình thấy các chuyên gia ở đây bằng cấp như nhau cả chỉ là hợp cách giao tiếp không thôi chứ chuyên môn họ như nhau đấy

          4. Triệu Hoàng Lan says:

            đấy thì mình cũng muốn tìm một chuyên gia nào hợp với con mình mà chưa được

          5. Trần Nam Dương says:

            nếu bạn đã tham vấn cho con rồi thì nên là chọn luôn người đã tham vấn cho con bạn ý

  4. Đặng Mạnh Chuyên says: Trả lời

    bị rối loạn lượng cực nên ăn gì và kiêng gì không nhỉ

    1. Trần Ly says: Trả lời

      ăn cá nhiều vào bạn ơi, tốt lắm

      1. Đặng Mạnh Chuyên says: Trả lời

        có mà không ăn được cá thì còn đồ ăn gì khác không

        1. Trần Ly says: Trả lời

          rau củ quả thì lúc nào cũng cần rồi, cơ mà cá tốt cho người mắc rối loạn lưỡng cực lắm không ăn được thì mua thực phẩm chức năng có các chất của cá ở trong mà uống cũng được

          1. Đặng Mạnh Chuyên says:

            tránh ăn nhiêu thịt nhiều đạm thôi bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *